Hyunseung (Beast) rời nhóm: Cube càng làm càng rối? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ tư - 20 / 04 / 2016

Hyunseung (Beast) rời nhóm: Cube càng làm càng rối?

Thành viên Hyunseung chính thức rời nhóm Beast.

Chiều 19/4, hàng loạt các trang báo lớn của Hàn đồng loạt đưa tin về sự rút lui khỏi nhóm nhạc Beast của thành viên Jang Hyunseung. Theo đó, Hyunseung sẽ không còn là thành viên của nhóm nhạc nam này nữa, và Beast vẫn sẽ tiếp tục quảng bá với đội hình 5 thành viên.

Hyunseung (Beast) rời nhóm: Cube càng làm càng rối?

Jang Hyunseung chính thức rời nhóm sau 7 năm hoạt động cùng Beast

Ngay khi người hâm mộ còn chưa kịp hết bàng hoàng, Cube Entertainment - công ty chủ quản của Beast đã đưa ra thông báo chính thức về việc Hyunseung rời nhóm, qua đó trực tiếp xác nhận tin tức đau lòng này. Toàn văn thông báo của Cube có nội dung như sau:

"Xin chào. Đây là Cube Entertainment.

Chúng tôi muốn gửi lời cảm ơn đến người hâm mộ, những người đã yêu mến BEAST, đồng thời cũng có một điều muốn thông báo với tất cả các bạn.

Kể từ hôm nay, Jang Hyunseung sẽ rời khỏi Beast và nhóm sẽ được cải tổ thành đội hình 5 thành viên: Yoon Doojoon, Lee Gikwang, Yang Yoseob, Yong Junhyung, và Son Dongwoon. Jang Hyunseung sẽ tập trung vào việc tạo nên các sản phẩm âm nhạc cá nhân với tư cách một nghệ sĩ solo trong tương lai, thay vì là một thành viên của Beast.

Jang Hyunseung và 5 thành viên còn lại đã có nhiều cuộc nói chuyện và thảo luận với công ty về sự thay đổi này trong các hoạt động nhóm, vì có những quan điểm khác nhau trong âm nhạc. Sau một thời gian dài thảo luận giữa các thành viên, chúng tôi đã đi đến quyết định để Jang Hyunseung rời đi và cải tổ lại nhóm.

BEAST đã làm việc chăm chỉ không ngừng nghỉ trong vòng 7 năm qua để đáp đạt đến mục tiêu chung của cả nhóm và người hâm mộ là vươn lên hàng top. Vì thế, quyết định này không hề dễ dàng cho các các thành viên và cả công ty.

BEAST với 5 thành viên hiện nay đã có kế hoạch phát hành album mới trong năm 2016, cũng như tiếp tục với các lịch trình trong nước và quốc tế. Xin hãy tiếp tục ủng hộ và dành tình cảm cho BEAST và Jang Hyunseung, những người đang nỗ lực hết sức trong vai trò của mình.

Xin cảm ơn!"

Tin tức gây sốc này nổ ra không lâu sau hàng loạt những tranh cãi về thái độ chán chường của Hyunseung trên các sân khấu chung của nhóm. Thành viên này thậm chí còn vắng mặt trong rất nhiều các hoạt động của Beast như concert, fanmeeting,... chỉ vì những lý do cá nhân, khiến cho chính những người hâm mộ nhóm vô cùng bức xúc.

Hyunseung (Beast) rời nhóm: Cube càng làm càng rối? 2

Đội hình 6 người hoàn hảo của Beast giờ chỉ còn là kỉ niệm

Sự việc này được dư luận dự đoán sớm muộn cũng sẽ xảy ra, nhưng không ai ngờ nó lại đến sớm như thế, bởi cách đây vài tuần Cube vẫn đưa ra thông báo phủ nhận chuyện Hyunseung sẽ rời nhóm, đồng thời tuyên bố anh sẽ tiếp tục các hoạt động chung của mình với các thành viên còn lại.

Khi tin tức về Hyunseung còn chưa kịp lắng xuống trong lòng người hâm mộ, Cube đã khiến nhiều người cảm thấy khó hiểu khi tiếp tục thông báo về album solo của một thành viên khác của Beast - Junhyung.

Công ty này thông báo: "Đúng là Junhyung đang chuẩn bị cho một bài hát solo tự sáng tác, nhưng ngày phát hành vẫn còn đang được thảo luận, chưa có quyết định chính thức". Đồng thời, Cube cũng cho biết thêm: "Junhyung sẽ không quảng bá trên sóng truyền hình, cậu ấy chỉ phát hành bản digital."

Hyunseung (Beast) rời nhóm: Cube càng làm càng rối? 3

Cube đang khiến mọi chuyện tồi tệ hơn khi thông báo về việc Junhyung solo?

Ngay sau tin tức này, nhiều luồng ý kiến trái chiều đã nổ ra. Nhiều người cảm thấy vui mừng với tin này bởi nó khiến cho cộng đồng fan hâm mộ thoải mái hơn sau tin rời nhóm u ám của Hyunseung, đặc biệt là khi đây là lần trở lại solo đầu tiên của Junhyung sau 3 năm kể từ Flower năm 2013.

Mặt khác, một số lại cho rằng, Cube đã chọn sai thời điểm để thông báo, bởi khi mà tình hình về nội bộ nhóm đang giữa lúc "nước sôi lửa bỏng" sau vụ việc một thành viên rời nhóm, thì quyết định thông báo việc solo của một thành viên khác chỉ "đổ thêm dầu vào lửa" mà thôi.

Munnie (Nguồn tham khảo: Soompi, AK)



Theo bạn nghĩ việc B.I rời khỏi iKON là nên hay không nên?
  • Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    Nên, B.I sẽ làm ảnh hưởng đến nhóm

    0%
  • Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    Không nên vì B.I không hề sử dụng ma túy

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày