Inkigayo 4/7: Sistar giành chiếc cúp thứ hai với "I Like That" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Giải thưởng

Thứ hai - 04 / 07 / 2016

Inkigayo 4/7: Sistar giành chiếc cúp thứ hai với "I Like That"

Sistar đã xuất sắc giành được cho mình chiếc cúp thứ hai trong lần quảng bá "I Like That" sau khi vượt qua EXO và Taeyeon.

Trong tập phát sóng ngày 3/7 vừa qua của mình, Inkigayo đã công bố ba ứng cử viên cho chiếc cúp chiến thắng tuần này gồm: "I Like That" của Sistar, "Monster" của EXO và "Starlight" của Taeyeon - người chỉ vừa có sân khấu trở lại trong tuần này. Và cuối cùng, Sistar đã vượt qua cả hai nghệ sĩ nhà SM để trở thành người chiến thắng tại Inkigayo tuần này.

Bảng xếp hạng của các ca khúc tại Inkigayo ngày 3/7.

Đây là chiến thắng thứ hai của Sistar với ca khúc mới "I Like That". Chiến thắng đầu tiên của các cô gái nhà Starship là tại Show Champion tuần trước, và họ cũng đã vượt qua EXO để giành lấy chiếc cúp vô địch. Lần trở lại này, các cô gái Sistar đụng phải những đối thủ "khủng", chính vì thế thành tích của họ tính cho đến thời điểm này cũng là một điều đáng tự hào.

Sistar hạnh phúc trong khoảnh khắc biết mình là người chiến thắng

Inkigayo ngày 3/7 cũng chứng kiến sự xuất hiện lần đầu tiên của ba MC mới, nam diễn viên Kim Minseok, nữ diễn viên Gong Seungyeon, và thành viên Jungyeon của Twice (Seungyeon và Jungyeon là hai chị em ruột). Và bởi vì đây là khởi đầu mới của họ với tư cách MC của Inkigayo, cả ba đã cùng góp mặt trong sân khấu đặc biệt "Cheer Up" của Twice và "Who's Your Mama" của Park Jinyoung, với sự hỗ trợ của tám thành viên còn lại của Twice.

Các cô gái chia sẻ về lần thứ 2 chiến thắng với "I Like That".

Gong Seungyeon cho biết: "Đây là lần đầu tiên tôi làm MC cho một chương trình trực tiếp, nhưng chúng tôi sẽ cố gắng hết sức mình để tạo ra một Inkigayo thật tươi mới, vì vậy, nếu như chúng tôi có phạm phải sai lầm nào, xin mọi người hãy thông cảm cho chúng tôi".

Cùng với bộ ba MC mới, Inkigayo tuần này chứng kiến sân khấu trở lại của Taeyeon, cùng nhiều màn trình diễn ấn tượng khác của các nghệ sĩ Brave Girls, Melody Day, Sonamoo, ASTRO, gugudan, SISTAR, EXID, U-KISS, CLC, KNK, DIA, MADTOWN, Romeo, Babylon, P.O, Tahiti, và Heyne.

Chúc mừng chiếc cúp thứ hai của các cô gái Sistar và cùng xem lại những sân khấu đặc sắc tại Inkigayo ngày 3/7 vừa qua!

Sân khấu đặc biệt của ba MC với sự hỗ trợ của Twice

"I Like That" - Sistar

"Why" - Taeyeon

"Wonderland" - gugudan

"I Like U Too Much" - Sonamoo

"High Heels" - Brave Girls

"Breathless" - Astro

Munnie lược dịch

 



Theo bạn, ai thực sự có khuôn mặt nhỏ và đẹp nhất?
  • Kim SooHyun

    Kim SooHyun

    0%
  • Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    Yang YoSeob ( HIGHLIGHT)

    0%
  • V (BTS)

    V (BTS)

    0%
  • Bae JinYoung (Wanna One)

    Bae JinYoung (Wanna One)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày