HyunA "chơi lớn" để kỷ niệm 10 năm tham gia nghệ thuật? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao

Thứ năm - 02 / 03 / 2017

HyunA "chơi lớn" để kỷ niệm 10 năm tham gia nghệ thuật?

HyunA sẽ tổ chức buổi họp fan miễn phí vé để kỷ niệm 10 năm tham gia Kpop.

Sự kiện này đã chọn Đại học Sogang, quận Mapo là nơi tổ chức. HuynA được biết đến là thành viên của nhóm nhạc Wonder Girls tuy nhiên sau khi ra mắt vài tháng thì tách nhóm.

Sau đó, HyunA tiếp tục tham gia nhóm nhạc 4Minute và nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía công chúng. Tiếp đến vào năm 2010, cô nàng táo bạo rời nhóm một lần nữa để theo đuổi sự nghiệp solo với định hướng sexy, gợi cảm. Trong thời gian solo, HyunA sở hữu hàng loạt bản hit ấn tượng như "Change", "Ice Cream", "Bubble Pop", "Red" và "How’s this?”... Điều này đã chứng tỏ HyunA xứng đáng là một trong những “Nữ hoàng sexy” của Kpop.

Sỡ dĩ cô thành công là nhờ tích cực hợp tác với những nghệ sĩ Kpop khác. Sự đóng góp của cô nàng trong bản hit toàn cầu "Trouble Maker""Gangnam Style" của Psy, là những ví dụ điển hình nhất.

Và dựa theo bài đăng trên Instagram gần đây của HyunA khiến người hâm mộ tin rằng cô đang nhá hàng về hình ảnh và MV cho dự án sắp tới của mình. Đây sẽ là dự án kỷ niệm 10 năm cô tham gia ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Nó có ý nghĩa như là bằng chứng cho mọi người thấy rằng đã 10 năm trôi qua và HyunA vẫn còn đó trong lòng người hâm mộ. HyunA đang làm tốt nhất những gì cô có để đạt được những bước tiến xa trong thời gian tới.

Dù biết đó là một chặng đường dài nhưng fan tin rằng với sự quyến rũ, thông minh và sự nổi tiếng hiện có thì không khó để HyunA làm được điều đó phải không nào?

DT (lược dịch)



Nếu được chọn trong mơ, bạn muốn ai sẽ trở thành cha/mẹ của con mình trong tương lai nhất?
  • Doojoon (Highlight)

    Doojoon (Highlight)

    0%
  • Chae Eunwoo (ASTRO)

    Chae Eunwoo (ASTRO)

    0%
  •  Seulgi (Red Velvet)

    Seulgi (Red Velvet)

    0%
  • Umji (GFRIEND)

    Umji (GFRIEND)

    0%
  • Niel (TEEN TOP)

    Niel (TEEN TOP)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày