Irene "vật lộn" vì mặc những chiếc váy quá ngắn - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 22 / 07 / 2017

Irene "vật lộn" vì mặc những chiếc váy quá ngắn

Fan phản đối la ó vì stylist của Red Velvet đã cho cô nàng mặc những chiếc váy như thế.

Câu chuyện về sự cố trang phục của các thần tượng nhà SM có vẻ như vẫn không thể đi đến hồi kết. Sau sự cố nghiêm trọng của Yunho (DBSK) tại SM TOWN hồi đầu tháng này, mới đây thêm một thần tượng đến từ công ty này khiến fan phải lo lắng về vấn đền trang phục của mình.

Fan lo lắng vì Irene phải liên tục mặc váy quá ngắn

Cộng đồng ReVeluv mới đây đã đồng loạt thể hiện sự tức giận với stylist/coordi (người điều phối trang phục) của Red Velvet. Lý do là bởi người hâm mộ phát hiện ra trưởng nhóm Irene liên tục phải mặc những chiếc váy quá ngắn lên sân khấu, khiến cô không thể thoải mái trình diễn những màn vũ đạo của nhóm.

Fan lo lắng vì Irene phải liên tục mặc váy quá ngắn

Cụ thể, trong chương trình "M! Countdown" của Mnet diễn ra vào ngày 20 tháng 7 vừa qua, Irene đã xuất hiện trên sân khấu với chiếc váy một mảnh màu xanh lá cây và biểu diễn ca khúc "Red Flavor". Tuy nhiên, các fan lại nhận thấy rằng Irene không thể nhảy một cách thoải mái vì chiếc váy quá ngắn và nguy cơ "lộ hàng" có thể xảy ra bất cứ lúc nào nếu cô cử động mạnh.

Fan lo lắng vì Irene phải liên tục mặc váy quá ngắn

Trong nhiều hình ảnh và video được ghi lại, có thể thấy rất nhiều lần Irene phải dùng tay kéo váy xuống. Đa phần các bình luận bên dưới video fancam màn trình diễn của Red Velvet trên "M Countdown" đều thể hiện thái độ lo lắng và bức xúc khi nhìn thấy Irene liên tục phải "đánh vật" với trang phục sân khấu của mình.

Những bình luận này cho biết: "Irene kéo váy xuống đến khoảng 9 lần lận đấy... Cứ so sánh những bước nhảy của Irene với Seulgi thì sẽ thấy, cô ấy không thể nhảy đúng cách do trang phục của mình... Nghiêm túc đấy, làm ơn đừng cho cô ấy mặc những bộ trang phục quá ngắn như thế này nữa", "Làm ơn để Irene mặc bộ trang phục thoải mái hơn đi mà",...

Đáng chú ý hơn, đây không phải là lần đầu tiên Irene gặp tình huống bất tiện trên sân khấu do trang phục quá ngắn của mình.

Fan lo lắng vì Irene phải liên tục mặc váy quá ngắn

Cách đây không lâu, Irene cũng từng khiến các fan lo lắng khi phải mặc một chiếc váy liền màu đỏ cực ngắn để biểu diễn những vũ đạo nhanh, mạnh. Cũng như lần này, trưởng nhóm Red Velvet phải liên tục giữ váy trong suốt màn trình diễn của nhóm.

Kết quả, cộng đồng ReVeluv hiện đang kêu gào khản cổ yêu cầu stylist của Red Velvet rằng: "Xin đừng cho Irene mặc những chiếc váy quá ngắn nữa!".



Theo bạn đâu là ca khúc xứng đáng lọt vào top 5 của nhóm nhạc nữ trên Melon nhất
  • We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    We Loved - Bolbbalgan4 / 20 Years Of Age

    0%
  • Right? – Unnies

    Right? – Unnies

    0%
  • Yes, I Am – MAMAMOO

    Yes, I Am – MAMAMOO

    0%
  • Lonely – Sistar

    Lonely – Sistar

    0%
  • Signal – TWICE

    Signal – TWICE

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày