iKON sắp trở lại và đây là những lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ nhóm - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ năm - 02 / 08 / 2018

iKON sắp trở lại và đây là những lý do khiến bạn không thể bỏ lỡ nhóm

iKON là một nhóm nhạc bao gồm 5 vocalist và 2 rapper và tất cả các thành viên đều đã phải nỗ lực rất nhiều để có được vị trí như ngày hôm nay. Ngày nhóm trở lại đã rất gần kề rồi, hãy cùng điểm lại những lý do vì sao bạn nên yêu quý iKON cũng như vì sao bạn không nên bỏ lỡ màn tái xuất này của nhóm.

 


  1. TÀI NĂNG XUẤT CHÚNG

Phải có một lý do khiến YG cho phép iKON được ra mắt dẫu rằng họ không chiến thắng trong chương trình "WIN: Who Is Next". Từ chất giọng mạnh mẽ của June đến những bước nhảy điêu luyện của DK, mỗi thành viên đều có những tài năng riêng và điều đó giúp họ tỏa sáng trên mọi sân khấu trình diễn của mình. Họ đã rất giỏi từ những ngày còn nhỏ rồi, và bây giờ họ lại càng tiến bộ hơn nữa. Hãy xem họ đã đi xa được như thế nào rồi kìa!
2. TÌNH BẠN CHÂN CHÍNH

iKON đã sát cánh bên nhau và cùng trải qua rất nhiều thứ, từ những ngày tham gia "Who is Next?" cho đến "Mix and Match", và cả khi họ cuối cùng cũng được ra mắt công chúng nữa. Họ đã trải qua quá nhiều chuyện cùng nhau và điều đó khiến tình bạn đẹp của họ ngày một bền chặt hơn nữa.

3. KỸ NĂNG NHẢY ĐIÊU LUYỆN

Điểm làm nên sự khác biệt của iKON so với các nhóm nhạc còn lại trong YG chính là khả năng nhảy điêu luyện của họ. Không chỉ bẩm sinh sở hữu tài năng đó mà họ còn cùng nhau luyện tập cho đến khi có sự kết hợp hoàn hảo nhất.


4. MÀN THỂ HIỆN TRÊN SÂN KHẤU

iKON không chỉ mang lại âm nhạc hay, vũ đạo đẹp mắt mà họ còn rất biết cách tận hưởng từng phút giây trên sân khấu. Khi bước lên sân khấu, mỗi người đều có thể tỏa sáng theo cách của riêng mình. 


5. MỘT VỰA MUỐI 

Có lẽ họ là một trong những nhóm có màn thể hiện hài hước và đáng xem nhất trên "Weekly Idol". Bất kể là chuyện họ cảm thấy ngượng ngùng khi phải thân mật với nhau hay chuyện hùa vào trêu chọc thành viên khác, họ luôn biết cách để tạo ra niềm vui và tạo nên thương hiệu muối cho nhóm. 


6. TÌNH CẢM HỌ DÀNH CHO NHAU VÀ DÀNH CHO GIA ĐÌNH YG

Không chỉ là sự gắn kết giữa các thành viên trong nhóm, họ còn biết cách để xây dựng mối quan hệ gắn bó sâu sắc với các thành viên khác trong đại gia đình YG Entertainment. WINNER có lẽ là những người bạn thân nhất với nhóm, dựa trên taatscar những gì mà cả hai nhóm đã trải qua cùng nhau. Trên tất cả, iKON đã xây dựng được những tình bạn chân thành và mãnh liệt đối với WINNER, Black Pink và cả những thành viên khác trong YG.


7. ÂM NHẠC ĐA PHONG CÁCH

Mặc dù về bản chất họ là một nhóm nhạc hip-hop, thế nhưng họ vẫn có thể đem đến người hâm mộ những sắc màu âm nhạc khác nhau. Chất nhạc mà họ mang lại rất đa dạng, có thể rất sôi động và mạnh mẽ nhưng cũng có thể là những giai điệu u sầu. Tất cả đều được họ chăm chút và dành rất nhiều tâm huyết vào đó. 


8. DÀNH THỜI GIAN VUI ĐÙA VỚI NHAU

Làm thần tượng quả thực là một việc không mấy dễ dàng thế nên việc có những giây phút vui đùa thoải mái thực sự rất quan trọng. iKON rất biết cách để chơi đùa cùng nhau và còn tạo cơ hội để fan có thể tham gia cùng với họ nữa. 


9. TÌNH YÊU VÀ SỰ CỐNG HIẾN

Ngay từ giây phút đầu tiên, tình yêu và sự cống hiến của iKON đối với công việc của mình là điều không thể bàn cãi. Trong "Who is Next?", tình cảm mà họ dành cho nhau, dành cho công ty, dành cho âm nhạc của họ thực sự vô cùng mạnh mẽ. Đặc biệt là giây phút khi họ có màn trình diễn cuối cùng, khi thời khắc ấy trở thành dấu mốc đáng nhớ trong sự nỗ lực của các thành viên trước khi được trở thành iKON như hôm nay. Không cần biết cuộc sống này đem lại những khắc nghiệt gì, iKON luôn có thể vượt qua nó và tiếp tục con đường chạm đến những giấc mơ của mình. 

 

 



Bạn nghĩ gì về việc HyunA và E'Dawn công khai hẹn hò?
  • Ủng hộ

    Ủng hộ

    0%
  • Không ủng hộ

    Không ủng hộ

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày