iGOT7 nhận được 2 món quà ý nghĩa trong ngày sinh nhật fandom - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 09 / 05 / 2017

iGOT7 nhận được 2 món quà ý nghĩa trong ngày sinh nhật fandom

Có lẽ đây sẽ là 1 trong những ngày sinh nhật đáng nhớ nhất của cộng đồng fan GOT7 khi thần tượng của mình liên tiếp chính phục được 2 kỷ lục đáng nể của Kpop.

Cách đây đúng 3 năm, vào ngày 9 tháng 5 năm 2014, JYP Entertainment đã công bố tên fandom chính thức của các chàng trai GOT7. Chính vì thế, mỗi năm cứ đến ngày này, các IGOT7 (hay còn gọi là Ahgase) trên khắp thế giới đều đồng loạt ăn mừng "sanh thần" của chính mình. Và năm nay cũng không ngoại lệ!

Video về sự ra đời của IGOT7

Ngày 9 tháng 5 năm 2017, cộng đồng Ahgase chính thức chào đón sinh nhật lần thứ 3 của mình. Nhưng đặc biệt hơn, đúng vào ngày sinh nhật fandom năm nay, các chàng trai GOT7 đã được đón nhận hai tin vui liên tiếp. Đây có thể xem là những món quà ý nghĩa dành tặng cho cả GOT7 lẫn Ahgase trong ngày đặc biệt này.

Đầu tiên, tài khoản Youtube của GOT7 đã chạm tay đến cột mốc 1 triệu lượt subscribe. Điều này đồng nghĩa với việc các chàng trai đã đủ điều kiện nhận nút vàng của Youtube.

GOT7 Youtube

Trên thực tế, tài khoản Youtube hiện nay của GOT7 đã được mở vào tháng 2 năm 2012. Ban đầu, tài khoản này vốn dĩ thuộc về bộ đôi JJ Project của hai thành viên GOT7 hiện tại là JBJinyoung (ra mắt vào tháng 5 năm 2012). Chính vì lẽ đó nên URL của kênh Youtube này hiện nay vẫn là JJprojectOfficial.

Đặc biệt, trong những năm đầu ra mắt, GOT7 không sử dụng kênh Youtube riêng. Tất cả các video của nhóm đều được đăng tải trên tài khoản chung của JYP Entertainment. Chỉ đến thời điểm cách đây hơn 1 năm, bắt đầu từ lần quảng bá "Fly", nhóm mới chính thức sử dụng kênh Youtube của riêng mình. Từ đó đến nay, nhóm đăng tải rất nhiều video (trừ MV chính thức) lên tài khoản này, từ dance practice cho đến các show giải trí. Có thể nói, kênh Youtube của GOT7 đã đi được một chặng đường dài, và cuối cùng nó cũng đạt được con số 1 triệu lượt theo dõi.

GOT7 Flight Log: Arrival

Không chỉ sở hữu tài khoản Youtube vừa cán mốc 1 triệu subscriber, mới đây, các chàng trai nhà JYP còn đón nhận thên một tin vui khác liên quan đến doanh số album "Flight Log: Arrival". Theo thống kê của bảng xếp hạng Hanteo, tính đến 0 giờ ngày 9 tháng 5 (theo giờ Hàn Quốc), sản phẩm mới nhất của GOT7 đã ghi nhận 260.085 bản bán ra, qua đó giúp "Flight Log: Arrival" trở thành album bán chạy thứ hai trên Hanteo trong năm 2017 (tính tới thời điểm này).

Cách đây không lâu, theo ghi nhận từ bảng xếp hạng Gaon, "Flight Log: Arrival" cũng đã giúp GOT7 phá kỷ lục về lượng tiêu thụ đĩa của chính mình trong những album trước. Những thành tích này chính là minh chứng rõ ràng nhất cho mức độ nổi tiếng của boygroup nhà JYP tại làng nhạc hiện nay.

GOT7 Flight Log: Arrival

Xin chúc mừng GOT7 về những thành công vang dội này! Và cũng xin gửi lời chúc mừng sinh nhật lần thứ 3 đến các "Chim Non" nhé!



Theo bạn ai là nữ thần bắn cung của ISAC 2017?
  • Tzuyu (TWICE)

    Tzuyu (TWICE)

    0%
  • Irene (Red Velvet)

    Irene (Red Velvet)

    0%
  • Nayeon (TWICE)

    Nayeon (TWICE)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày