Hyeri (Girl's Day) lên tiếng xin lỗi sau khi "hứng gạch" vì quảng cáo cho người nhà trên sóng truyền hình - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 08 / 07 / 2019

Hyeri (Girl's Day) lên tiếng xin lỗi sau khi "hứng gạch" vì quảng cáo cho người nhà trên sóng truyền hình

Đại diện của Hyeri (Girl's Day) đã lên tiếng xin lỗi về tranh cãi quảng bá cho siêu thị của em gái trên sóng truyền hình.

Ngày 8/7, qua tài khoản Instagram chính thức, công ty chủ quản của Hyeri là Creative Group ING đã gửi lời xin lỗi: 'Chúng tôi xin lỗi vì phát ngôn thiếu thận trọng của Hyeri trong chương trình Amazing Saturday - DoReMi Market phát sóng ngày 6/7'.

 



​Trước đó, xuất hiện trong chương trình Amazing Saturday - DoReMi Market phát sóng hôm 6/7, Hyeri đã viết ra một từ ngữ hầu như ai cũng thấy kỳ lạ để làm đáp án cho câu hỏi được đặt ra trước đó. Ngay sau đó, nữ ca sĩ đã khiến khán giả thấy khó chịu khi giải thích rằng đây là tên trung tâm thương mại của em gái cô.

 




Tổ sản xuất đã cho phát sóng sau khi làm mờ tên cuối cùng của từ mà Hyeri viết. Sau đó, tên của trung tâm mua sắm này đã xuất hiện trên mục tìm kiếm theo thời gian thực và làm dấy lên những cuộc tranh cãi về hành động thiếu cẩn trọng của Hyeri.

Dưới đây là toàn văn bài viết trên Instagram của công ty quản lý

Xin chào, chúng tôi là công ty quản lý Creative Group ING của Hyeri.

Chúng tôi xin lỗi vì phát ngôn thiếu thận trọng của Hyeri trong chương trình Amazing Saturday - DoReMi Market phát sóng ngày 6/7. Đây cũng chỉ là câu nói nhằm giúp vui cho chương trình, chúng tôi không hề nghĩ nó sẽ gây ra tranh cãi và khó chịu cho một số người.

Về việc này, Hyeri sẽ nhận thức và kiểm điểm lại bản thân cũng như hành động cẩn thận hơn để tránh lặp lại điều tương tự trong tương lai. Mặc dù không cố ý nhưng một lần nữa, chúng tôi muốn gửi lời xin lỗi đến những người đã cảm thấy không hài lòng vì phát ngôn nói trên.

 



Bạn có nghĩ YG đã nói dối về tất cả những việc liên quan đến B.I (iKON)?
  • Chắc chắn YG đã nói dối

    Chắc chắn YG đã nói dối

    0%
  • YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    YG chỉ nói dối một phần, còn lại là sự thật

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày