iKON tung performance teaser 'Goodbye Road': Những thành viên 'kém nổi' cuối cùng cũng có spotlight cho riêng mình? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 29 / 09 / 2018

iKON tung performance teaser 'Goodbye Road': Những thành viên 'kém nổi' cuối cùng cũng có spotlight cho riêng mình?

Hôm nay iKON đã tung ra đoạn clip performance teaser hội tụ đủ các thành viên cho ca khúc trở lại 'Goodbye Road'.

Chỉ còn hai ngày nữa trước khi iKON có sự trở lại chính thức. Hôm nay (29/9), nhóm đã tiết lộ một đoạn teaser trình diễn làm nổi bật vũ đạo cho single mới của họ 'Goodbye Road'.

 

iKON - ‘이별길(GOODBYE ROAD)’ PERFORMANCE VIDEO TEASER
 

YG Entertainment đã tiết lộ video thông qua trang chính thức của họ vào ngày 29 tháng 9. Trong video, người hâm mộ được nghe không chỉ một phần giai điệu của bài hát, mà còn cả vũ đạo hết sức mượt mà và nhẹ nhàng của các chàng trai. Lần comeback này, vũ đạo vẫn được tạo ra bởi biên đạo nhảy nổi tiếng quốc tế Kinjaz, người từng làm việc với nhóm trong 'Love Scenario' và 'Killing Me'.

Một điều khiên các fan rất vui đó chính là tuy chỉ mới là teaser, nhưng họ có thể chứng kiến 3 thành viên Chanwoo, Donghyuk và Yunhyeong có được phần thể hiện của riêng mình. Trong iKON, 3 thành viên này thường ít được thể hiện hơn các thành viên còn lại. Đây chính là cơ hội vàng để họ mang tài năng của mình chinh phục trái tim người hâm mộ. 

 

 

Chanwoo có phần thể hiện đầy nổi bật ở ngay mở đầu teaser
 

Donghyuk là center thể hiện vũ đạo

 

Và Yunhyeong cũng có một phần spotlight cho riêng mình

Bên cạnh đó, vào lúc 12h (giờ Hàn Quốc) ngày 28/9, YG Entertainment đã tiết lộ poster về buổi phát sóng "iKON Countdown Live Goodbye Diner" qua trang blog chính thức của công ty. Tấm poster này ngay lập tức đã thu hút sự chú ý với diện mạo nam tính của bảy thành viên iKON.

 



Buổi phát sóng này sẽ bắt đầu vào thời điểm một tiếng trước khi mini album mới "New Kids : The Final" của iKON chính thức ra mắt, tức là lúc 17h (giờ Hàn Quốc) ngày 1/10. Theo đó, trước tiên, nhóm sẽ có màn giao lưu với các iKONIC. Buổi phát sóng sẽ được tiến hành theo concept "quán ăn đêm khuya" mang đậm bầu không khí mùa thu của ca khúc chủ đề "Goodbye Road".

Bên cạnh đó, góc giới thiệu về tracklist cũng được đặc biệt chuẩn bị. Khi các thành viên gọi món là các ca khúc của album mới nằm trong thực đơn của "quán ăn đêm khuya", "đầu bếp Song" - thành viên Yunhyeong, sẽ tự tay thực hiện một món ăn có liên quan tới ca khúc đó. Sau đó, các thành viên còn lại sẽ vừa thưởng thức món ăn, vừa giới thiệu về ca khúc mới.

 

Image result for ikon goodbye road

Không chỉ vậy, iKON còn chuẩn bị một sự kiện bất ngờ để giao lưu tích cực cùng fan hơn nữa. Thông qua "Naver Form", nhóm sẽ tiếp nhận trước những câu chuyện về sự chia tay của các fan và trong buổi phát sóng trực tiếp, các thành viên sẽ an ủi và đưa ra lời khuyên cho họ. Người hâm mộ có thể đăng ký tham gia "Naver Form" thông qua kênh iKON channel plus và thông báo trên fanclub zone chính thức iKONIC, hạn chót là 17h (giờ Hàn Quốc) ngày 29/9.

Ngày 1/10, iKON sẽ có màn comeback thứ ba trong năm nay. Mini album mới có tổng cộng bốn ca khúc, gồm ca khúc chủ đề “Goodbye Road” cùng “Don’t Let Me Know”, “Adore You”, “Perfect”.



Bạn có cho rằng IZONE sẽ vượt qua được những thị phi và đạt được những thành công không?
  • Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    Có, rồi nhóm sẽ làm thật tốt thôi

    0%
  • Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    Không, nhóm sẽ flop đúng như dự đoán

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày