Hyuna tung "How's this" nóng bỏng - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ hai - 01 / 08 / 2016

Hyuna tung "How's this" nóng bỏng

Với màn comeback đáng mong chờ này, cựu thành viên 4Minute khiến fan không khỏi trầm trồ.

Sau nhiều lần "nhá hàng" khiến fan sốt ruột chờ đợi, cuối cùng HyunA cũng đã trở lại với một mini album mới!

Vào lúc nửa đêm ngày 1 tháng 8 (giờ Hàn Quốc),  mini album thứ năm trong sự nghiệp solo của HyunA mang tên "A'wesome" của cô nàng đã có mặt trên các trang nghe nhạc trực tuyến của Hàn Quốc. "A'wesome" có tổng cộng sáu bài hát, trong đó có ca khúc chủ đề "How's This?". Đây là lần trở lại đầu tiên của cô nàng sau gần 2 tháng từ ngày 4Minute tan rã, đồng thời cũng là sản phẩm solo đầu tiên sau 1 năm kể từ khi mini album "A +" phát hành vào mùa hè năm ngoái.

HyunA How's This

MV bài hát chủ đề "How's This?" cũng đã được phát hành cùng lúc với album. Trong "How's This", HyunA đã khiến người xem phải "chết lặng" vì vẻ đẹp gợi cảm, nóng bỏng và sắc sảo của cô khi hóa thân thành nữ hoàng của buổi tiệc. Đồng thời, cựu thành viên 4Minute còn có dịp phô diễn những bước nhảy quyến rũ và thu hút của mình trong lần trở lại này.

Được biệt, vì MV này mô tả cuộc sống về đêm cùng những cảnh khiêu vũ sống động trong các câu lạc bộ đêm tại Hàn Quốc, nên HyunA đã phải tuyển chọn khoảng 100 vũ công chuyên nghiệp, từ múa cột cho đến b-boy, để tạo ra sự chân thật cho "How's This?".

Với sự trở lại đã được mong chờ từ lâu này, không mấy ngạc nhiên khi ngay sau khi phát hành, ca khúc mới của HyunA đã đứng đầu nhiều bảng xếp hạng nhạc số tại Hàn Quốc. Dẫu vậy, có vẻ như cộng đồng mạng xứ sở kim chi vẫn có những phản ứng trái chiều về bài hát cũng như thành tích này của cô nàng:

- "#1 trên mấy bảng xếp hạng khác mà không #1 trên Melon thì cũng vô nghĩa thôi"

- "Trong vài giờ tới chúng ta sẽ biết được liệu bài hát của cô ấy có trụ vững ở đó hay là tụt dốc thảm thương ngay thôi mà... Thành thật mà nói, với tôi thì bài hát mới này sử dụng nhạc điện tử nhiều qua. Cô ấy không thể ra một bài như kiểu "Bubble Pop" được sao?"

- "Tôi tự hỏi hiện giờ các thành viên thất nghiệp khác của 4minute đang nghĩ gì?"

- "Tất cả các thành viên Wonder Girls hiện đang làm rất tốt... HyunA cố lên"

- "Cô nàng đang mặc cái gì vậy..."

- "Đây có lẽ là lý do tại sao 4minute bị cho giải tán"

- "Tôi thích vẻ đẹp của HyunA trong MV nhưng ... bài hát... còn thiếu chút gì đó, và tôi cảm thấy rõ ràng họ có thể cho cô ấy một bài hay hơn mà"

HyunA How's This

- "HyunA vẫn rất đỉnh đấy nhé. Bài hát của cô ấy rõ ràng có kết quả tốt hơn so với 4minute nên tất nhiên công ty cảm thấy rằng không cần thiết phải duy trì nhóm. Sau tất cả thì lợi nhuận vẫn là trên hết thôi"

- "Giọng hát của cô nàng thật khủng khiếp. Dù cho các thành viên khác của 4minute có phải núp sau cái bóng của HyunA, nhưng rõ ràng họ đã bù đắp rất nhiều cho những thiếu sót của cô ấy. Tất cả các bài hát của HyunA từ sau "Bubble Pop" đều tệ cả"

- "Cô ấy hát quá tệ... thậm chí rap cũng không giỏi nốt. Tài năng có hạn như thế chẳng trách sao tất cả các bài hát của cô nàng đều một màu đến vậy..."

- "Mục đích của việc giành #1 trên các bảng xếp hạng này là gì. Tôi nghe trên radio rằng 70% khán giả nghe nhạc trên Melon vì vậy nếu không giành #1 trên Melon thì đứng đầu 7 bảng xếp hạng khác cũng hoàn toàn vô nghĩa. Phải được #1 Melon thì thứ hạng nhạc số mới có giá trị chứ"

HyunA How's This

- "Đang "vườn không nhà trống", chẳng có ai cạnh tranh, vậy mà thậm chí còn không lọt nổi vào top 3 realtime Melon trong khi Melon chiếm đến 50% lượng người nghe nhạc"

- "Một ca khúc tôi chưa từng nghe nói đến bao giờ lại #1 trên 7 bảng xếp hạng ㅋ Mỉa mai làm sao"

- "Nhìn bề ngoài thì có vẻ như HyunA vượt trội hẳn so với 4minute nhưng khi solo, cô ấy lại không thể xoay sở được khi một mình gánh toàn bộ bài hát, và chất giọng của cô ấy thực sự không dễ chịu khi phải nghe trong một thời gian dài. Nhưng vì đó là HyunA, nên tôi vẫn tin rằng cô ấy có thể bù đắp lại với một màn trình diễn "chết người" trên sân khấu"

Bạn nghĩ gì về lần trở lại này của HyunA?

Munnie lược dịch



Theo bạn MBK đăng ký bản quyền T-ARA là sai hay đúng?
  • Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    Đúng, vì họ là người đã dày công tạo nên một thương hiệu T-ara như hiện nay

    0%
  • Sai, họ đúng là rắn độc

    Sai, họ đúng là rắn độc

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày