Hyeri (Girl’s Day) giỏi kiếm tiền nhất Kpop trong năm 2015 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 27 / 01 / 2016

Hyeri (Girl’s Day) giỏi kiếm tiền nhất Kpop trong năm 2015

Ngạc nhiên hơn cả là Psy và 5 chàng trai Big Bang vốn được báo chí đồn thổi về khối tài sản “kếch xù” nhưng lại không lọt top thu nhập khủng 2015.

Ngày 25/1, đài truyền hình cáp tvN (Hàn Quốc) đã công bố danh sách top ngôi sao xứ Hàn có thu nhập cao nhất năm 2015. Danh sách này bao gồm cả các ca sĩ, diễn viên, MC…

Điều đáng ngạc nhiên là 5 anh chàng Big Bang hay “ông hoàng tỉ view” Psy đều không có tên trong danh sách này. Thay vào đó, đại diện Kpop là các gương mặt: Hyeri (Girl’s Day), Junsu (JYJ), Jessica – cựu thành viên nhóm SNSD, rapper Dok2, Soyou (Sistar) và Taeyeon (SNSD).

Hyeri (Girl’s Day)

Hyeri (Girl’s Day)

Junsu (JYJ)

Junsu (JYJ)

Jessica – cựu thành viên nhóm SNSD

Jessica – cựu thành viên nhóm SNSD

Rapper Dok2

Rapper Dok2

Soyou (Sistar)

Soyou (Sistar)

Taeyeon (SNSD)

Taeyeon (SNSD)

Một cái tên nổi tiếng khác trong bảng xếp hạng này là nữ ca sĩ Jessica, cựu thành viên nhóm SNSD, đứng ở vị trí thứ 5. Sau khi rời nhóm, Jessica đã phát triển nhãn hiệu thời trang của riêng mình.

Hiện tại, nữ ca sĩ sở hữu 46 cửa hàng thời trang rộng khắp từ Hồng Kông đến Trung Quốc, Macau… thậm chí ở cả Mỹ và Anh. Bên cạnh công việc kinh doanh, Jessica còn là một nhà thiết kế đang gặt hái được nhiều thành công.

Trong danh sách những sao Hàn thăng hạng năm 2015 phải kể đến nữ ca sĩ Taeyeon, trưởng nhóm SNSD xếp vị trí thứ 8. Taeyeon tự hào là thành viên có thu nhập cao nhất trong nhóm.

Năm 2014, SNSD có thu nhập trong nước đạt hơn 10 tỷ won (200 tỷ đồng) và bán đĩa tại Nhật được khoảng 12 tỷ won (240 tỷ đồng). Cộng các khoản, SNSD có tổng doanh thu 22 tỷ won (440 tỷ đồng). Theo tỷ lệ phân chia lợi nhuận giữa nhóm và công ty quản lý, ngoại trừ các hoạt động cá nhân ra thì mỗi thành viên có thu nhập một năm ước tính đạt 900 triệu won (18 tỷ đồng).

Trong nhóm SNSD, trưởng nhóm Taeyeon là thành viên có nhiều hoạt động cá nhân nhất, từ việc quay quảng cáo, hát nhạc phim, ra album solo… nên thu nhập của nữ ca sĩ ngày một thăng tiến.

Thời gian gần đây, Taeyeon đã mua tặng bố mẹ một căn hộ cao cấp nhất ở quê hương tại thành phố Jeonju. Không ít lần Taeyeon còn bị phóng viên ảnh chụp được cảnh cô cùng chiếc xe thể thao 78 triệu won (1,56 tỷ đồng) và một xế sang khác giá 100 triệu won (2 tỷ đồng).

Nguồn: Tiin



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày