iKON xuất hiện trên talkshow, cùng nhau "tố" B.I: "Để kết thúc thu âm thì chỉ cần hát theo cách của anh ấy" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 16 / 10 / 2018

iKON xuất hiện trên talkshow, cùng nhau "tố" B.I: "Để kết thúc thu âm thì chỉ cần hát theo cách của anh ấy"

Nhóm nhạc iKON sẽ góp mặt với đội hình đầy đủ trên Video Star.

Cả bảy thành viên iKON sẽ cùng xuất hiện trên tập mới nhất của chương trình Video Star (MBC Every 1) được phát sóng vào ngày 16/10 (thứ 3).

iKON từng được yêu thích cuồng nhiệt với ca khúc "Love Scenario". Ca khúc này đã được đông đảo học sinh tiểu học hát theo và còn trở thành bài hát bị cấm trong lớp ở các trường tiểu học. Mới đây, nhóm cũng thu hút sự chú ý khi ca khúc mới phát hành "Goodbye Road" giành No.1 trên các BXH nhạc số.

 

 

Vì đây là lần đầu tiên cả bảy thành viên cùng tham dự một talk show nên nhóm đã không giấu nổi sự hồi hộp. Trong lúc ghi hình, các thành viên đã thoải mái tiết lộ về nhau và cũng cho biết, đây là lần đầu cả nhóm cùng tham gia một chương trình talk show. Đặc biệt, lời chia sẻ của Goo Jun Hoe: "Chỉ cần xem một tập của Video Star, các bạn sẽ biết tất cả về iKON" đã tiết lộ rằng, tập phát sóng này sẽ khám phá ra những điều chưa từng biết về iKON.

 

 



Nhóm trưởng B.I là ca sĩ, nhạc sĩ kiêm nhà sản xuất. Anh chính là người đã tạo nên các ca khúc như "Love Scenario", "My Type", "Killing Me" và ca khúc mới phát hành gần đây "Goodbye Road". Ngày hôm đó, các thành viên đã tiết lộ nhiều câu chuyện hậu kỳ về việc sáng tác của B.I. Một cuộc chiến khốc liệt giữa B.I và sáu thành viên đã nổ ra.

 

Các thành viên chia sẻ: "Chúng tôi đã nắm bắt được phương thức để kết thúc ghi âm nhanh chóng. Cứ hát theo cách của B.I là được". Liền đó, họ đã biểu diễn luôn "phương pháp của B.I" này khiến tất cả mọi người được một trận cười lớn. B.I cũng khiến mọi người trở nên hào hứng khi anh nhất quyết không chịu thua, đáp trả lại: "Tôi không sáng tác nhạc thì iKON chẳng thể trở lại được đâu". Không chỉ có vậy, anh còn thể hiện màn mukbang cherry phiên bản sexy. Một nguồn tin cho hay, B.I đã bộc lộ hết mình vẻ quyến rũ khó cưỡng chưa từng công bố của bản thân từ trước đến nay.

 



Khoảnh khắc ăn cherry quyến rũ của B.I cũng như cuộc chiến bóc mẽ nhau "tóe lửa" giữa các thành viên iKON sẽ được tiết lộ trong tập phát sóng lúc 20h30 (giờ Hàn Quốc) ngày 16/10 (thứ 3).



Theo bạn ai sẽ giành chiến thắng trong cuộc chiến comeback tháng 11 này?
  • EXO

    EXO

    0%
  • Red Velvet

    Red Velvet

    0%
  • TWICE

    TWICE

    0%
  • Wanna One

    Wanna One

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày