Hyomin (T-Ara) làm rơi giày cao gót khi đang trình diễn nhưng vẫn có thái độ hết sức chuyên nghiệp - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 04 / 03 / 2019

Hyomin (T-Ara) làm rơi giày cao gót khi đang trình diễn nhưng vẫn có thái độ hết sức chuyên nghiệp

Cách xử lý khi gặp sự cố của nữ nghệ sĩ 10 năm kinh nghiệm đứng trên sân khấu đã khiến fan hâm mộ phải "ngả mũ".

Chiều 1/3, Hyomin đã trình diễn ca khúc mới Allure trên chương trình âm nhạc thứ Sáu hàng tuần của đài KBS - Music Bank. Thành viên T-Ara thu hút sự chú ý của khán giả ngay từ khi những giai điệu bắt tai của Allure bắt đầu vang lên. Cô đã khiến người xem không thể rời mắt nhờ thần thái đỉnh cao cùng phong cách biểu diễn chuyên nghiệp. Tuy nhiên, đến phần cuối, chiếc giày cao gót đã "phản chủ" và tuột khỏi chân nữ ca sĩ trong lúc cô đang nhảy hăng say.

 

Hyomin biểu diễn "Allure" trên Music Bank

Chỉ sau 1 giây giật mình, Hyomin ngay lập tức lấy lại bình tĩnh và tiếp tục biểu diễn như không có chuyện gì xảy ra mặc dù một chiếc giày đã biến mất. Phản ứng cực chuyên nghiệp của cô đã khiến khán giả ngỡ ngàng và thán phục.

 

Nữ ca sĩ khựng lại trong giây lát khi bị rớt giày...

 

...nhưng vẫn tiếp tục biểu diễn tự tin.

 

Sau buổi phát sóng, Hyomin đã đăng đoạn clip tuột giày lên Instagram cá nhân đi kèm dòng mô tả: "Hôm nay tôi đã đi giày trong suốt lên sân khấu" đồng thời gửi lời xin lỗi fan vì sự cố hy hữu này. Tuy nhiên, các fan hâm mộ đều cảm thấy lỗi nhỏ này của thần tượng vô cùng đáng yêu đồng thời ca ngợi sự chuyên nghiệp của cô: "Không sao đâu tình yêu ơi, chị hoàn hảo", "Yêu thương Hyomin quá nhiều", "Quả là đẳng cấp của idol 10 năm, con dân xin quỳ lạy nữ hoàng"...

 

 

Ngày 20/2, Hyomin đã trở lại với ca khúc mới Allure và thể hiện hình ảnh ngày một trưởng thành hơn trong âm nhạc. Ngay sau khi phát hành, Allure đã đạt loạt thành tích không nhỏ khi lọt vào nhiều BXH nhạc số tại Hàn Quốc đồng thời leo lên vị trí số một trên BXH MV lớn nhất Trung Quốc YinYueTai Korea MV Chart.



Theo bạn nghĩ việc B.I rời khỏi iKON là nên hay không nên?
  • Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    0%
  • Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày