Idol nhà Fantagio mang món quà ấm áp 'All I Want' gửi đến các fan nhân mùa đông này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 14 / 12 / 2018

Idol nhà Fantagio mang món quà ấm áp 'All I Want' gửi đến các fan nhân mùa đông này

Ngày 13/12, bài hát cuối cùng All I Want của dự án phát thanh FM201.8 do Fantagio Music tiến hành cuối cùng cũng đã được hé lộ.

FM201.8 mang ý nghĩa là một dự án phát thanh truyền tải "tín hiệu âm nhạc" của các nghệ sĩ trực thuộc Fantagio Music. Dự án này mang đến cá tính âm nhạc riêng của từng nghệ sĩ qua mỗi tháng, bắt đầu với Song Joo Hee từ tháng 1 và gần đây nhất là Rocky (Astro) trong tháng 11. Dự kiến, phần cuối cùng của dự án FM201.8 sẽ có sự góp mặt của Hello Venus, Astro và Weki Meki, mang đến một hình ảnh đặc trưng cùng âm nhạc mới mẻ thông qua những màn kết hợp cùng các nghệ sĩ thực lực khác, hứa hẹn sẽ truyền tải đến công chúng những nét đặc biệt trong âm nhạc của Fantagio Music.

 

"All I Want" - Fantagio (HelloVenus, ASTRO, Weki Meki)

All I Want là bài hát dành cho mùa đông đầu tiên được phát hành với sự tham gia của các nghệ sĩ thuộc công ty Fantagio Music. Đây là một ca khúc hát mừng ngày lễ thể hiện được sự kết hợp hài hòa giữa âm thanh synth cổ điển cùng với tiếng nhạc cụ dây ấm áp trên nền giai điệu tuyệt đẹp. Ca từ của bài hát thể hiện nỗi nhớ nhung và hồi tưởng về những ký ức đã trải qua cùng người mình yêu. Ca khúc ấn tượng đã mang đến một bản hòa âm đẹp nhất trong mùa đông năm nay, đồng thời, khiến cho người nghe cảm nhận được sự ấm áp cả về phần nghe lẫn phần nhìn.

 

All I Want đang nhận được đông đảo sự chú ý vì đây là ca khúc kết hợp "đỉnh" nhất từ trước đến giờ cho mùa đông năm nay với giọng ca tuyệt vời của các nghệ sĩ trực thuộc Fantagio Music. Ngoài ra, Fantagio Music dự kiến sẽ phát hành album tập hợp các ca khúc đã ra mắt trước đó để đón mừng phần cuối cùng của dự án FM201.8 với hy vọng sẽ mang đến món quà có ý nghĩa đặc biệt hơn nữa dành cho các fan của những nghệ sĩ trực thuộc công ty.



Bạn có cho rằng Inkigayo đã không minh bạch đối với điểm số của BTS trong đợt comeback lần này?
  • Có, bài phỏng vấn của Dispatch đã quá rõ ràng

    Có, bài phỏng vấn của Dispatch đã quá rõ ràng

    0%
  • Không, SBS đã có những giải thích hợp lý

    Không, SBS đã có những giải thích hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày