iKON tổng tiến công mạnh mẽ, BTS đối mặt với nguy cơ rời khỏi top 10 lớn hơn bao giờ hết: BXH Instiz tuần 1 tháng 10 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Bảng xếp hạng

Thứ tư - 10 / 10 / 2018

iKON tổng tiến công mạnh mẽ, BTS đối mặt với nguy cơ rời khỏi top 10 lớn hơn bao giờ hết: BXH Instiz tuần 1 tháng 10

Thêm một tuần nữa, các nhóm nhạc thần tượng phải chịu cảnh thất thế nghiêm trọng bất chấp sự xuất hiện của một nhân tố mới đầy tiềm năng.

Tháng 9 chính thức khép lại trên bảng xếp hạng Instiz iChart Kpop với sự lên ngôi của đại thụ Im Chang Jung. Và trong tuần đầu tiên của tháng 10, chúng ta sẽ tiếp tục được chứng kiến những diễn biến thú vị xảy ra trên bảng xếp hạng. Một tháng mới bắt đầu với việc hai nhóm nhạc thần tượng trẻ đồng loạt nói lời chia tay top 10. Đó chính là GOT7 cùng "Lullaby" và Black Pink cùng "DDU-DU DDU-DU" - ca khúc chỉ vừa có cú lội ngược dòng ngoạn mục hồi tuần trước.

Sự ra đi của "Lullaby" và "DDU-DU DDU-DU" chính là minh chứng cho thấy chúng ta sẽ được chào đón hai ca khúc mới xuất hiện trong top 10 tuần này. Tuy nhiên, tất cả những gương mặt mới tiềm năng đó vẫn chưa thể làm lung lay sự thống trị của "There Has Never Been A Day I Haven't Loved You" trên các bảng xếp hạng nhạc số hiện nay. Sau khi chính thức lật đổ "The Hardest Part" hồi tuần trước, ca khúc mới của Im Chang Jung đã và đang tạo ra một thời đại huy hoàng của riêng mình bằng cách liên tục dẫn đầu nhiều bảng xếp hạng lớn nhỏ. Vị trí quán quân trong suốt 2 tuần liên tiếp đã chứng minh sức hút nổi bật của ca khúc này trong lòng khán giả yêu nhạc Hàn Quốc hiện nay.

BXH Instiz iChart tuần 1 tháng 10

Dù vẫn đang có sức hút rất lớn, thế nhưng chắc chắn rằng "There Has Never Been A Day I Haven't Loved You" vẫn cần phải rất cẩn trọng nếu muốn tiếp tục duy trì ngôi quán quân, đặc biệt là khi giờ đây một bài hát mới tiềm năng đã xuất hiện và lăm le ngôi đầu của nó. Nhóm nhạc iKON vừa có lần trở lại thứ 3 trong năm 2018, và ca khúc mới "Goodbye Road" của họ đã không khiến người hâm mộ phải thất vọng. Ngay trong tuần đầu tiên góp mặt trên Instiz iChart, "Goodbye Road" đã leo thẳng lên vị trí á quân. Người hâm mộ hoàn toàn có quyền hy vọng ca khúc này sẽ sớm lặp lại một phần thành công mà "Love Scenario" đã mang về cho iKON hồi đầu năm nay.

BXH Instiz iChart tuần 1 tháng 10

Sự xuất hiện của "Goodbye Road" đã khiến cựu vương "The Hardest Part" ngày càng rời xa vị trí dẫn đầu từng thuộc về mình hơn bao giờ hết. Vừa bị soán ngôi ở tuần trước, đến tuần này ca khúc của Roy Kim tiếp tục tụt thêm 1 hạng nữa và hiện đang giữ vị trí thứ 3. Mặc dù hiện tại "The Hardest Part" vẫn được rất nhiều khán giả yêu thích, nhưng nó lại đứng ở tình thế khá chông chênh khi từ từ bị đẩy lùi sâu hơn trên bảng xếp hạng mà nó từng chạm tay đến ngôi vị cao nhất cách đây không lâu.

BXH Instiz iChart tuần 1 tháng 10

Hoàn toàn giống với tình cảnh của "The Hardest Part", "Siren" của Sunmi cũng không thể giữ được vị trí trước đó của mình. Trong tuần vừa qua, ca khúc này đã rơi thêm 1 hạng, chính thức bị "đá" khỏi top 3 và vừa "hạ cánh" xuống vị trí thứ 4. Cũng từng leo đến ngôi quán quân Instiz iChart, nhưng sự xuất hiện của một loạt nhân tố mới đình đám trong thời gian qua đã khiến "Siren" mất dần sức hút của mình. Một suất trong top 10 ở những tuần tiếp theo có thể vẫn nằm chắc trong tay "Siren", tuy nhiên người hâm mộ của Sunmi sẽ cần phải nỗ lực hơn nữa để giúp bài hát này tiếp tục trụ lại ở những vị trí cao hơn.

BXH Instiz iChart tuần 1 tháng 10

Hạng 5 tuần này của Instiz iChart được chào đón thêm một nhân tố mới tiềm năng khác. Đó chính là Vibe, một nhóm nhạc R&B kỳ cựu của Hàn Quốc với gần 20 năm hoạt động trong nghề. Vibe vừa trở lại với ca khúc mới "Fall in Fall" vào ngày 18 tháng 9 vừa qua, và bài hát vẫn đang ngày một leo lên những vị trí ấn tượng hơn trên các bảng xếp hạng nhạc số. Trong tuần đầu tiên của tháng 10, "Fall in Fall" nhảy một lúc 8 bậc và leo thẳng lên vị trí thứ 5. Với sức hút của riêng bài hát cũng như từ thương hiệu Vibe, "Fall in Fall" được kỳ vọng sẽ sớm làm nên những thành tích ấn tượng hơn nữa trong những tuần tiếp theo.

BXH Instiz iChart tuần 1 tháng 10

Với việc iKON và Vibe cùng lúc tổng tiến công top 5, một loạt ca khúc cũ trong những tuần trước đó phải đồng loạt chịu cảnh thất thế. Sau 1 tuần trụ hạng thành công, "Way Back Home" của Shaun một lần nữa không thể giữ được sức hút vốn có của mình. Ở tuần đầu tiên của tháng 10, "Way Back Home" đã rơi 1 hạng và chính thức tụt khỏi top 5. Hiện tại, ca khúc này đang đứng ở vị trí thứ 6, một khu vực vẫn rất an toàn và khiến người ta tin rằng nó sẽ tiếp tục xuất hiện trong top 10 thêm vài tuần nữa.

BXH Instiz iChart tuần 1 tháng 10

Không khá khẩm hơn "Way Back Home" là bao, "Love,ing" của Ben cũng tụt 1 hạng trong tuần đầu tiên của tháng 10. Ca khúc này đã gây nên nhiều bất ngờ lớn khi từ từ leo lên những thứ hạng cao hơn trong thời gian qua, mặc dù nó có xuất phát điểm khá khiêm tốn. Tuy nhiên, sự xuất hiện của các ca khúc mới trong tuần này khiến "Love,ing" không thể kéo dài chuỗi thành tựu kỳ diệu của mình. Dù vậy, vị trí thứ 7 hiện tại vẫn rất khả quan đối với "Love,ing", và nhiều người kỳ vọng nó có thể trụ vững trong top 10 thêm nhiều tuần nữa, thậm chí là leo đến những thứ hạng cao hơn.

BXH Instiz iChart tuần 1 tháng 10

Từng chen chân vào đến top 3 và thậm chí còn được xem là ứng viên tiềm năng cho ngôi quán quân, tuy nhiên "Good Bye" của PUNCH đã đánh mất phong độ trong 2 tuần gần đây. Sang tháng 10, ca khúc này còn gây ngỡ ngàng hơn khi trở thành cái tên có cú rơi hạng nặng nề nhất trong tuần qua - tụt đến 4 hạng và rớt thẳng xuống vị trí thứ 8. Đối với một khu vực khá nguy hiểm thế này, chỉ cần một vài gương mặt mới đình đám xuất hiện và tạo tiếng vang lớn trên bảng xếp hạng, rất có thể chúng ta sẽ phải nói lời tạm biệt với "Good Bye" trong một ngày không xa.

BXH Instiz iChart tuần 1 tháng 10

Dẫu không tụt hạng thê thảm như "Good Bye", thế nhưng tình cảnh của "Every Day, Every Moment" cũng chẳng thể khiến những ai yêu mến nó nở nụ cười vui mừng. Bản OST do Paul Kim thể hiện đã rơi 2 bậc trong tuần đầu tiên của tháng 10, sau khi trụ hạng thành công hồi tuần trước. Ở thời điểm hiện tại, ca khúc này đang giữ vị trí thứ 9, và cũng đang đối mặt với nguy cơ rời khỏi top 10 khá lớn ở tuần tiếp theo.

BXH Instiz iChart tuần 1 tháng 10

Mặc dù không phải là nghệ sĩ có cú tụt hạng nặng nề nhất trong tuần qua, nhưng BTS lại là cái tên hiện đang rơi vào tình thế nguy cấp nhất trong top 10. Tiếp tục chuỗi ngày rơi hạng khó cứu vãn, bài hát "IDOL" của nhóm lại tụt thêm 2 hạng nữa và rơi thẳng xuống vị trí "chốt sổ". Có thể nói rằng, "IDOL" chính là ứng cử viên cho suất nói lời chào tạm biệt top 10 ở tuần tới, và nếu như chuyện này thật sự xảy ra, tình cảnh khó khăn hiện tại của các nhóm nhạc thần tượng sẽ trở nên gian nan hơn bao giờ hết.

BXH Instiz iChart tuần 1 tháng 10

Trong tuần tiếp theo, Instiz iChart Kpop được cho là sẽ trải qua những biến động lớn với sự trở lại của "nữ hoàng nhạc số" IU cùng sự xuất hiện của một loạt ca khúc đến từ chương trình "tạo hit" đình đám bậc nhất Hàn Quốc - "Show Me The Money" mùa 7. Liệu Im Chang Jung có thể lập hattrick cùng ca khúc mới nhất "There Has Never Been A Day I Haven't Loved You"? Hãy cùng chờ đón kết quả cuối cùng sẽ có vào tuần tới!



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày