Hot: Luna f(x) và Taeyong, Jaehyun (NCT 127) bất ngờ đến Việt Nam - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 11 / 07 / 2016

Hot: Luna f(x) và Taeyong, Jaehyun (NCT 127) bất ngờ đến Việt Nam

Dòng trạng thái của Luna f(x) trên trang mạng cá nhân với nội cung đang đến Việt Nam khiến cho fan đứng ngồi không yên.

Vài tiếng trước, giọng ca chính của nhóm nhạc nữ nhà SM f(x) - Luna - vừa khiến fan Việt "bấn loạn" khi cập nhật hình ảnh mới nhất của mình tại sân bay quốc tế Incheon với dòng trạng thái: "Đi đến Việt Nam". Khi dân tình đang đứng ngồi không yên để lùng sục thông tin về lần đến thăm này của nữ ca sĩ, trên Instagram tiếp tục tràn ngập hình ảnh tại sân bay Incheon của hai thành viên điển trai nhóm tân binh NCT 127 là Taeyong và Jaehyun vào sát thời điểm Luna đăng tải hình ảnh này.

Giọng ca chính đầy cá tính của f(x) – Luna vừa khiến fan “phát ngất” khi cập nhật hình ảnh mới nhất của mình tại sân bay quốc tế Incheon với dòng trạng thái: “Đi đến Việt Nam.”

Ngay lập tức sau đó, những thông tin về chuyến viếng thăm của cô được ráo riết lùng sục. Chưa dừng lại ở đó, fan lại được dịp “phát sốt” với hình ảnh 2 thành viên nhóm tân binh NCT-U Taeyong và Jaehyun tiếp tục xuất hiện trên Instagram khá gần với thời điểm Luna đăng tải hình ảnh của cô. Vậy liệu đây có là một chuyến thăm “kép” như trong mơ thật bất ngờ mà fan mong đợi?

Theo một nguồn tin, lần đến Việt Nam lần này của Luna và 2 đàn em nhằm tham gia một sự kiện tổ chức của UNICEF (Quỹ Nhi Đồng Liên Hiệp Quốc). Fan đã chia sẻ một đoạn video cho thấy 2 thành viên của NCT-U đang đứng chờ trong lúc chuẩn bị lên máy bay của hãng Korean Air.

Với sự hợp tác cùng tổ chức từ thiện này trong những hoạt động nhân ái, đã có một loạt sao lớn xuất hiện tại Việt Nam như Katy Perry, Seungri (Big Bang), Park Min Young, Xiumin (EXO), Son Ye Jin. Quả là các sao Châu Á và Âu Mỹ đều “ghi điểm” được nhiều hơn với fan khi nhiệt tình tham gia các hoạt động thiện nguyện thế này.

dòng cập nhật đến Việt Nam của Luna (f(x))

Luna “check-in” trên Instagram hào hứng khoe cô đang trên đường tới Việt Nam.

2 thành viên NCT 127 trên đường ra sân bay Incheon

Jaehyun và Taeyong của nhóm tân binh nhà SM - NCT-U - cũng có mặt từ rất sớm tại sân bay quốc tế Incheon

Jaehyun là giọng ca chính của NCT-U

Taeyong, với quá khứ nổi loạn nên thường được giới truyền thông gọi là “hotboy lừa đảo”

Katy Perry cũng từng đến làm từ thiện tại vùng nông thôn của tỉnh Ninh Thuận vào tháng 5, 6 vừa qua nhân hoạt động tổ chức UNICEF



Đâu chính là mỹ nam trong lòng bạn?
  • Min Hyun

    Min Hyun

    0%
  • Ong Seong Woo

    Ong Seong Woo

    0%
  • Chan Yeol (EXO)

    Chan Yeol (EXO)

    0%
  • Choi Min Ho (SHINee)

    Choi Min Ho (SHINee)

    0%
  • Kang Daniel (Wanna One)

    Kang Daniel (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày