Irene (Red Velvet) tiết lộ màu tóc mà mình không thích nhất trong sự nghiệp, và Knet... hoàn toàn không thể hiểu nổi vì sao! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 21 / 07 / 2020

Irene (Red Velvet) tiết lộ màu tóc mà mình không thích nhất trong sự nghiệp, và Knet... hoàn toàn không thể hiểu nổi vì sao!

Đối với nhiều người, đây có thể xem là màu tóc huyền thoại nhất của Irene. Thế nhưng thật bất ngờ khi 'chính chủ' lại cảm thấy không hài lòng đến mức không muốn nhìn vào gương.

Để phù hợp với concept của mỗi đợt comeback, các thần tượng Kpop thường phải thay đổi màu tóc liên tục. Trong đó, có những màu tóc độc đáo, đẹp mắt đến mức tạo nên những khoảnh khắc huyền thoại cho "chính chủ". Thế nhưng kể cả khi khán giả lẫn người hâm mộ đều phát cuồng, cũng có trường hợp các thần tượng Kpop cảm thấy không hài lòng với màu tóc của mình. Và Irene (Red Velvet) chính là một trong những trường hợp đặc biệt như thế!

Irene và Seulgi gần đây vừa ra mắt trong nhóm nhỏ đầu tiên của Red Velvet và nhận được rất nhiều lời khen ngợi cho những màn trình diễn cuốn hút của mình. Mới đây, 2 cô gái nhà SM đã xuất hiện trên chương trình "MMTG" để quảng bá cho các hoạt động của nhóm nhỏ. Nhiều câu chuyện thú vị đã được Irene và Seulgi chia sẻ khi góp mặt trên chương trình nổi tiếng này.

Trong khi thảo luận về những màn trình diễn huyền thoại trong quá khứ, người dẫn chương trình Jaejae đã đề cập đến khoảnh khắc kết màn huyền thoại của Irene khi Red Velvet quảng bá ca khúc "Russian Roulette" vào năm 2016. Hình ảnh Irene tóc tím khi đó đã khiến Internet bùng nổ và trở thành một trong những khoảnh khắc nổi tiếng nhất trong sự nghiệp của cô.

màu tóc mà Irene không thích nhất

Tuy nhiên, Irene tiết lộ rằng ban đầu cô không biết khoảnh khắc ending của mình lại trở nên phổ biến đến vậy: "Tôi không hề biết. Sau đó, tôi xuất hiện trên một chương trình truyền hình khác và đến lúc ấy tôi mới biết rằng tất cả mọi người đều thích concept này".

màu tóc mà Irene không thích nhất

Điều bất ngờ nhất chính là lời thổ lộ sau đó của Irene khi cô nói thêm rằng vào thời điểm đó cô thậm chí còn "không thích màu tóc đó cho lắm". Và phản ứng của Jaejae có lẽ cũng chính là phản ứng của rất nhiều người trong tình huống này:

Irene: Tôi không biết nữa, tôi thực sự không thích màu tóc đó chút nào.

Jaejae: ... NHƯNG MÀ TẠI SAO?

Irene: Tôi đã đến phòng tập sau khi nhuộm tóc màu đó... và tôi thậm chí còn không thể nhìn vào gương. Kiểu như, tôi phải luyện tập nhưng tôi không thể chịu được khi nhìn thấy hình ảnh phản chiếu của mình.

Jaejae: Khoan đã, tại sao? Sao lại vậy?

Irene: Bởi vì tôi quá ghét màu tóc đó!

màu tóc mà Irene không thích nhất

Seulgi cũng nhớ lại khoảng thời gian đó: "Chị ấy chán nản với mái tóc của mình đến mức chị ấy cứ thở dài mãi. Chị ấy nhất quyết không nhìn vào gương. Rồi chị ấy hết lên "Argh" và thở dài. Kiểu như "Uggggh, tóc của mình!!!" vậy đó!".

màu tóc mà Irene không thích nhất

Tuy nhiên, chia sẻ thật lòng của Irene về màu tóc tím thời "Russian Roulette" là điều mà netizen Hàn và người hâm mộ dù có nghĩ nhiều đến đâu cũng không thể hiểu được. Không ít khán giả còn cho rằng đó là màu tóc đẹp nhất của Irene, và thật kỳ quặc khi "chính chủ" lại không thích nó đến thế.

màu tóc mà Irene không thích nhất

- "Nếu chị không muốn nhìn vào gương thì hãy đưa mặt chị cho em đi..."

- "Tôi nghĩ rằng so với tóc đen thì cô ấy trông đẹp hơn với mái tóc màu tím đó mà..."

- "Unnie, em cũng không nhìn vào gương đây..."

- "Nhưng cá nhân tôi nghĩ đó là màu tóc đẹp nhất của cô ấy mà..."

- "Có lẽ cô ấy nghĩ rằng trông nó rất kỳ quặc khi để mặt mộc..."

- "Thành thật mà nói, tôi cũng không thích mái tóc màu tím của cô ấy lắm ㅠㅠ Tôi biết là Irene vẫn xinh đẹp, nhưng theo ý kiến cá nhân của tôi thì đó không phải là màu tóc đẹp nhất của cô ấy..."

- "Nhưng lúc đó cô ấy làm tôi cũng muốn nhuộm tóc màu tím đấy..."

- "Có vẻ như màu tóc đó không hợp với tông da của cô ấy... Có thể trông cô ấy xinh đẹp hơn trong gif vì chúng có thể chỉnh sửa được, chúng ta không biết điều đó, đúng không?"

- "Nếu tôi có một khuôn mặt như cô ấy, tôi sẽ ngồi trước gương cả ngày chỉ để ngắm gương mặt mình"

- "Nhưng cô ấy trông đẹp lắm mà... Có vẻ như cô ấy không nghĩ rằng đó là màu tóc đẹp nhất của mình..."

- "Unnie, sở hữu gương mặt đó mà không nhìn vào gương là một tội ác đấy..."

- "Nhưng tôi nghĩ rằng tóc vàng còn tệ hơn tóc tím nữa kìa... Chỉ là nó không hợp với tông da của cô ấy thôi..."

- "Tại sao lại thế nhỉ... Cá nhân tôi nghĩ rằng đó là màu tóc đẹp nhất của cô ấy đấy..."

- "Sở hữu gương mặt như vậy mà lại không nhìn vào gương ư?? Hãy nói với tôi rằng đó là chỉ là một lời nói dối đi..."

- "Không đâu unnie... Dù sao thì chị vẫn luôn xinh đẹp mà ㅠㅠ Dù chị có trọc đầu thì em vẫn sẽ mãi yêu chị"

Bạn nghĩ gì về mái tóc tím của Irene thời "Russian Roulette"?



#Irene #Red Velvet #màu tóc #tóc tím #không hài lòng #Russian Roulette #netizen Hàn #ending fairy
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày