Idol Kpop và những phản ứng "cười ra nước mắt" khi thấy pháo hoa nổ - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ hai - 20 / 03 / 2017

Idol Kpop và những phản ứng "cười ra nước mắt" khi thấy pháo hoa nổ

Đối với thần tượng Hàn, việc biểu diễn trên sân khấu có hiệu ứng đi kèm như pháo hoa, pháo giấy... tưởng như đã quá quen thuộc. Ấy vậy mà những idol sau đây vẫn khiến khán giả phải phì cười vì những biểu cảm đáng yêu như lần đầu được trải nghiệm việc ấy.

Trong bất kỳ chương trình dù lớn hay nhỏ thì pháo hoa cũng như một hiệu ứng tạo thêm không khí sôi động cho khán giả và nghệ sĩ. Tuy nhiên, các thần tượng thường chú tâm vào phần trình diễn của mình và không để ý mỗi khi pháo nổ. Do đó mà họ không tránh khỏi những khoảnh khắc giật mìnhvà chắc hẳn sẽ phải bật cười khi nhìn lại những hình ảnh này.

Yerin (GFRIEND)

Yerin được bắt gặp nhiều lần giật nảy mình mỗi khi cô nàng đứng trên sân khấu và thấy pháo nổ. Yerin rất dễ bị bất ngờ và có lẽ vẫn chưa thích ứng được điều này. Bất ngờ đến nỗi cô nàng không kiểm soát được và bị ngã xuống.

Yerin được bắt gặp nhiều lần giật nảy mình mỗi khi cô nàng đứng trên sân khấu và thấy pháo nổ
 
Pháo hoa nỡ lòng nào phá đi đội hình đang xinh đẹp của GFRIEND!
 
Pháo hoa nỡ lòng nào phá đi đội hình đang xinh đẹp của GFRIEND!

BTS

Pháo nổ đã phá đi khoảng khắc các chàng trai BTS đang ôm nhau một cách trìu mến. Gương mặt của Suga mếu máo như thể sắp khóc! Còn các thành viên khác giờ đây mới có dịp thấy được biểu cảm “mắt chữ A miệng chữ O” đáng yêu thế này.

V (BTS) và Zico (Block B) lộ rõ gương mặt hoảng hốt khi pháo hoa lóe sáng

V (BTS) và Zico (Block B) lộ rõ gương mặt hoảng hốt khi pháo hoa lóe sáng

Hai chàng trai đã rất vui vẻ và không cảnh giác trước khi pháo nổ. Đã thế pháo hoa còn bắn phá lớn khiến V và Zico trông càng hốt hoảng. Hiếm khi mà thấy hai nam thần mất cả hình tượng vì quá bất ngờ. Giây phút này chắc fans sẽ lôi ra mà trêu chọc V và Zico mãi thôi!

Ôi thần linh ơi có chuyện gì vậy?

Ôi thần linh ơi có chuyện gì vậy?

Red Velvet

Tất cả thành viên Red Velvet đều sợ hãi trước vụ nổ pháo hoa xáy ra trước mặt họ. Tuy nhiên Joy và Irene dường như chưa quen với điều đó. Không giống như các thần tượng khác, các cô nàng Red Velvet khi giật mình lại có hành động giơ tay lên và “đánh yêu” nhau, tươi cười để chữa cháy giây phút ngượng ngùng này.

S.Coups (Seventeen)

Trưởng nhóm của Seventeen được nhận xét là một chàng trai khá bình tĩnh. Tuy nhiên anh chàng vẫn không tránh khỏi bị giật mình khi pháo hoa nổ đột ngột. S.Coups không thể đoán trước và bị ngã ra phía sau. Tuy vậy gương mặt của S.Coups lại dễ thương vô cùng.

Kai (EXO)

Ngạc nhiên khi nhìn thấy các vụ nổ dường như đã như cơm bữa của anh chàng. Dù đã mắc phải nhiều lần nhưng Kai vẫn chưa thích ứng được với chúng. Vẻ mặt anh ngờ nghệch ra hệt như một đứa trẻ khiến fans không thể nhịn cười.

Giật mình hay đang nhảy đây Kai???

Im Changjung

Dù đang trình diễn trên sân khấu song Im Changjung vẫn không giấu được khoảnh khắc hốt hoảng khi pháo sáng phụt lên. Phản ứng của anh cực kỳ mạnh mẽ đến nỗi không thể đứng một chỗ mà phải chạy đi chạy lại khi thấy pháo nổ bất ngờ.

Kiyo lược dịch



Theo bạn, cô nàng nào có khí chất "soái ca" nhất?
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
  • Amber (F(X))

    Amber (F(X))

    0%
  • Krystal (F(X))

    Krystal (F(X))

    0%
  • Jungyeon (TWICE)

    Jungyeon (TWICE)

    0%
  • Moonbyul (MAMAMOO)

    Moonbyul (MAMAMOO)

    0%
  • Jiho (Oh My Girl)

    Jiho (Oh My Girl)

    0%
  • Ari

    Ari

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày