Hyomin (T-Ara) phải xin phép mới dám chụp ảnh cùng người khác, cảm kích vì Sunny và Yuri (SNSD) luôn ở bên khi gặp khủng hoảng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 08 / 08 / 2019

Hyomin (T-Ara) phải xin phép mới dám chụp ảnh cùng người khác, cảm kích vì Sunny và Yuri (SNSD) luôn ở bên khi gặp khủng hoảng

Thành viên T-ara không giấu được nước mắt khi nhớ lại những ngày tháng tồi tệ năm xưa.

Tối 7/8, chương trình Radio Star số đặc biệt mang tên Don’t Give Up (đừng bỏ cuộc) đã lên sóng khán giả truyền hình. Tại đây, người hâm mộ được lắng nghe nhiều câu chuyện xung quanh sự nghiệp thăng trầm của 4 vị khách mời gồm Don Spike, Kim Jang Hoon, Jinhyuk (Up10tion), Hyomin (T-ara).

Radio Star đã có những phút giây lắng đọng khi Hyomin chia sẻ lại scandal phá hủy toàn bộ sự nghiệp T-ara năm 2012.


Hyomin tại Radio Star

Hyomin trải lòng trong nước mắt: “Mỗi lần kết màn chương trình âm nhạc, các nhóm nhạc hậu bối, tiền bối khác đều tránh xa T-ara. Sau đó, em bỗng dưng sợ phải giao tiếp với mọi người."

Sau đó thành viên T-Ara tiết lộ rằng sợ rằng đăng ảnh chụp cùng người nổi tiếng khác lên MXH sẽ khiến người đó bị tổn thương vì chỉ trích. Cô giãi bày: "Em cảm thấy mình phải xin phép rồi mới dám chụp ảnh cùng người khác để đăng tải lên mạng xã hội. Em sợ người ta sẽ bị tổn thương bởi những lời miệt thị, chỉ trích em đang chịu đựng”.

Những chia sẻ của Hyomin lại thêm một lần nữa khiến fan xúc động khi nghĩ đến những tháng ngày khủng hoảng của T-Ara

Nói về người đã kể cạnh ủng hộ mình, Hyomin tiết lộ đó là Sunny và Yuri: “Nhờ hai người họ, em đã không từ bỏ sân khấu. Họ giúp đỡ em rất nhiều, họ vực dậy em, thường xuyên dẫn em đi chơi, mời em đến ký túc xá của họ và trò chuyện cùng nhau”.

Hyomin, Sunny và Yuri - Tình bạn đích thực đáng ngưỡng mộ trong làng nhạc Kpop

Tình bạn giữa Hyomin, Sunny và Yuri bắt đầu từ khi cả 3 cùng nhau tham gia chương trình Invincible Youth nổi tiếng một thời. Invincible Youth kết thúc, Hyomin, Sunny và Yuri hợp thành hội bạn thân, gắn bó với nhau gần 10 năm qua.

Sunny, Yuri, Hyomin và HyunA trong Invincible Youth. (từ trái qua phải)

Không ít lần bộ ba này đề cập đến nhau trên các show truyền hình và chia sẻ những khoảnh khắc thân thiết trong cuộc sống thường ngày.

Video Hyomin kể về việc vượt qua khủng hoảng nhờ có Yuri và Sunny (SNSD)

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Bạn nghĩ gì trước tin tức hẹn hò của Kang Daniel và Jihyo (Twice)?
  • Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    Ủng hộ, miễn họ hạnh phúc là được

    0%
  • Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    Không ủng hộ, họ không nên hẹn hò lúc này

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày