Hyomin (T-Ara) quyến rũ khoe ngực trần trên tạp chí InStyle - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ hai - 05 / 06 / 2017

Hyomin (T-Ara) quyến rũ khoe ngực trần trên tạp chí InStyle

Với những đường cong chết người, thành viên của T-ara chứng minh vì sao cô được InStyle, tạp chí hàng đầu về thời trang của Hàn Quốc, chọn làm mẫu ảnh trong số mới nhất.

InStyle Korea là một trong những tạp chí thời trang hàng đầu Hàn Quốc. Mọi thần tượng của xứ sở kim chi đều mong muốn được làm người mẫu cho tạp chí danh giá này. Và gần đây, Hyo Min chính là người được chọn để chụp hình cho InStyle.

Cụ thể hơn, ngày 03 tháng 6 vừa qua, tạp chí InStyle hé lộ hình ảnh trong bản phát hành tháng 6 của họ. Đó là những bức ảnh nude đen trắng mà quyến rũ của Hyo Min. Nữ ca sĩ gây ấn tượng bởi hình thể tuyệt đẹp với những đường cong hoàn mĩ, sự năng động trong từng tấm ảnh. Mỗi bức ảnh là những thần thái khác nhau nhưng đều có vẻ mơ mộng. Chỉ với bộ đồ lót màu đen đơn giản mà Hyo Min trông thật sexy, gợi cảm với đôi chân dài miên man.

Hình ảnh gợi cảm của Hyo Min trên tạp chí InStyle

Có vẻ Hyo Min rất biết giữ gìn hình thể bằng cách tập thể dục đều đặn và ăn các thực phẩm bổ dưỡng hằng ngày. Cô nàng chia sẻ rằng: " Trước khi trở lại, tôi tập trung vào việc dùng chanh để detox cơ thể trong khoảng 4-7 ngày và ăn theo một chế độ ăn kiêng chỉ gồm khoai lang, ức gà và rau."

T-Ara dự kiến sẽ trở lại vào ngày 14 tháng 6 tới với đội hình 4 thành viên (Eun Jung, Ji Yeon, Hyo Min và QRi), hứa hẹn đem đến sản phẩm âm nhạc chất lượng trong hè này.



Visual nam nào có khuôn mặt đẹp nhất trong giới Kpop?
  • Mark (Got7)

    Mark (Got7)

    0%
  • Jinwoo (WINNER)

    Jinwoo (WINNER)

    0%
  • Eunwoo (Astro)

    Eunwoo (Astro)

    0%
  • T.O.P (Big Bang)

    T.O.P (Big Bang)

    0%
  • Jaejoong (JYJ)

    Jaejoong (JYJ)

    0%
  • EXO

    EXO

    0%
  • Jin (BTS)

    Jin (BTS)

    0%
  • L (Infinite)

    L (Infinite)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn

Tin cùng chuyên mục

Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày