[HOT] Daisy (Momoland) bị "khui tin" hẹn hò Yunhyeong (iKON): MLD Entertainment xác nhận còn YG Entertainment thì chối phắt! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 14 / 02 / 2019

[HOT] Daisy (Momoland) bị "khui tin" hẹn hò Yunhyeong (iKON): MLD Entertainment xác nhận còn YG Entertainment thì chối phắt!

Vào đúng dịp lễ Valentine (14/2), Yunhyeong (iKON) và Daisy (Momoland) được cho là có mối quan hệ hẹn hò khiến các fan hết sức bất ngờ.

Sáng 14/2, tờ Sports Seoul đăng tin độc quyền về tin đồn hẹn hò của Yun Hyung (iKON) và Daisy (Momoland). Nguồn tin tiết lộ: "Họ gặp nhau với tư cách tiền bối - hậu bối trong âm nhạc và bắt đầu hẹn hò từ 3-4 tháng trước. Họ thường hẹn nhau trong ngày không có lịch trình. Họ rất hợp nhau trong tích cách và tôn trọng đối phương". Một vài nguồn tin khác trong ngành giải trí cũng khẳng định có nhiều bạn chung biết về mối quan hệ của cả hai. Tuy nhiên, do lịch trình bận rộn, hiếm khi có dịp gặp gỡ nên cặp đôi chưa bị fan nghi ngờ.

 

 

Cả phía công ty chủ quản MLD Entertainment của Momoland và YG Entertainment đều đang trong quá trình xác minh tin đồn này. Phía MLD Entertainment cho biết: "Sau khi nhận được tin tức về chuyện hẹn hò, chúng tôi đang kiểm tra sự việc từ phía nghệ sĩ của mình." Phía YG Entertainment cũng có nội dung phản hồi tương tự, cho biết: "Chúng tôi sẽđưa ra thông báo chính thức sau khi xác minh tin đồn này với Yunhyeong." 

Cuối cùng, MLD Entertainment chính thức đưa ra phản hồi như sau: "Sau khi kiểm tra tin tức với Daisy, chúng tôi xác nhận Daisy và Yunhyeong đã hẹn hò được 3 tháng. Xin cảm ơn." 

Còn YG Entertainment lại gây sốc khi đưa ra phản hồi hoàn toàn ngược lại: "Họ có mối quan hệ thân thiết nhưng không hẹn hò với nhau." 

Hiện tại các fan vẫn đang vô cùng hoang mang với phản hồi trái ngược từ phía hai công ty. 

 

 

Bên cạnh đó, các fan cũng đã "đào" ra được một điểm nghi vấn đầu tiên cho thấy rằng Yunhyeong thật sự đang hẹn hò cùng Daisy. Được biết khi chọn thiết kế riêng cho những chiếc túi của mình, Yunhyeong đã chọn biểu tượng chính là một bông hoa cúc đang mỉm cười. Hoa cúc trong tiếng Anh chính là "Daisy" và điều này khiến các fan tin rằng thành viên của iKON đang bày tỏ tình cảm với bạn gái một cách kín đáo. 

 

Yunhyeong đăng hình chiếc túi đính logo là hình một bông cúc

 

 

Liệu đây có phải là love hint của Yunhyeong dành riêng cho Daisy?

Bạn nghĩ gì về tin tức Yunhyeong đang hẹn hò cùng Daisy? Liệu công ty nào mới là công ty đang nói sự thật?
 
Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop


Bạn nghĩ gì về màn comeback của BTS với ca khúc "Boy With Luv"?
  • Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    Quá đỉnh, vượt ngoài mong đợi

    0%
  • Chưa hài lòng lắm

    Chưa hài lòng lắm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày