Hyunjin (Stray Kids) thừa nhận phạm sai lầm, trực tiếp gặp nạn nhân tố cáo bắt nạt học đường để xin lỗi - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ sáu - 26 / 02 / 2021

Hyunjin (Stray Kids) thừa nhận phạm sai lầm, trực tiếp gặp nạn nhân tố cáo bắt nạt học đường để xin lỗi

JYP xác nhận Hyunjin (Stray Kids) đã gặp người tố cáo mình để gửi lời xin lỗi, đồng thời nam idol cũng đã đăng tải một bức thư tay.

Làn sóng cáo buộc các idol Kpop có hành vi bắt nạt học đường ngày càng lan rộng. Gần đây, lại đến mỹ nam thế hệ mới đang là chủ đề hot của nhà JYP cũng vướng vào vụ việc tương tự. Theo đó, một Knet đã buộc tội Hyunjin (Stray Kids) vì cho rằng nam idol đã có hành vi bắt nạt bạn học bằng những lời lăng mạ, xúc phạm một cách vô cớ. (Cụ thể về bài tố cáo này có thể đọc ở đây).

Hyunjin (Stray Kids)

Ở thời điểm đó, JYP đã lên một phản hồi đầu tiên cho biết phía công ty đang xác minh sự thật. Công ty cũng không vội bác bỏ toàn bộ lời cáo buộc, chỉ có biết sẽ cố gắng liên lạc với những người liên quan để giải quyết vụ việc. Và đến hôm nay (26/2), vụ việc đã được làm sáng tỏ khi Hyunjin chính thức thừa nhận mình đã phạm sai lầm và đã trực tiếp gặp người tố cáo để xin lỗi, đồng thời viết một bức thư tay để làm rõ vụ việc. 

Phản hồi mới nhất của JYP về vụ việc của Hyunjin (Stray Kids) 

Vào trưa ngày 26/2 (giờ Hàn), JYP đã đăng tải phản hồi mới nhất liên quan đến việc Hyunjin (Stray Kids) bị tố cáo là kẻ bắt nạt bạn học. Trong thông báo, công ty xác nhận nam idol đã gặp người tố cáo mình để gửi lời xin lỗi. Công ty cho biết mặc dù không có bằng chứng nào rõ ràng trong quá khứ, nhưng Hyunjin vẫn muốn gửi lời xin lỗi đến những ai đã bị mình làm tổn thương vì những hành động thiếu suy nghĩ. 

JYP Entertainment đã đưa ra phản hồi về vụ việc của Hyunjin 

Dưới đây là toàn văn phản hồi của JYP Entertainment: 

'Xin chào, đây là JYPE. 

Trước tiên, chúng tôi gửi lời xin lỗi vì đã khiến nhiều người cảm thấy không thoải mái trước những tin tức tiêu cực liên quan đến nghệ sĩ Hyunjin của Stray Kids. 

Vì đây là một vấn đề cần sự thận trọng suy xét, chúng tôi mong các bạn thông cảm khi phía công ty đã phải mất một thời gian để đưa ra một lời phản hồi dựa trên những diễn biến chính xác của vụ việc sau khi đã tìm hiểu, điều tra thông qua nhiều con đường khác nhau. 

Chúng tôi đã lắng nghe câu chuyện của thời điểm đó từ những người bạn học cùng trường, từ giáo viên và cả những người có liên quan khác. Và với sự cho phép của những người đã viết các bài đăng (tố cáo), chúng tôi đã trực tiếp gặp họ và lắng nghe quan điểm của họ. 

Trong quá trình tổng hợp thông tin từ nhiều người, chúng tôi nhận ra rằng mỗi người lại có những ký ức khác nhau. Vậy nên đã xảy ra chút khó khăn trong quá trình xác minh sự thật của vụ việc. 

Tuy nhiên, có những người đã bị tổn thương bởi những hành động thiếu chín chắn và không đúng đắn của Hyunjin trong quá khứ. Hyunjin vô cùng hối hận và đã tự kiểm điểm bản thân về điều này. Vì vậy, cậu ấy đã gặp trực tiếp những người đã viết bài đăng và thành tâm gửi lời xin lỗi. 

Chúng tôi xin bày tỏ sự cảm kích đối với những người đã giải quyết hiểu lầm với Hyunjin, vì đã chấp nhận lời xin lỗi chân thành của cậu ấy, và vì đã ủng hộ tương lai của cậu ấy. 

Nếu còn bất kỳ ai khác cũng từng bị tổn thương bởi hành động của Hyunjin trong quá khứ nhưng phía công ty chưa thể liên lạc được, chúng tôi cũng xin bày tỏ lời xin lỗi sâu sắc. 

Từ bây giờ, Hyunjin đã quyết tâm sẽ sống đúng mực và luôn luôn tự kiểm điểm lại bản thân. Phía chúng tôi cũng sẽ nỗ lực hơn nữa để các nghệ sĩ của công ty có thể đi đúng con đường, hướng tới các giá trị đạo đức. 

Cuối cùng, chúng tôi yêu cầu mọi người hạn chế phát tán những tin đồn thất thiệt và các bài đăng suy đoán. Đồng thời chúng tôi sẽ thực hiện các biện pháp cẩn thận hơn về quy trình tuyển chọn thực tập sinh và nghệ sĩ mà chúng tôi trước đây đã có thiếu sót.

Xin cảm ơn mọi người.' 

Lá thư tay xin lỗi của Hyunjin 

Về phần mình, Hyunjin cũng trực tiếp viết một bức thư tay và đăng tải lên Instagram chính thức của Stray Kids. Trong lá thư, nam idol thừa nhận rằng mình không biết 'cân nhắc và suy xét' trong lời nói và hành động của mình, và có khả năng đã 'làm tổn thương cảm xúc của người khác.' 

Dưới đây là toàn văn lá thư của Hyunjin

'Xin chào, đây là Hyunjin của Stray Kids.

Lời đầu tiên, tôi thành thật xin lỗi những ai đã bị tổn thương bởi những hành động không đúng đắn của tôi trong suốt những năm tháng đi học. Nhìn lại những lần thiếu sót trong quá khứ của mình, tôi cảm thấy rất xấu hổ và không có lý do gì để bào chữa. Tôi nhận ra rằng những hành động và lời nói thiếu suy nghĩ của mình đối với người khác đã làm tổn thương họ ra sao. Mặc dù đã quá muộn nhưng tôi sẽ tự kiểm điểm sâu sắc bản thân mình. 

Cho dù là vô tình hay cố ý, tôi không cho rằng bản thân nên được tha thứ vì đã để lại sự tổn thương khó xóa nhòa cho một ai đó.
Tôi đang tự kiểm điểm sâu sắc về bản thân vì tôi hiểu rõ rằng không chỉ vì tôi đã xin lỗi và được họ chấp nhận lời xin lỗi có nghĩa là nỗi đau mà tôi đã gây ra trong quá khứ sẽ được xóa bỏ hoàn toàn. 

Mặc dù điều này có thể bị xem là không biết xấu hổ, nhưng tôi vẫn muốn bày tỏ sự cảm kích đối với những người từng bị tôi làm tổn thương. Cảm ơn họ vì đã cho phép tôi trực tiếp gặp họ để nói lời xin lỗi muộn màng và cho phép tôi cầu xin sự tha thứ thông qua bức thư này. 

Nếu còn có những ai đã bị tổn thương bởi những hành động không đúng của tôi khi còn đi học mà tôi không thể gặp trực tiếp, tôi ít nhất cũng mong muốn bày tỏ lời xin lỗi thông qua lá thư này. 

Tôi thành thật xin lỗi vì đã gây nên sự thất vọng sâu sắc cho rất nhiều người đã ủng hộ tôi.'

 

Lá thư tay của Hyunjin (Stray Kids) 

Hyunjin (Stray Kids) trở thành idol Kpop đầu tiên gần đây đã xác nhận đã gặp người tố cáo và thừa nhận sai lầm trong quá khứ.  



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày