HOT: Yang Hyun Suk cùng tất cả nghệ sĩ YG bất ngờ tụ tập tại trụ sở công ty, Knet nhận định: sắp có ‘biến’ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 23 / 11 / 2019

HOT: Yang Hyun Suk cùng tất cả nghệ sĩ YG bất ngờ tụ tập tại trụ sở công ty, Knet nhận định: sắp có ‘biến’

Những người yêu mến YG thì hy vọng đây là dấu hiệu cho thấy YG đang nỗ lực hồi phục sau hàng loạt bê bối.

Mới đây, một sự kiện bất ngờ diễn ra tại trụ sở YG đã nhận được sự quan tâm từ đông đảo fan Kpop nói chung. Theo đó, tất cả nghệ sĩ, trong đó có cả các thực tập sinh đã đồng loạt có mặt tại đây.

Qua nhiều hình ảnh được ghi lại, các thành viên của BLACKPINK hay iKON, WINNER, AKMU… đã vội vã đến đây trong trang phục đơn giản thường ngày. Bên cạnh đó, người hâm mộ cũng bắt gặp có rất nhiều gương mặt lạ - đây được dự đoán là những trainee do “ông lớn” này đào tạo.

Rosé trong bộ trang phục thường ngày vội vã đến trụ sở YG. (Ảnh: Eden Gia Gia)

Nhiều nghệ sĩ khác của YG... (Ảnh: Eden Gia Gia)

Lẫn các trainee cũng được bắt gặp có mặt tại đây. (Ảnh: Eden Gia Gia)

Tuy nhiên, những điều đó cũng không bất ngờ bằng việc người ta bắt gặp hình bóng quen thuộc của cựu chủ tịch YG Yang Hyun Suk. Sở dĩ việc cựu CEO Yang gây bất ngờ khi có mặt tại đây là vì vào tháng 6 năm nay, ông đã gây chấn động làng giải trí khi tuyên bố từ chức vị trí chủ tịch của YG Entertainment. Điều đó cũng đồng nghĩa với việc, chiếc ghế này đã được nhường lại cho người mới, Yang Hyun Suk cũng không còn đảm nhiệm hay liên quan tới bất cứ các hoạt động nào của công ty giải trí này nữa.

Đáng chú ý nhất vẫn là sự xuất hiện của cựu chủ tịch Yang Hyun Suk. (Ảnh: Eden Gia Gia)

Cựu chủ tịch của YG trong chiếc mũ quen thuộc. (Ảnh: Eden Gia Gia))

Trước đó, các nghệ sĩ YG cũng từng bất ngờ tụ họp đông đủ tại trụ sở chính

Tháng 9 năm nay, cộng đồng fan Kpop cũng được dịp rần rần trước những hình ảnh, thông tin rò rỉ cho thấy loạt nghệ sĩ dưới trướng YG bỗng tụ họp đông vui “như trẩy hội” ở ngay trụ sở công ty, bao gồm những cái tên như BLACKPINK, iKON, WINNER, AKMU… Ở thời điểm khi ấy, nhiều người dự đoán rằng, YG Entertainment đã bất ngờ mở ra một cuộc triệu tập toàn bộ nghệ sĩ để tổ chức một cuộc họp về tương lai của công ty lẫn của các nghệ sĩ sau những bê bối mà “ông lớn” này vướng phải trong năm nay.


Tháng 9 năm nay, các nghệ sĩ cũng được bắt gặp tụ họp tại trụ sở chính của YG. (Ảnh: YG FAMILY'S LOVER)

Cùng với đó, nhiều ý kiến cũng dự đoán, họ đang bàn tới việc sẽ tổ chức YG Family Concert bởi các thành viên của BIG BANG cũng đã quay trở lại sau thời gian nhập ngũ.

Yang Hyun Suk trở lại, phục hồi đế chế YG?

Quay trở lại với việc Yang Hyun Suk bất ngờ xuất hiện ở trụ sở YG, đây là điều khiến fan Kpop không khỏi thắc mắc bởi mọi công việc cũng như quyền hành của ông đối với công ty này đã không còn như trước. Vì thế, nhiều người cũng phải đặt dấu chấm hỏi lớn cũng như đưa ra rất nhiều lời dự đoán về lần tụ họp đông đủ này.

Sau những vụ scandal chấn động, Yang Hyun Suk đã từ chức và không còn dính dáng đến các công việc tại YG

Dù trải qua không ít biến cố trong thời gian qua, ông lớn YG cũng rơi vào khủng hoảng nghiêm trọng khi mất đi Yang Hyun Suk - người gây dựng YG, một tay đào tạo, sản xuất ra nhiều nhóm nhạc đình đám của Kpop. Thế nhưng, với việc “người cũ” bỗng dưng có mặt tại đây, nhiều fan Kpop đã cho rằng, đây có khả năng cao là một tin tức tốt lành với YG.  Trong đó, có ý kiến cho rằng cuộc họp này được lập ra với mục đích bàn tổ chức concert chung của các nghệ sĩ YG - YG Family Concert. Mặt khác, nhiều người tin vào khả năng, Yang Hyun Suk đã chính thức “tái xuất”, để phục hồi và đưa đế chế YG quay trở lại.

Một số bình luận của cư dân mạng:

"Có lẽ nào chủ tịch Yang Hyun Suk sắp quay trở lại"

"Mong là mọi tin tức tốt lành sẽ đến với YG thời gian tới"

"Mình có dự cảm tốt lành, chắc là sẽ bàn lại tương lai của công ty, tổ chức YG Family Concert gì đấy"

"Nhớ là đã từ chức rồi mà không hiểu sao Yang vẫn xuất hiện ở đây nhỉ"

"Thấy tụ họp như thế này cũng mừng, mà cũng lo quá, không biết có chuyện gì xảy ra không"

"Bố Yang sẽ comeback ư? Nếu vậy thì tốt quá"

Dù chưa biết mục đích của việc cựu chủ tịch Yang Hyun Suk cùng các nghệ sĩ đồng loạt xuất hiện tại đây là gì nhưng có thể khẳng định rằng, YG sẽ có một sự kiện lớn và quan trọng xảy ra. Sau rất nhiều khủng hoảng đã đối mặt, người hâm mộ hết sức hy vọng rằng đây sẽ là một tin tốt lành cho YG.

Theo Thể Thao & Văn Hóa

Link báo gốc: http://yan.thethaovanhoa.vn/cuu-ceo-yang-cung-loat-nghe-si-xuat-hien-tai-tru-so-yg-215904.html?utm_campaign=copyright&utm_medium=referral&utm_source=yannews



#YG Entertainment #nghệ sĩ YG #Yang Hyun Suk #tụ tập #trụ sở YG #trở lại #scandal Kpp
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày