Idol group thế hệ 1 nào xuất sắc nhất? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 15 / 04 / 2017

Idol group thế hệ 1 nào xuất sắc nhất?

Mới đây, một cuộc bình chọn quy mô lớn đã được tổ chức nhằm mục tiêu tìm ra nhóm nhạc thần tượng thế hệ 1 xuất sắc nhất, và câu trả lời là 1 cái tên vô cùng quen thuộc.

Trong khoảng 3 năm trở lại nay, đã có rất nhiều nhóm nhạc thần tượng thế hệ đầu tiên - những huyền thoại thực sự của Kpop, lần lượt tái hợp và trở lại đường đua Kpop trong niềm hạnh phúc của cả người hâm mộ lẫn khán giả yêu nhạc. Với những màn tái xuất chưa bao giờ gây thất vọng của các huyền thoại này, mới đây, cộng đồng mạng Hàn Quốc cũng đã bỏ phiếu chọn ra nhóm nhạc thần tượng thế hệ đầu tiên mà họ đánh giá là xuất sắc nhất.

Cách đây không lâu, trang cộng đồng trực tuyến có tên "Exciting DC" của DC Inside đã tiến hành một cuộc thăm dò với tiêu đề "Đâu là nhóm nhạc thần tượng thế hệ 1 xuất sắc nhất?". Cuộc bình chọn này diễn ra trong vòng 7 ngày, từ 2 tháng 4 đến 9 tháng 4, và đã thu hút được sự tham gia của hàng chục ngàn cư dân mạng tại xứ sở kim chi.

Sechs Kies

Sau khi tổng kết tất cả các phiếu bình chọn, "Exciting DC" công bố nhóm nhạc nam Sechs Kies đã xuất sắc dẫn đầu cuộc khảo sát này, trở thành nhóm nhạc thần tượng thế hệ 1 xuất sắc nhất trong lòng cư dân mạng Hàn Quốc. Sechs Kies nhận được 21.879 phiếu trong tổng số 42.509 lượt bình chọn, chiếm hơn một nửa (51.5%) tổng số lượng phiếu bầu.

Ra mắt năm 1997 dưới trướng DSP Media, Sechs Kies được xem là đối thủ duy nhất của "huyền thoại trong các huyền thoại" H.O.T. Nhóm vừa tái hợp vào năm 2016 sau 16 năm tan rã, và hiện đang hoạt động dưới sự quản lý của YG Entertainment. Sắp tới đây, vào đúng ngày kỷ niệm 20 năm ra mắt (15/4/1997 - 15/4/2017), Sechs Kies sẽ trở lại với một album hoàn toàn mới.

Shinhwa

Xếp ở vị trí thứ 2 của cuộc khảo sát này là Shinhwa với 16.235 lượt bình chọn (38.2%). Debut vào năm 1998 dưới trướng SM Entertainment, Shinhwa là nhóm nhạc thế hệ 1 duy nhất hoạt động xuyên suốt kế từ khi ra mắt cho đến nay và chưa bao giờ tan rã. Huyền thoại này cũng được xem là nhóm nhạc thần tượng lâu đời nhất Hàn Quốc, với gần 2 thập kỉ liên tục quảng bá mà không có bất kỳ sự thay đổi thành viên nào. Vào ngày 24 tháng 3 vừa qua, Shinhwa cũng vừa ăn mừng kỷ niệm 19 năm ngày ra mắt của mình.

S.E.S

Đứng ở vị trí thứ ba là S.E.S với 3.852 phiếu bầu (9,1%). Ra mắt vào năm 1997, S.E.S được xem là nhóm nữ thần tượng đầu tiên của Kpop, đồng thời cũng là girlgroup đầu tiên mà SM Entertainment cho ra đời. Cuối năm 2016 vừa qua, nhóm đã có màn tái hợp vô cùng ấn tượng, và người hâm mộ đang rất kỳ vọng họ có thể tiếp tục hoạt động trong thời gian tới.

Những nhóm nhạc còn lại được vinh danh trong cuộc thăm dò này bao gồm Fin.K.L, g.o.d, và H.O.T.



Theo bạn, Snow Cam nào của thần tượng khiến bạn muốn "rớt tim" ra ngoài?
  • ChanYeol của EXO

    ChanYeol của EXO

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Baro của B1A4

    Baro của B1A4

    0%
  • Ong SeungWoo của Wanna One

    Ong SeungWoo của Wanna One

    0%
  • SeulGi của Red Velvet

    SeulGi của Red Velvet

    0%
  • YoungJun của HIGH4

    YoungJun của HIGH4

    0%
  • Lee JaeHoon

    Lee JaeHoon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày