Hot: Lisa (BLACKPINK) và Miyeon ((G)I-DLE) trợ diễn cho iKON và BTOB tại 'Kingdom', tên bài hát cũng đã được tiết lộ? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 11 / 05 / 2021

Hot: Lisa (BLACKPINK) và Miyeon ((G)I-DLE) trợ diễn cho iKON và BTOB tại 'Kingdom', tên bài hát cũng đã được tiết lộ?

Tin tức sốt dẻo nhất ngày hôm nay có lẽ là việc Lisa (BLACKPINK) và Miyeon ((G)I-DLE) sẽ đến góp mặt tại show 'Kingdom: Legendary War' (Mnet).

Sắp tới đây show thi đấu âm nhạc giữa các nhóm nhạc nam idol mang tên 'Kingdom: Legendary War' (viết tắt: 'Kingdom') sẽ bước vào vòng thi thứ 3 mang tên 'No Limit'. Theo đó, các nhóm nhạc tham gia bao gồm The BoyzStray KidsATEEZBTOB, SF9 và iKON sẽ vừa có màn trình diễn kết hợp với nhóm khác, vừa có màn trình diễn riêng và được tự do lựa chọn bài hát và concept theo ý thích của mình. Mới đây nhất, công chúng đang đổ dồn sự chú ý vào vòng thi 'No Limit' này khi hay tin 2 nữ idol Kpop nổi tiếng là Lisa (BLACKPINK) và Miyeon ((G)I-DLE) đều sẽ góp mặt. 

Lisa (BLACKPINK) và Miyeon ((G)I-DLE) sẽ xuất hiện tại 'Kingdom'?

Vào ngày 11/5, truyền thông Hàn dẫn lời một quan chức trong chương trình cho biết Lisa (BLACKPINK) Miyeon ((G)I-DLE) sẽ góp mặt trong vòng 3 'No Limit' của 'Kingdom'. Trong đó, Lisa sẽ trợ diễn cho iKON, còn Miyeon trợ diễn cho BTOB. Nguồn tin cho biết hai màn trình diễn này dự kiến lên sóng vào ngày 27/5, cũng có nghĩa là vào tập 9 của 'Kingdom'. 

Đáp lại những đồn đoán của giới truyền thông Hàn Quốc, Mnet đã đưa ra một phản hồi liên quan. Trong chiều tối cùng ngày, nhà đài phản hồi với trang Newsen rằng những tin đồn có thể được xác minh trực tiếp thông qua các chương trình phát sóng và mong rằng công chúng sẽ theo dõi chương trình để tự mình kiểm tra sự thật. Lời phản hồi 'úp mở' này của Mnet lại càng khiến fan tin rằng thông tin này đã trở thành sự thật. 

Lisa (BLACKPINK) sẽ trợ diễn cho iKON

Miyeon ((G)I-DLE) trợ diễn cho BTOB

Trở lại với thể thức vòng thi thứ 3 'No Limit' các nhóm sẽ có quyền sáng tạo màn trình diễn của mình không giới hạn. Tuy nhiên thể thức của vòng 'No Limit' có phần phức tạp hơn khi sẽ được chia làm 2 phần. Ở phần thi đầu tiên, 6 nhóm thi sẽ chia thành 2 team để cùng hợp tác trình diễn theo từng unit rap, vocal và dance. Ở phần thi thứ hai, mỗi đội sẽ tự trình diễn stage mà mình lựa chọn. 

(Xem cụ thể về thể thức vòng 3 và tóm tắt tập 6 của 'Kingdom' tại đây) 

Như vậy, LisaMiyeon sẽ trợ diễn cho iKONBTOB ở phần thi thứ 2 - màn trình diễn riêng của mỗi đội. Gần đây trên diễn đàn mạng Hàn Quốc cũng lan truyền tin đồn về danh sách bài hát mà các nhóm lựa chọn trình diễn. Theo đó, iKON được cho là sẽ cover 'Pretty Savage' của BLACKPINK, còn BTOB sẽ diễn 'Blowin' UP' của chính nhóm. 

iKON được đồn đoán là sẽ trình diễn 'Pretty Savage' của BLACKPINK tại vòng 3

BTOB có tin đồn sẽ trình diễn lại ca khúc 'Blowin' UP' của nhóm tại vòng 3

Tin đồn bài hát này ngày càng được cho là có cơ sở hơn sau khi fan hay tin Lisa sẽ trợ diễn cho iKON. Vì vậy ngay từ bây giờ, nhiều người đã vô cùng nôn nóng được xem màn trình diễn bùng nổ 'Pretty Savage' phiên bản iKON feat Lisa (BLACKPINK). Ngoài ra, Miyeon cũng được kì vọng sẽ thể hiện khả năng vocal của mình bên cạnh tiền bối BTOB vốn là nhóm nam có thực lực về vocal. 

Bạn có mong đợi xem stage của Lisa và Miyeon không? Hãy chia sẻ ý kiến của mình nhé. 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày