HyunA đích thân đáp trả nhẹ nhàng mà sâu cay khi tố cáo từng tát mặt các bạn học vào năm lớp 5 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 23 / 02 / 2021

HyunA đích thân đáp trả nhẹ nhàng mà sâu cay khi tố cáo từng tát mặt các bạn học vào năm lớp 5

Idol Kpop tiếp theo bị tố cáo bắt nạt học đường chính là HyunA, và ngay lập tức đích thân nữ ca sĩ đã có những lời đáp trả nhẹ nhàng mà sâu cay khiến Knet rất ủng hộ.

Làn sóng tố cáo các idol Kpop có hành vi bắt nạt học đường vẫn chưa dừng lại. Chỉ trong chưa đầy hai ngày, đã có ít nhất 10 idol Kpop bị cuốn vào những tranh cãi này vì các bài viết ẩn danh trên mạng. Mới đây nhất, nữ ca sĩ solo HyunA cũng bất ngờ bị một Knet đăng đàn tố cáo vì cho rằng cô từng có hành vi bắt nạt bạn học. Tuy nhiên rất nhanh chóng, đích thân nữ ca sĩ cũng như công ty chủ quản P Nation đã đưa ra phản hồi bác bỏ toàn bộ cáo buộc trên. 

Bài đăng tố cáo HyunA có hành vi bắt nạt học đường

Mới đây, một netizen ẩn danh tạm gọi là A đã đăng tải bài viết trên diễn đàn mạng Hàn Quốc với tiêu đề: 'HyunA, tôi cứ nghĩ cô sẽ phải liên lạc với tôi trước chứ. Không phải cô mới chính là những người đầu tiên có cái trò bắt nạt học đường sao?' A tiếp tục tiết lộ rằng mình đã bị bắt nạt bởi HyunA vào năm lớp 5. A cho biết HyunA đã tát vào mặt mình và hai nạn nhân khác, và tự hỏi rằng HyunA có phải đang giả vờ không nhớ chuyện trong quá khứ hay không. 

Ảnh kỷ yếu của HyunA do A đăng tải làm bằng chứng họ học cùng trường

A viết: 'Tôi cứ nghĩ cô sẽ liên lạc với tôi chứ. Cô không nhớ gì, hay giả vờ không nhớ, hay chỉ đang dám nghĩ đến những điều này trong đầu mình thôi? Có lẽ vì cô debut khi còn quá nhỏ tuổi nên mọi bằng chứng đều bị tẩy trắng hết rồi. Đến giờ thì chúng ta mới có mấy cái phương tiện như Cyworld, Instagram, KakaoTalk, nhưng cô lúc cô debut thì đã lâu lắm rồi, thậm chí mọi bức ảnh về cô đều bị xóa sạch trên Buddy Buddy ngay khi cô debut cùng Wonder Girls mà.' 

Ảnh kỷ yếu của HyunA do A đăng tải làm bằng chứng họ học cùng trường

A tiếp tục kể lại về việc mình và một vài bạn học đã bị HyunA bắt nạt: 'Đó là vào lúc có một lễ hội ở trường khi chúng ta học lớp 5. Cô đã gọi tôi và bạn tôi ra địa điểm mà chúng ta thường gọi là ' con hẻm sau'. Cô nói với chúng tôi rằng cô chưa từng xem chúng tôi là bạn bè, và rằng nếu chúng tôi không đến chỗ hẹn gặp thì cô sẽ tới tìm chúng tôi tận nơi. Ngay khi chúng tôi vừa đến, cô đã tát vào mặt cả 3 người chúng tôi. Tôi còn nhớ cô đã tháo kính của họ ra và vứt nó đi, nói rằng vì kính làm vướng tay cô khi cô tát họ.

Ảnh kỷ yếu của HyunA do A đăng tải làm bằng chứng họ học cùng trường

Cuối bài viết, A chia sẻ: 'Lý do tôi chưa từng công bố những chuyện này trước đây là bởi tôi không có bằng chứng nào cả, tôi sợ rằng sẽ không ai tin lời tôi kể. Bằng chúng duy nhất mà tôi có được là cuốn kỷ yếu tiểu học của chúng ta. Tôi không biết có ai tin lời tôi nói không, nhưng cứ nhìn thấy cô lên tivi như chưa có chuyện gì xảy ra là tôi lại sôi máu. Cô có thực sự đang tự kiểm điểm hành vi của mình không thế? Những bạn học từng học tại trường tiểu học Inwang hoặc trường trung học nữ sinh Dong Myung, xin hãy để lại bình luận nếu các bạn có thêm điều gì muốn nói.' 

HyunA đích thân viết lời đáp trả nhẹ nhàng mà sâu cay 

Sau khi bài đăng nói trên trở thành chủ đề được quan tâm, P Nation cho biết họ đang trong quá trình xác minh sự thật. Cùng lúc đó, HyunA đã tự viết một bài đăng trên Instagram để bác bỏ những cáo buộc trên. Dưới đây là nội dung bài đăng của HyunA

Bài đăng Instagram của HyunA

'Đã hơn 10 năm, tính đến bây giờ là 14 năm, kể từ khi tôi ra mắt và nhận được nhiều tình cảm từ mọi người. Vốn là người còn có nhiều thiếu sót, mỗi lần nhận được sự quan tâm không đúng cách, dù có tức điên lên thì tôi cũng suy nghĩ theo hướng tích cực nhất.

Đây là công việc tôi đã chọn để thực hiện ước mơ của mình nên tôi chỉ nên cười trừ cho qua chuyện vì vốn dĩ đó cũng là một cách thể hiện sự quan tâm. Đôi khi tôi cũng cố gắng hiểu họ. Tôi biết rằng họ có thể làm điều này vì họ không thích tôi, nhưng tôi không muốn những người luôn ủng hộ và theo dõi tôi trên tivi phải làm quen với việc bị tổn thương và phải tự chữa lành giống như tôi. 

Giờ đây khi đã 30 tuổi, tôi muốn chia sẻ với mọi người một điều mặc dù có thể sẽ rất khó khăn để nói ra. Tôi debut ở độ tuổi 15, một độ tuổi còn rất nhỏ nhưng đã nhận được sự yêu mến từ mọi người vậy nên tôi rất biết ơn vì điều đó. Tôi đã học cách chia sẻ và trưởng thành từ lòng biết ơn này. 

Đi sâu xa hơn một chút, mặc dù vẫn còn nhiều chuyện khác tôi có thể kể cho các bạn nghe nữa nếu như các bạn muốn, nhưng tôi đã từng là một diễn viên nhí đóng vai phụ khi tôi 8 tuổi. Vào lúc 12 tuổi tức là khi học lớp 5, tôi đã bắt đầu những ngày tháng làm thực tập sinh để thực hiện ước mơ của mình. Khi nhìn lại những ngày còn đi học, tôi luôn có cảm giác buồn bã. Tôi đã luôn phải bắt xe bus đến công ty ngay sau giờ học, và đó là tất cả những ký ức của tôi khi còn đến trường. Ở một độ tuổi còn rất nhỏ đó, tôi luôn cảm giác rằng mình bị đánh cắp tuổi thơ bởi vì ký ức của tôi khi đó chỉ là như vậy mà thôi.

Vậy nên điều tôi muốn nói với mọi người đó là tôi chưa từng tát vào mặt hay đánh ai bao giờ cả. Tôi mong nhiều điều hạnh phúc sẽ đến với người đã viết bài đăng đó.'

HyunA cho biết mình có một thời đi học không giống bạn bè cùng lứa vì thực tập khi còn quá nhỏ. Và cô cho biết mình cũng chưa từng tát ai hay đánh ai bao giờ. 

P Nation có phản hồi chính thức về vụ việc của HyunA

Sau bài đăng của HyunA, công ty chủ quản P Nation cũng đã đưa ra phản hồi chính thức về vụ việc. Dưới đây là toàn văn thông báo của công ty: 

'Xin chào, đây là P Nation. Chúng tôi có phản hồi này để thông báo với mọi người rằng tất cả những tin đồn và cáo buộc trên mạng về HyunA là sai sự thật. HyunA bắt đầu hoạt động trong ngành từ năm 8 tuổi và nhận được nhiều sự quan tâm của mọi người từ khi còn nhỏ. Có nhiều hạn chế không cho phép cô ấy có một cuộc sống học đường bình thường, vì vậy mà cô ấy đã trải qua nhiều khó khăn. Từ những ngày còn bé đến khi debut đến giờ, đã có rất nhiều tin đồn thất thiệt và những lời tố cáo được lan truyền, nhưng vì nhận được tình cảm nồng nhiệt từ các fan, cô ấy cảm thấy phải tự mình gánh vác tất cả chúng. 

Tuy nhiên, chúng tôi muốn nói rõ lập trường của phía công ty để tránh việc nghệ sĩ của chúng tôi bị thiệt hại do những tin đồn thất thiệt và những nghi ngờ vô căn cứ. 

Chúng tôi muốn xác nhận lại rằng HyunA chưa bao giờ có hành vi bạo lực hoặc làm hại bất kỳ ai và những cáo buộc đưa ra là không đúng sự thật. Trong tương lai, chúng tôi sẽ phản hồi bằng những hành động kiên quyết chống lại sự lan truyền của những tin đồn sai sự thật.

Chúng tôi cảm ơn những người đã yêu mến và trân trọng HyunA. Chúng tôi sẽ cố gắng làm hết sức mình để đáp lại sự ủng hộ và tin tưởng của mọi người. Xin cảm ơn các bạn.'

Hiện tại, phản ứng của Knet về tin tức của HyunA không quá tiêu cực, ngược lại còn có rất nhiều lời ủng hộ gửi đến cô. Họ tin tưởng rằng giọng ca 'I'm Not Cool' có nhân cách tốt đẹp như những gì từ trước đến nay họ nhìn thấy. Và những lời lẽ chân thành của HyunA trong bài đăng trên Instagram cũng đã chạm đến trái tim nhiều người. 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày