Ít ai nhớ rằng có 2 nữ thần tượng nổi tiếng từng suýt debut cùng AOA, trong đó có 1 người đã ẩn ý về hành vi bắt nạt từ lâu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 10 / 08 / 2020

Ít ai nhớ rằng có 2 nữ thần tượng nổi tiếng từng suýt debut cùng AOA, trong đó có 1 người đã ẩn ý về hành vi bắt nạt từ lâu

Nhiều người cảm thấy may mắn khi những idol này cuối cùng đã ra mắt trong những nhóm nữ khác không phải là AOA.

Vụ ồn ào xung quanh AOA hiện vẫn đang là tâm điểm chú ý và bàn tán không ngừng của dư luận Hàn Quốc. Từ một nhóm nhạc chỉ vừa vực dậy danh tiếng sau thành công của "Queendom", AOA giờ đây đang đứng trên bờ vực tan rã khi mà leader, kẻ bắt nạt đã rời nhóm, và thành viên nổi tiếng nhất cũng đang bị chỉ trích nặng nề vì thái độ thờ ơ, dửng dưng đến vô cảm trước nỗi đau của người bị bắt nạt trong suốt 10 năm. 

Yura suýt debut cùng AOA

Nhìn lại chặng đường 8 năm hoạt động đầy thăng trầm của AOA, trong khi nhiều người cho rằng đây là hậu quả tất yếu dành cho một nhóm nhạc đã dung túng cho hành vi bắt nạt (dù vô tình hay cố ý) trong suốt một thời gian dài, một số người khác lại cảm thấy tiếc nuối cho một girlgroup từng sở hữu rất nhiều bản hit đình đám. Cũng từ đây, cư dân mạng Hàn Quốc đã có dịp nhìn lại quá trình hình thành AOA và giật mình nhận ra có 2 nữ thần tượng Kpop nổi tiếng từng suýt chút nữa đã trở thành một mẩu của girlgroup này.

Người đầu tiên chính là Yura (Girl's Day). Trong một tập của chương trình "Happy Together" phát sóng trên đài KBS cách đây khoảng 3 năm, Yura chia sẻ rằng trước khi gia nhập Girl's Day, cô từng suýt debut trong đội hình một nhóm nữ khác. Cô từng đăng tải lên Cyworld một bức ảnh của bản thân và nhận được cuộc gọi từ 60 công ty khác nhau, trong đó bao gồm FNC Entertainment. Khi đó, FNC nói với cô rằng họ đang chuẩn bị ra mắt một nhóm nữ có tên là AOA. Nếu Yura chấp nhận lời mời khi đó, nhiều khả năng cô đã trở thành AOA Yura chứ không phải là Girl's Day Yura như hiện tại.

Khác với Yura, EunB (Ladies' Code) thậm chí còn từng thực tập cùng các thành viên khác và chuẩn bị ra mắt với AOA trước khi lựa chọn rời FNC. Và những gì cô chia sẻ trong quá khứ mới đây đã được chú ý trở lại khi nhiều người tin rằng có lẽ EunB đã ngụ ý về tình trạng bắt nạt trong nội bộ AOA từ lâu. Vào tháng 3 năm 2013, khi Ladies' Code chỉ vừa mới ra mắt, EunB đã chia sẻ trong một cuộc phỏng vấn rằng: "Em nghĩ rằng việc nhóm em không có bất kỳ thành viên nào có nhân cách xấu có lẽ là điều tuyệt vời nhất. Bởi vì khi em chuẩn bị debut trong một girlgroup ở một công ty khác, trái tim em đã bị tổn thương". Cộng đồng mạng hiện đang đặt nghi vấn phải chăng chính EunB cũng là một nạn nhân khác của hành vi bắt nạt, và đó cũng là lý do khiến cô lựa chọn rời đi trong khi đang thực tập cùng AOA.

Giờ đây khi nghĩ lại, cư dân mạng Hàn Quốc cho rằng việc cả Yura và EunB đều không debut cùng AOA là một điều may mắn. Dù vậy, vẫn có nhiều người tự hỏi sẽ ra sao nếu Yura ra mắt cùng AOA bởi cô có ngoại hình và phong cách rất phù hợp với con đường mà nhóm nữ này đã theo đuổi.

Yura suýt debut cùng AOA

- "Yura trong AOA á................? [Độc quyền] AOA Yura, ném trứng vào văn phòng FNC "Tôi cần các người giải quyết ngay bây giờ""

Yura suýt debut cùng AOA

- "Thật mừng khi Yura đã không vào AOA"

- "Nếu cô ấy gia nhập AOA, tôi nghĩ Jimin sẽ không để cô ấy yên đâu ㄷㄷㄷ"

- "Nếu Yura vào AOA thì chắc cô ấy sẽ trở thành center nhỉ ㅋㅋㅋㅋ Yura có body siêu đẹp và làn da cô ấy cũng trắng nữa"

- "Woa nhưng có vẻ hợp với Yura đấy"

- "Nhưng nếu có Yura thì giữa Yura và Seolhyun ai sẽ là center của AOA nhỉ? Công ty sẽ quyết định à"

- "Cả EunB của Ladies' Code nữa đấy"

Yura suýt debut cùng AOA

- "Nếu Yura debut cùng AOA thì có lẽ những chuyện này đã không xảy ra và nhóm có thể hoạt động lâu hơn. Các thành viên còn lại có vẻ quá khúm núm nên Jimin lại càng trở nên tự mãn và một mình tự tung tự tác hơn"

- "Cơ mà Yura có vẻ cũng không phải kiểu người sẽ ngồi yên để cho người khác bắt nạt mình đâu nhỉ..."

- "Nhưng nói thật thì Girl's Day là hợp với Yura nhất rồi ㅎㅎ"

- "Còn có Ladies' Code EunB nữa ㅠㅠ"

- "Phù... Thật may mắn quá"

Hiện tại, Yura cũng như các thành viên khác của Girl's Day đang theo đuổi các hoạt động các nhân sau khi cả 4 thành viên kết thúc hợp đồng với Dream T Entertainment và lựa chọn không ký tiếp. Trong khi đó, EunB và thành viên cùng nhóm Rise đã không may qua đời trong vụ tai nạn ô tô thảm khốc của Ladies' Code vào năm 2014.



#AOA #Girl's Day #Ladies' Code #Yura #EunB #suýt debut #thành viên hụt #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày