Invicible Youth mùa 3 sẽ bùng nổ nếu có sự tham gia của 7 cô gái này - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 19 / 12 / 2016

Invicible Youth mùa 3 sẽ bùng nổ nếu có sự tham gia của 7 cô gái này

Liệu những gương mặt tiềm năng nào sẽ được mời tham gia "Invincible Youth" mùa 3 - một trong những show truyền hình thực tế ăn khách nhất xứ kim chi?

Vài năm trở lại đây, các girlgroup tài năng và xinh đẹp được ra mắt hàng loạt. Và điều dễ hiểu, công chúng sẽ dành sự quan tâm đặc biệt đến những nhóm nhạc có tài năng đặc trưng, không bị đụng hàng. Các nữ idol sẽ cần một sân chơi để thể hiện mình và để tiến gần hơn đến với khán giả. Do đó, nơi quy tụ được những cô gái là thành viên của các girlgroup, giúp họ có thể phô diễn tài năng, cũng như nét tính cách thú vị riêng của mình có lẽ chỉ xuất hiện ở “Invincible Youth”.

Nhìn vào dàn cast toàn các mỹ nhân hot của làng giải trí Hàn từ mùa 1 và mùa 2, các fan hâm mộ cũng đã nhiều lần thử dự đoán về những thành viên tương lai sẽ xuất hiện trong show thực tế này vào mùa 3. Và có lẽ 7 cô gái sau đây chính là những mảnh ghép hoàn hảo để tạo nên G7 của “Invincible Youth”, đó là Sunny (SNSD), Tzuyu (TWICE), Yuju (G-FRIEND), Whee In (MAMAMOO), Wendy (Red Velvet), Ryu Soo Jeong (Lovelyz), Arin (Oh My Girl).

Sunny - Nhân tố trung tâm của show

7 thành viên girlgroup hứa hẹn sẽ bùng nổ nếu tham gia Invicible Youth mùa 3

Sunny được yêu mến nhờ tính cách thú vị của mình

Từng tham gia vào mùa 1 của “Invincible Youth”, Sunny nhận được nhiều tình cảm yêu mến của khán giả nhờ những khả năng đặc biệt và sự sôi nổi của mình. Những năm 2008 – 2009 là thời điểm hoàng kim mà Sunny xuất hiện liên tục trong các show thực tế. Sau này, “nàng nấm lùn” còn đảm nhiệm thêm vai trò DJ cho chương trình radio. Vì vậy, nếu Sunny tiếp tục quay lại chương trình trong mùa 3 thì cô nàng được kì vọng sẽ trở thành leader trụ cột, kiêm người dẫn chương trình vui nhộn trong show.

Tzuyu – Bông hoa xinh đẹp trong cả vườn hoa

7 thành viên girlgroup hứa hẹn sẽ bùng nổ nếu tham gia Invicible Youth mùa 3

Gương mặt visual của G7

Nếu trở thành một mẩu của G7 Tzuyu dự đoán sẽ là gương mặt visual, “gây thương nhớ” cho người hâm mộ. Bên cạnh đó, cô nàng maknae của TWICE còn đảm nhận vai trò là thành viên người ngoại quốc như Victoria của f(x) trong mùa 1. Có thể mong chờ vào sự xuất hiện này của Tzuyu bởi tính cách dễ mến và thân thiện của cô nàng xinh đẹp này.

Yuju – Cô nàng “vận động viên”

7 thành viên girlgroup hứa hẹn sẽ bùng nổ nếu tham gia Invicible Youth mùa 3

“Idol thể thao” - Yuju

Yuju là một trong số ít những nữ idol sở hữu giọng ca “đỉnh” của các girlgroup thế hệ mới. Cô nàng giọng ca chính này nhận được rất nhiều sự yêu mến của khán giả. Ngoài ra, vì tính cách đặc biệt của Yuju mà các fan đã đặt biệt danh cho cô nàng là “Người kỳ lạ nhất GFRIEND”. Trong show truyền hình “Idol Star Athletics Championships” của đài MBC, Yuju đã cho mọi người thấy được năng khiếu vượt trội về thể dục thể thao của mình và cô nàng hứa hẹn sẽ giữ vai trò là “idol thể thao” trong “Invincible Youth” giống như Goo Ha Ra trước kia.

Whee In – Thành viên “tăng động”

7 thành viên girlgroup hứa hẹn sẽ bùng nổ nếu tham gia Invicible Youth mùa 3

Có thể nói Whee In là một “beagle-dol” thực sự

Nhận được nhiều phản hồi tích cực từ phía người xem nhờ sở hữu giọng hát nội lực và nét “duyên”, cùng sự hài hước, sôi nổi khi tham gia các chương trình truyền hình, Whee In là cái tên sáng giá cho G7 mùa mới này. Trong các chương trình truyền hình thực tế nói chung và “Invincible Youth” nói riêng, sự có mặt của một thành viên hoạt bát, náo nhiệt và không thể nào ngồi yên một chỗ là rất cần thiết. Những thành viên như vậy thường được đặt biệt danh là “beagle-dol” (Beagle là tên một giống cún vừa tăng động vừa ồn ào). Và không còn nữ idol nào phù hợp với vị trí này hơn cô nàng nhí nhố Whee In.

Wendy – Thông minh tuyệt đối

7 thành viên girlgroup hứa hẹn sẽ bùng nổ nếu tham gia Invicible Youth mùa 3

Wendy sở hữu trí thông minh và nét dễ thương không ai bì kịp

Cô nàng này thuộc top thế hệ giọng ca vàng mới của nhà SM. Thêm vào đó, Wendy cũng là người vô cùng thông minh khi sở hữu thành tích học tập đáng mơ ước. Wendy còn thể hiện trí thông minh đáng nể của mình khi giành chiến thắng trong chương trình “Problematic Men”. Vì thế nếu xuất hiện trong “Invincible Youth”, cô nàng sẽ là nhân tố chính “giải quyết”  nhanh gọn các phần quiz và nhiệm vụ dù khó nhằn đến đâu. Ngoài ra, Wendy cũng sẽ mang đến tiếng cười cho khán giả bằng kỹ năng aegyo cực “đỉnh” của mình.

Ryu Soo Jeong – Nàng mặt tròn nghịch ngợm

7 thành viên girlgroup hứa hẹn sẽ bùng nổ nếu tham gia Invicible Youth mùa 3

Soo Jeong “mặt tròn” hứa hẹn mang đến không khí vui vẻ cho G7

Cô nàng xinh đẹp này đảm nhận vị trí vocal trong girlgroup Lovelyz. Sở hữu gương mặt tròn trịa và ngoại hình đáng yêu, Soo Jeong là người luôn trêu đùa các thành viên còn lại trong nhóm nhạc của mình. Cô nàng được dự đoán sẽ là thành viên nghịch ngợm, hay trêu chọc mọi người nhất trong đội hình G7.

Arin – Em bé của nhóm

7 thành viên girlgroup hứa hẹn sẽ bùng nổ nếu tham gia Invicible Youth mùa 3

Arin xuất hiện, lan tỏa “virus đáng yêu”

Arin được biết đến là thành viên út của nhóm nhạc nữ Oh My Girl. Nàng maknae này luôn đem đến điều may mắn cho girlgroup của mình cũng như những chương trình mà cô tham gia. Nếu đồng ý casting cho “Invincible Youth”, Arin được kỳ vọng là cô gái sẽ mang đến những điều kì diệu vô cùng đáng yêu.

Trang Min



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày