“Hót hòn họt” với 3 MV mới của Winner - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ hai - 01 / 02 / 2016

“Hót hòn họt” với 3 MV mới của Winner

Những cảnh thân mật, khóa môi và thậm chí là cảnh giường chiếu trong các MV này khiến 3 MV của Winner đang hot hơn bao giờ hết cho lần trở lại này.

Vào đúng 0 giờ ngày 1/2 (giờ địa phương), Winner đã cho ra lò 3 MV mới nhất trong sự chờ đợi nóng lòng của người hâm mộ. Trước đó, fan Kpop đã được lên giây cót tinh thần với các hoạt động tiền quảng bá như tung hàng loạt teaser nhá hàng, video hậu trường quay MV và đặc biệt nhất chính là việc dàn sao Kpop đua nhau cover 2 ca khúc mới toanh của nhóm.

Không hề làm người hâm mộ phải thất vọng, “Baby Baby”, “Sentimental”“I’m Young” chính là những siêu phẩm thực sự từ boygroup nhà YG. “Sentimental” được đánh giá là cực gây nghiện với giai điệu bắt tai. Kiểu quay từ trên cao lạ lẫm cũng chính là điểm nhấn của MV, và hơn hết là hình ảnh chàng rapper điển trai Song Mino với mái tóc dài cũng khiến cho fan của nhóm phải phát sốt.

“Sentimental” – Winner

Khác với “Sentimental”, “Baby Baby”  lại có chất nhạc nhẹ nhàng hơn. Khi xem MV này, có thể khán giả sẽ dễ dàng đoán ra được đây là câu chuyện về cuộc sống cô đơn của những người nổi tiếng sau ánh đèn sân khấu.

“Baby Baby” – WINNER

Ca khúc  “I’m Young” còn lại chính là sản phẩm đánh lẻ của thành viên Nam Taehyun. Giai điệu man mác buồn được thể hiện qua giọng ca ngọt ngào của Taehyun đã khiến cho bất kì con tim nào cũng phải tan chảy. Bên cạnh đó, màn hôn hít nóng bỏng cùng cảnh giường chiếu với cô nàng mẫu Tây xinh đẹp của thành viên Winner cũng khiến cho người hâm mộ phải xuýt xoa vì quá hot.

“I’m Young” – Nam Taehyun (Winner)

Sau khi cả 3 MV được đăng tải, người hâm mộ của Winner nói riêng và fan Kpop nói chung đã dành rất nhiều lời khen tặng cho nhóm. Hai ca khúc chủ đề “Sentimental”“Baby Baby” được chắp bút bởi ba thành viên Nam Taehyun, Song Mino và Lee Seunghoon. Nhiều người đánh giá Winner rồi cũng sẽ trở thành các nhà tạo hit của YG trong tương lai.

Nguồn: Kênh 14



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày