I.O.I chính thức phát hành MV mới "Dream Girls" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Tác phẩm mới

Thứ tư - 04 / 05 / 2016

I.O.I chính thức phát hành MV mới "Dream Girls"

Mini album đầu tiên của I.O.I hứa hẹn sẽ "gây bão" sau khi chính thức phát hành.

Trưa ngày 4/5 (giờ địa phương), nhóm nhạc nữ đang rất được mong chờ hiện nay - I.O.I, cuối cùng cũng đã chính thức ra mắt công chúng với mini album đầu tiên mang tên "Chrysalis".

Đây không phải là lần đầu tiên 11 cô gái này xuất hiện trước công chúng, bởi họ đã quá quen mặt với khán giả truyền hình kể từ sau Produce 101. Thế nhưng đây vẫn là lần đầu tiên họ cùng nhau đứng chung trong một đội hình và cùng biểu diễn dưới cái tên I.O.I

Theo công ty quản lý của nhóm - YMC Entertainment, mini album của I.O.I đã được phát hành trên các trang web âm nhạc khác nhau cùng lúc với MV vừa ra mắt, và I.O.I sẽ bắt đầu quảng bá chính thức trên các chương trình âm nhạc cho ca khúc chủ đề ra mắt của họ, "Dream Girls", vào tuần sau.


I.O.I chính thức phát hành MV mới "Dream Girls"

Bìa album đầu tay của I.O.I - "Chrysalis"

"Dream Girls" được đồng sản xuất bởi Famousbro và Paul, với phần lời được viết bởi Famousbro. 2 thành viên của I.O.I là trưởng nhóm Im Nayoung và Choi Yoojung cũng tham gia vào việc viết lời rap. Có thể thấy, "Dream Girls" là một bài hát đầy lạc quan và hy vọng, mang thông điệp rằng cứ mạnh dạn theo đuổi ước mơ của bản thân, và bạn sẽ sớm gặt hái được những quả ngọt thành công. Kết hợp giữa tiết tấu tươi vui và giai điệu lạc quan, bài hát sẽ dễ dàng trở thành một món ăn mới lạ, giúp nâng cao tinh thần của bất kỳ ai nghe nó.

I.O.I chính thức phát hành MV mới "Dream Girls" 2

Màu sắc và hình ảnh trong MV gợi cảm giác rất lạc quan và tràn đầy hy vọng

MV của ca khúc cũng được xây dựng với hàng loạt những tông màu sáng, những hình ảnh đầy màu sắc mang đến một cảm giác tươi mới và trẻ trung, đúng với độ tuổi của các cô gái I.O.I. Mặc dù trước khi chính thức được phát hành, MV "Dream Girls" đã dính phải những tranh cãi xung quanh nghi án "đạo nhái" ý tưởng từ MV "Into The New World" của đàn chị đình đám SNSD, nhưng không thể phủ nhận MV của "Dream Girls" được sáng tạo rất phù hợp với lời bài hát, cùng hình ảnh những cô gái trẻ tràn đầy nhiệt huyết trên con đường theo đuổi ước mơ của riêng mình.

Cùng thưởng thức MV đầy lạc quan và trẻ trung của các cô gái I.O.I:

MV "Dream Girls" - I.O.I

Album đầu tay của I.O.I - "Chrysalis", được phát hành cùng ngày với MV, bao gồm tổng cộng 7 bài hát, trong đó có 4 bài hát hoàn toàn mới, và 3 bài hát đã từng được trình bày trong Produce 101 của Mnet, và bây giờ được làm lại thành "phiên bản của I.O.I". Theo thông tin từ phía công ty chủ quản, các thành viên cũng đã tham gia vào việc sản xuất toàn bộ album bằng cách bày tỏ ý kiến của riêng mình trong suốt quá trình thực hiện. Thành quả cuối cùng - mini album "Chrysalis" đã cho thấy màu sắc độc đáo của I.O.I giữa một rừng những nhóm nữ trẻ trung hiện nay.

Trong khi đó, I.O.I sẽ tổ chức showcase đầu tiên của nhóm vào lúc 16h (giờ địa phương) ngày 5/5 tại sân vận động Jangchung. Người hâm mộ có thẻ theo dõi showcase trực tiếp thông qua trang web Melon, ứng dụng MelonAZtalk, và 1TheK.

I.O.I là nhóm nữ 11 thành viên đến từ các công ty giải trí khác nhau: Im Nayoung (Pledis), Kim Chungha (M&H), Kim Sejeong (Jellyfish), Jung Chaeyeon (MBK), Zhou Jieqiong - Pinky (Pledis), Kim Sohye (RedLine), Yoo Yeunjung (Starship), Choi Yoojung (Fantagio), Kang Mina (Jellyfish), Kim Doyeon (Fantagio) và Jeon Somi (JYP). Nhóm nhạc nữ này được lựa chọn thông qua hệ thống bình chọn của khán giả từ chương trình sống còn của Mnet mang tên Produce 101 vừa kết thúc đầu tháng 4.

I.O.I chính thức phát hành MV mới "Dream Girls" 3

11 cô gái được chọn ra từ "Produce 101"

Sau cuộc thi, I.O.I được đưa về dưới quyền quản lý của YMC Entertainment (công ty chủ quản của Ailee, Wheesung và Jessi), đồng thời 11 cô gái sẽ cùng nhau hoạt động dưới cái tên I.O.I trong vòng khoảng 10 tháng, trước khi được trao trả về công ty chính và tiếp tục những hoạt động với tư cách là những thực tập sinh tại đây. Dự kiến, ngoài màn ra mắt lần này với "Dream Girls", I.O.I sẽ còn một lần comeback nữa trong thời gian tới.

I.O.I sẽ có sân khấu đầu tiên trên các show âm nhạc hàng tuần tại The Show của SBS vào ngày 10/5. Cùng hy vọng các cô gái này sẽ làm nên những điều kì diệu trong màn ra mắt của mình.

Munnie (Nguồn: Naver)



Theo bạn ai là thần tượng có thể hoạt động solo tuyệt vời?
  •  Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    Yong JunHyung(HIGHLIGHT)

    0%
  • Jeong EunJi( Apink)

    Jeong EunJi( Apink)

    0%
  • JongHyun(SHINee)

    JongHyun(SHINee)

    0%
  • KyuHyun(Super Junior)

    KyuHyun(Super Junior)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày