"Into the New World" - sợi dây buộc SNSD với danh xưng “huyền thoại K-pop”. - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Review

Chủ nhật - 18 / 06 / 2017

"Into the New World" - sợi dây buộc SNSD với danh xưng “huyền thoại K-pop”.

Mỗi khi nghe lại tác phẩm này, fan được dịp xúc động khi nhìn lại chặng đường mà các cô gái từng trải gắn liền với bản thánh ca “Into the new world”.

SNSD dường như không còn xa lạ đối với fan Kpop thế hệ 2, thậm chí Kpop đang có nhiều biến đổi với những idol thế hệ 3, thì người ta vẫn không quên cái tên huyền thoại mang tên “Thiếu nữ thời đại”. Ra mắt năm 2008 trong thời điểm fan Kpop đang phát cuồng với hàng loạt idol nam, cái tên SNSD đã dần mở đường cho nhiều thế hệ idol nữ debut sau này. Nhắc đến SNSD cũng chính là nhắc đến “Into the new world” – ca khúc debut huyền thoại gắn liền với nhiều ý nghĩa từ quá khứ, hiện tại cho đến tương lai.

“Into the new world” mang nhiều ý nghĩa đặc biệt. Được biết sau khi SNSD ra mắt, có thêm khoảng 150 nhóm nhạc nữ cũng ra mắt. Thế hệ idol nữ ngày nay mỗi khi nhắc đến SNSD thì sẽ không quên nhắc đến “Into the new world” – bài hát mà bất kì một thực tập sinh nào cũng phải nhảy được ít nhất một lần trước khi ra mắt với vai trò là một idol. I.O.I - nhóm nhạc nữ được ra mắt bởi show sống còn Produce 101 đã từng chọn phong cách của “Into the new world” để tạo nên bài hát debut, với mong muốn bài hát ấy cũng mang nhiều ý nghĩa đối với họ như “Into the new world” đối với tiền bối SNSD.

Thế hệ idol mới biểu diễn bài hát của SNSD.

Có vẻ như mỗi khi cất giọng hát “Into the new world” trước sự cổ vũ của người hâm mộ, các cô gái lại không kìm được nước mắt. “Into the new world” với nội dung “bước vào thế giới mới” đúng như cái tên của nó, chính là bước đệm để SNSD có thể tiến xa như ngày hôm nay. Bài hát nói về ước mơ, sự gắn kết và thêm vào đó là nói về nguyện vọng được tiến tới một tương lai tươi đẹp. Lời bài bát cũng vô cùng trong trẻo, mang ý nghĩa sâu sắc thấm nhuần từng câu chữ vào lòng người nghe. Từng được sử dụng trong nhiều cuộc biểu tình của người dân Hàn Quốc, “Into the new world” đã chứng minh sức mạnh đi vào lòng người của mình mà không một bài hát nào có thể thay thế.

Bản thánh ca đầy cảm động giữa “biển hồng” của SNSD.

Ngày ấy, “Into the new world” là hình ảnh những cô gái tuổi mới lớn, với đam mê âm nhạc đã tạo nên cái tên “Thiếu nữ thời đại” để hai năm sau đó họ có thể tự hào “mở ra thời đại mới”. Nếu ai đó từng xem sân khấu đầu tiên của SNSD, chắc chắn sẽ không khỏi ám ảnh bởi 9 cô gái dùng hết năng lượng mà mình có, nhảy vũ đạo của “Into the new world” mạnh mẽ và dứt khoát như là sân khấu cuối cùng.

Sân khấu đầu tiên của SNSD.

Mặc dù bật lên nhờ hit “Gee” nhưng “Into the new world” mới thực sự là bài hát có ý nghĩa lớn nhất đối với SNSD cũng như cộng đồng fan của nhóm. Đến nay, dù cho K-pop không thiếu nhiều bài hát hay, thì “Into the new world” vẫn được lựa chọn để nghe mỗi khi fan muốn nhìn về quãng thời gian đã cùng thần tượng trải qua được gọi tắt trong hai từ “thanh xuân”. “Into the new world” sẽ tròn 1 thập kỉ ra mắt vào ngày kỉ niệm 10 năm debut của SNSD, đánh dấu một mốc mới quan trọng cho các cô gái.

Dù cho nhiều năm sau, bao nhiêu nhóm nhạc ra mắt, và SNSD có đi tiếp chặng đường của mình hay không, thì “Into the new world” vẫn là sợi dây buộc họ với danh xưng “huyền thoại K-pop”.



Theo bạn sao nữ nào vừa giàu có vừa xinh đẹp nhất?
  • Yoona

    Yoona

    0%
  • SUZY

    SUZY

    0%
  • IU

    IU

    0%
  • Taeyeon

    Taeyeon

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày