Idol Hàn và những sự cố tai nạn kỳ lạ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ năm - 28 / 07 / 2016

Idol Hàn và những sự cố tai nạn kỳ lạ

Dù tập luyện và chuẩn bị kỹ lưỡng đến mức nào, Idol cũng không lường trước được những tai nạn sân khấu kỳ lạ sẽ xảy đến với mình.

Chúng ta đều các ngôi sao phải bỏ bao nhiêu thời gian, công sức, mồ hôi, thậm chí là cả máu và nước mắt để bước lên đỉnh cao danh vọng tại Kpop. Họ thậm chí phải luyện tập không ngừng nghỉ từ trước khi ra mắt cho đến khi trở thành ngôi sao! Nhiều người nói rằng, tập luyện sẽ làm cho mọi thứ trở nên hoàn hảo, nhưng đó có phải là sự thật?

Có rất nhiều tình huống trong cuộc sống mà bản thân chúng ta không thể kiểm soát hoàn toàn. Vì vậy, những tai nạn từ nhỏ đến lớn là điều ai cũng từng gặp phải. Thần tượng Kpop cũng vậy! Dù tập luyện và chuẩn bị kỹ lưỡng đến mức nào, họ cũng không lường trước được những tai nạn sân khấu kỳ lạ sẽ xảy đến. Có điều, một số tai nạn bất ngờ với idol lại khiến fan thích thú vì đơn giản là chúng quá dễ thương!

1. Tai nạn xé áo của Rap Monster và Jimin (BTS) 

Trong một buổi biểu diễn trực tiếp "Concept Trailer" của BTS tại Music Bank, một tai nạn về quần áo nho nhỏ đã xảy ra. Trong vũ đạo của bài hát, các chàng trai phải xé toạc áo khoác ngoài rồi nhảy với áo thun trắng mặc sẵn bên trong. Tuy nhiên, Rap MonsterJimin có vẻ đã quá vào chú tâm vào những bước nhảy, và cả hai đã vô tình xé luôn cả áo trong.

Khỏi phải nói, các ARMY đã sung sướng thế nào khi được chiêm ngưỡng cơ thể săn chắc của Rap Monster và Jimin!

2. Tai nạn micro của Sojin (Girl's Day)

Trong một sự kiện ngoài trời, các cô gái Girl's Day đang đứng trên sân khấu để tham gia một cuộc phỏng vấn. Bất ngờ, micro ngay trước mặt Sojin đột nhiên rơi xuống. Điều khiến các fan cảm thấy buồn cười hơn ở đây là phản xạ vô cùng nhanh chóng của Sojin, khi cô chụp lấy chiếc mic ngay khi nó rơi xuống và đưa lên với một gương mặt vô cùng... hài hước.

Sojin accident

3. Tai nạn chai nước của EXO

Chuyện gì đã xảy ra với các chàng trai EXO và chai nước? Có vẻ như các chàng trai có thể chinh phục bất kỳ vũ đạo nào, nhưng việc giữ một chai nước là vô cùng khó khăn với họ...

EXO accident

4. Tai nạn trượt chân của IU

IU được mệnh danh là "Em gái quốc dân" cũng vì hình ảnh đáng yêu và những bài hát tươi sáng của mình. Tuy nhiên, có vẻ như cô gái này cũng có mặt vụng về của riêng mình! IU đã từng vài lần bất cẩn trượt ngã trên sân khấu. Nhưng điều đó không quan trọng, bởi vì nó chỉ càng khiến cô trở nên dễ thương hơn, đúng nghĩa của một "Em gái quốc dân" cần được bảo vệ!

5. Tai nạn trượt ngã liên hoàn nổi tiếng của G-Friend

Ngay cả những người không biết gì về Kpop có thể cũng đã biết đến tai nạn vì nó từng tràn ngập trên các bản tin. G-Friend hiện đang là xu hướng bởi sự ngây thơ, bài hát bắt tai, cũng như hình tượng dễ gần. Tuy nhiên, G-Friend được nhiều người biết đến nhiều nhất chính là từ tai nạn này.

Tai nạn xảy ra khi các cô gái buộc phải biểu diễn trên một sân khấu trơn trượt, và họ đã té ngã đến khoảng 10 lần! Rất nhiều trang tin trên thế giới đã chia sẻ video này, giúp cho G-Friend bỗng dưng nổi tiếng toàn cầu chỉ sau 1 đêm.

6. Tai nạn bắt cóc của Taeyeon (SNSD)

Đây chắc chắn là một tình huống không thể nào quên của trưởng nhóm SNSD! Một fan hâm mộ, bằng cách nào đó, đã vào được phía sau sân khấu trong một concert và tiến đến lôi cô ra khỏi đội hình ngay giữa màn trình diễn của nhóm! Trong đoạn video, chúng ta có thể thấy một người đàn ông lao lên sân khấu và chụp lấy Taeyeon. Sau đó, anh ta kéo cô ra khỏi sân khấu.

Ban đầu, Taeyeon có vẻ khá sốc và lúng túng thoát khỏi tay người này. Tuy nhiên, đến khi anh ta bắt đầu lôi mạnh cô khỏi sân khấu, các thành viên khác bắt đầu lo lắng. Sau đó, tất cả các cô gái tụ tập ở bên hông sân khấu, tụ quanh Taeyeon có vẻ đang vô cùng choáng váng. Rất may, các nhân viên đã dùng vũ lực bắt được người đàn ông này trước khi anh ta kéo cô ra xa hơn.

7. Tai nạn sợ côn trùng của Taemin (SHINee)

Mỗi người đều có một nỗi sợ hãi riêng, và với Taemin thì đó là nỗi sợ côn trùng! Một chú bướm đêm đã lao thẳng vào người Taemin trong lúc anh đang biểu diễn, và cậu út của SHINee bất ngờ đến mức quên bỏ luôn cả đội hình. 

Taemin accident

Taemin accident

Ngay sau đó, một nhân viên đã cố gắng đưa cho anh một chai nước, nhưng Taemin vẫn "hồn xiêu phách lạc" khi nghĩ về chú bướm đó. Thật là dễ thương!

Taemin accident

8. Tai nạn điện thoại di động của Kyungri (Nine Muses)

Kyungri của Nine Muses đã vô tình mang luôn cả điện thoại di động của mình lên sân khấu mà không hề hay biết. Cuối cùng, cô đã phải đi vào hậu trường để giao điện thoại lại cho các nhân viên. Thật là một tai nạn đáng yêu!

Kyungri accident

Kyungri accident

9. Tai nạn rách quần nổi tiếng của Minhyuk (BtoB)

Đây chắc chắn là một kỷ niệm không thể nào quên đối với các Melody (fan BtoB). Ở ngay đoạn cao trào của những bước nhảy, Minhyuk đã nhảy vô cùng nhiệt tình, khiến quần của anh vô tình bị rách ngay trước mặt rất nhiều fan. Tồi tệ hơn, Minhyuk đang đứng ở trung tâm sân khấu ngay lúc đó, và xui xẻo hơn, hôm đấy là ngày thành viên BtoB mặc quần lót màu đỏ...

Minhyuk accident

10. Tai nạn "đổ máu" của Hyunseung (cựu thành viên Beast)

Các fan Hyunseung bắt đầu lo lắng khi nhìn thấy một chất lỏng màu đỏ chảy ra từ đầu anh ngay giữa màn trình diễn. Nhiều người nháo nhào lên vì không biết có phải anh bị thương ở đầu, và máu đã chảy ra từ đó không. Nhưng sự thật thì, chỉ là mái tóc mới nhuộm của anh không được sấy khô đúng cách mà thôi!

Hyunseung accident

Bonus: Tai nạn hoa giấy của Jinho (SG Wannabe)

Mặc dù không phải là một thần tượng, nhưng tai nạn này của Jinho vẫn được xem là "giai thoại" của làng nhạc Hàn. Giọng ca nội lực này này đã gây ra một tràng cười lớn cho người hâm mộ vào khoảnh khắc anh lên nốt cao cuối cùng, một miếng hoa giấy bất ngờ "đi lạc" vào miệng Jinho. Thế nhưng, nó vẫn không ngăn cản nam ca sĩ thể hiện nốt cao hoàn hảo của mình. Thật là chuyên nghiệp!

Jinho accident

Munnie lược dịch



Idol nào đáng yêu nhất khi phá bỏ hình tượng của mình?
  • Hani (EXID)

    Hani (EXID)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Bomi (APink)

    Bomi (APink)

    0%
  • HyoYeon (SNSD)

    HyoYeon (SNSD)

    0%
  • EunKwang (BTOB)

    EunKwang (BTOB)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày