'Hotel Del Luna' tiếp tục thống trị áp đảo, nối đuôi nhau chiếm giữ cả 4 vị trí đầu tiên: BXH Instiz tuần 3 tháng 8 năm 2019 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ hai - 19 / 08 / 2019

'Hotel Del Luna' tiếp tục thống trị áp đảo, nối đuôi nhau chiếm giữ cả 4 vị trí đầu tiên: BXH Instiz tuần 3 tháng 8 năm 2019

Một lần nữa, ngôi vương của bảng xếp hạng đã có sự thay đổi chóng vánh giữa những bản OST của 'Hotel Del Luna'.

Thêm 1 tuần mới nữa lại trôi qua, và bảng xếp hạng Instiz iChart tiếp tục chứng kiến những bất ngờ thú vị. Có 2 ca khúc phải nói lời chào tạm biệt top 10 trong tuần thứ 3 của tháng 8, đó chính là "2002" của Anne Marie và "If There Was Practice In Love" của Lim Jae Hyun. Như vậy, sẽ có 2 bài hát mới "chào sân" bảng xếp hạng tuần này và mang đến những thay đổi lớn ở các vị trí quan trọng nhất.

Chỉ sau đúng 1 tuần giữ ngôi quán quân, "Remember Me" của Gummy đã phải nhường lại vị trí này cho một ca khúc khác. Ở tuần thứ 3 của tháng 8, "Remember Me" đã rơi 1 hạng và hiện đang tạm giữ vị trí á quân. Đây là kết quả khá đáng tiếc với ca khúc này, bởi ai cũng tưởng rằng nó có thể tiếp tục trụ vững trên ngôi đầu ít nhất là thêm 1 tuần nữa. Dù vậy, thành tích hiện tại của "Remember Me" vẫn đang rất khả quan, khiến nhiều người tin tưởng rằng nó vẫn sẽ là một đối thủ đáng gờm ở top đầu Instiz iChart trong những tuần tới.

Ca khúc đã soán ngôi "Remember Me", một lần nữa, lại là một bản OST khác của bộ phim "Hotel Del Luna". Khác vói những bản OST khác đã ra mắt trước đó của "Hotel Del Luna", "So Long" của Paul Kim được phát hành vào đầu tuần. Lợi thế này giúp "So Long" thống trị các bảng xếp hạng suốt 1 tuần trọn vẹn, đồng thời leo thẳng lên ngôi quán quân ngay trong tuần đầu tiên phát hành và trở thành quán quân mới của Instiz iChart.

"So Long" không phải là bản OST mới duy nhất của "Hotel Del Luna" xuất hiện trên Instiz iChart tuần này. Mặc dù chưa thể leo đến ngôi quán quân như các ca khúc khác bước ra từ bộ phim đình đám này, nhưng "Can You Hear Me" của Ben vẫn đạt được thành tích cực kỳ ấn tượng. Trên thực tế, "Can You Hear Me" đã ra mắt từ ngày 11 tháng 8, nhưng nó chưa thể góp mặt trong trên bảng xếp hạng tuần trước do gặp bất lợi về điểm số (phát hành cuối tuần). Đến tuần này, bài hát của Ben đã tăng một lúc 48 hạng, leo thẳng lên vị trí thứ 4 và cùng với những bản OST khác của "Hotel Del Luna" nối đuôi nhau chiếm giữ cả 4 vị trí đầu tiên.

Dù vậy, một ca khúc khác của Ben lại không có được thành công đáng tự hào như "Can You Hear Me" trên bảng xếp hạng tuần qua. Tiếp tục đà rơi hạng liên tiếp của mình, cựu vương "Thank You For Goodbye" vừa tụt thêm 2 bậc nữa trong tuần thứ 3 của tháng 8, qua đó chính thức đặt chân vào khu vực nguy hiểm nhất của bảng xếp hạng ở vị trí thứ 10. Những ai yêu mến "Thank You For Goodbye" hiện đã bắt đầu lo lắng về việc rất có thể đây sẽ là tuần cuối cùng ca khúc này xuất hiện trên Instiz iChart.

Sự xuất hiện của tân quán quân "So Long" đã khiến một bản OST khác của "Hotel Del Luna" chịu cảnh rơi hạng, đó chính là "All About You" của Taeyeon. Sau khi bị soán ngôi quán quân ở tuần trước, đến tuần này "All About You" cũng không thể giữ được vị trí á quân. Bài hát của Taeyeon tiếp tục tụt thêm 1 hạng nữa trong tuần thứ 3 của tháng 8 và hiện đang tạm giữ vị trí thứ 3 trên bảng xếp hạng Instiz iChart, qua đó giúp "Hotel Del Luna" tạo nên thế thống trị tuyệt đối trong top 3 tuần này.

Thành tích ấn tượng của "So Long" và "Can You Hear Me" cũng đồng thời đẩy nhiều ca khúc cũ vào thế rơi hạng đáng tiếc. Đầu tiên phải kể đến "To You My Light" của Maktub, một trong những hiện tượng bất ngờ nhất trên các bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn Quốc trong thời gian gần đây. Chỉ vừa tiến vào top 3 hồi tuần trước, nhưng đến tuần này "To You My Light" đành ngậm ngùi rơi 2 hạng trước sự tấn công dồn dập của các ca khúc OST đến từ bộ phim "Hotel Del Luna". Dù vậy, vị trí thứ 5 hiện tại vẫn là một vị trí rất khả quan đối với một tên tuổi còn khá xa lạ với số đông khán giả như Maktub.

Cựu vương "Drunk On Love" của bộ đôi ca sĩ gạo cội Jang Hye Jin và Yoon Min Soo (VIBE) cũng trải qua tình cảnh tương tự như "To You My Light". Ở tuần thứ 3 của tháng 8, "Drunk On Love" tiếp tục tụt thêm 2 hạng nữa, rơi luôn khỏi top 5 và hiện đang tạm giữ vị trí thứ 6. Dù cú rơi hạng này đã khiến nhiều người cảm thấy rất tiếc nuối, tuy nhiên rõ ràng thứ hạng hiện tại của "Drunk On Love" vẫn chưa quá đáng thất vọng.

Thêm 1 tuần nữa, "Your Regards" của Song Haye lại nối dài chuỗi ngày tụt hạng của mình. Vừa rơi 1 hạng hồi tuần trước, đến tuần này "Your Regards" lại tiếp tục rơi thêm 1 bậc nữa. Hậu quả, bài hát của Song Haye ngày càng xa rời khu vực an toàn và hiện đang tạm giữ vị trí thứ 7 trên Instiz iChart Kpop. Dù vậy, nhiều khán giả hiện vẫn đang đặt niềm tin vào "Your Regards" và hy vọng ca khúc này có thể tiếp tục làm nên một cú lội ngược dòng ngoạn mục khác giống như những gì nó từng làm trước đây.

Danh hiệu cú rơi hạng nặng nề nhất trong tuần qua thuộc về "ICY" của ITZY. Từng nhận được rất nhiều kỳ vọng to lớn khi xuất sắc ra mắt trong top 3 ngay trong tuần đầu xuất hiện trên Instiz iChart. Thế nhưng khi mà ai cũng tưởng nó sẽ sớm làm nên một điều kỳ diệu, "ICY" lại liên tục sẩy chân trong suốt 2 tuần qua. Ở tuần này, ca khúc của ITZY lại rơi thêm 3 hạng nữa và hiện đang tạm giữ vị trí thứ 8. Với tình hình hiện tại, có lẽ trong thời gian sắp tới người hâm mộ của ITZY sẽ phải dồn toàn lực để giữ cho "ICY" trụ vững trong top 10 Instiz iChart càng lâu càng tốt.

Trong 1 tuần lễ với khá nhiều biến động bất ngờ, "Phocha" của Hwang In Wook chính là ca khúc duy nhất trụ hạng thành công. Bài hát này vừa chính thức có lần xuất hiện đầu tiên trong top 10 Instiz iChart cách đây 2 tuần, sau gần 2 tháng phát hành. Và đến tuần này, "Phocha" tiếp tục giữ vững vị trí thứ 9, đánh dấu cột mốc 3 tuần liên tiếp trụ vững tại thứ hạng này và tiếp tục nuôi hy vọng leo đến những khu vực an toàn hơn trong thời gian tới.

Trong tuần tiếp theo, làng nhạc Hàn Quốc sẽ được chào đón nhiều sản phẩm âm nhạc mới của các nghệ sĩ đình đám, tiêu biểu nhất phải kể đến những bản OST khác của bộ phim "Hotel Del Luna" hay ca khúc trở lại đáng mong chờ của Red Velvet, Kim Dong Ryul,.... Liệu những cái tên này có đủ sức tạo ra những thay đổi lớn trên các bảng xếp hạng nhạc số hay không? Hãy cùng chờ đón kết quả top 10 Instiz iChart Kpop tuần tiếp theo sẽ có sau vài ngày nữa nhé!



  • Rank
    Song
    Artist / Band
  • 1

    So Long

    Paul Kim
  • 2 -1

    Remember Me

    Gummy
  • 3 -1

    All About You

    Taeyeon
  • 4 + 48

    Can You Hear Me

    Ben
  • 5 -2

    To You My Light (feat. Lee Raon)

    Maktub
  • 6 -2

    Drunk On Love

    Jang Hye Jin & Yoon Min Soo (VIBE)
  • 7 -1

    Your Regards

    Song Haye
  • 8 -3

    ICY

    ITZY
  • 9

    Phocha

    Hwang Inwook
  • 10 -2

    Thank You For Goodbye

    Ben
Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày