Ít ai biết, trước khi bị fan only 'vùi dập' thảm thương, gugudan cũng đã rất đau khổ vì bị gọi là 'nhóm nhạc của Sejeong và những người bạn' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 06 / 02 / 2018

Ít ai biết, trước khi bị fan only 'vùi dập' thảm thương, gugudan cũng đã rất đau khổ vì bị gọi là 'nhóm nhạc của Sejeong và những người bạn'

Chia sẻ của girlgroup 9 thành viên khiến non-fan cũng phải đau lòng.

Trước khi gugudan ra mắt vào mùa hè năm 2016, thành viên Kim Sejeong đã trở thành một trong những thần tượng tân binh được khán giả Hàn Quốc yêu thích nhất. Cô nàng bắt đầu nổi tiếng từ khi về đích với hạng 2 chung cuộc "Produce 101 mùa 1", ngay sau đó, Sejeong debut với tư cách ca sĩ solo và lấn sân diễn xuất. Ngạc nhiên thay, ở mảng nào nữ thần tượng cũng gặt hái được những thành tích tích cực. Kết quả, khi quay về với gugudan, danh tiếng vượt bật đã khiến nhóm nhạc của cô được biết đến với tên gọi "nhóm nhạc của Kim Sejeong và những người bạn".

Gugudan

Gugudan

Trong khi đó, 8 thành viên còn lại bị công chúng "ép" phải sống dưới tên gọi họ không hề mong muốn trong suốt gần 2 năm hoạt động liên tục. Các thành viên chia sẻ: "Thật lòng mà nói, chúng tôi cảm thấy thật tệ khi mọi người gọi gugudan là "nhóm nhạc của Kim Sejeong" và trên thực tế, tên gọi đó cũng gây sức ép lên Sejeong. Gugudan là một nhóm có tài năng, có visual, và rất nhiều tiềm năng để khai thác. Chúng tôi vẫn có nhiều thứ vẫn chưa được thể hiện trước công chúng. Đúng là nhờ có sự nỗ lực, chịu nhiều gian khổ của Kim Sejeong mà cái tên gugudan mới được chú ý, nhưng chúng tôi nghĩ rằng thật đáng tiếc khi mọi người không nhìn nhận nhóm một cách toàn diện".

Bản thân Kim Sejeong, dưới sức nặng của vị trí "thành viên chủ chốt", nói thêm: "Tôi muốn tất cả các thành viên đều được tỏa sáng dưới ánh đèn sân khấu. Tôi cảm thấy tự hào khi mọi người đang bắt đầu chú ý đến gugudan nhiều hơn. Và tôi hy vọng rằng nhóm sẽ được biết đến với tư cách là gugudan chứ không chỉ nhóm nhạc có tên tôi đính kèm".

Gugudan

Trong lần trở lại với sản phẩm âm nhạc thứ 4 cùng ca khúc chủ đề "The Boots", gugudan khẳng định nhóm đã thay đổi mọi thứ, từ vũ đạo, concept... ngoại trừ cái tên gugudan. Mục tiêu của nhóm trong năm 2018 là giành chiến thắng đầu tiên trong các chương trình âm nhạc hàng tuần.

Mặc dù vậy, ngay trong tuần quảng bá đầu tiên, ca khúc "The Boots" đã có màn chào sân khá mờ nhạt. Tệ hơn, việc các fan only "tấn công" gugudan, yêu cầu Sejeong tách ra solo cũng khiến nội bộ nhóm và fandom cảm thấy khủng hoảng.



Bạn có nghĩ Suzy thật sự có vấn đề về kiến thức và khả năng ngoại giao hay không?
  • Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    Không, mình nghĩ cánh nhà báo đã thêm thắt cho cô ấy

    0%
  • Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    Nhìn vào những bằng chứng này thì bạn đã thấy rồi, chắc chắn có vấn đề

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày