ITZY tiết lộ những cái tên suýt chút nữa được đặt cho nhóm: Một tên y hệt show sống còn của Mnet, một tên cũng từng được đặt cho Stray Kids - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ tư - 21 / 08 / 2019

ITZY tiết lộ những cái tên suýt chút nữa được đặt cho nhóm: Một tên y hệt show sống còn của Mnet, một tên cũng từng được đặt cho Stray Kids

Trong những cái tên các cô gái đưa ra, các fan cảm thấy mừng khi cuối cùng JYP đã chọn tên nhóm là ITZY.

Vào ngày 21/8, ITZY đã đến làm khách mời tại chương trình 'Cultwo Show' (SBS Power FM). Tại đây, các cô gái đã có những chia sẻ thú vị về tên của nhóm.

DJ Kim Taegyun nói, 'Cái tên ITZY nghe rất độc đáo. Nó có nghĩa là gì vậy?'. Yeji đã trả lời: 'Nó có nghĩa là 'chúng em có tất cả những gì mọi người cần' (itji).


Theo đó, ITZY được phát âm là it-ji, trong tiếng Hàn có nghĩa là 'có'. JYP còn đăng tải cùng dòng chú thích 'Everything you want, it'z in us' mang ý nghĩa các cô gái sở hữu tất cả những gì bạn muốn. 'Người hâm mộ muốn gì? Chỉ cần ITZY là đủ!', đây có lẽ là câu khẩu hiệu diễn đạt ngắn gọn và súc tích nhất cho tên nhóm.



Các cô nàng tiếp tục tiết lộ những cái tên suýt chút nữa đã trở thành tên chính thức cho nhóm. Theo đó, vì muốn theo đuổi concept 'girl crush' nên ban đầu cũng đã có những cái tên như 'Purple Heart', 'Triggle' và 'Queendom'. Cuối cùng chính chủ tịch Park Jinyoung là người quyết định chốt hạ tên nhóm là ITZY.

Tên "Purple Heart" thì nghe không phù hợp với concept "girl crush", trong khi nếu ITZY lấy tên "Queendom" thì bây giờ có lẽ show sống còn mới nhất của Mnet đã phải đổi sang cái tên khác.

Kết quả hình ảnh cho queendom

"Queendom"- tên show sống còn mới nhất của Mnet lại chính là cái tên suýt nữa được đặt cho ITZY

Mặt khác, trong số những cái tên ITZY kể đến thì các fan cảm thấy 'Triggle' là kỳ lạ nhất. Theo như các cô gái giải thích, đây là từ kết hợp giữa 'Trigger' (bóp cò súng, khởi đầu) và 'Giggle' (cười khúc khích).

Trước đó, nhóm nhạc cùng công ty với ITZY là Stray Kids cũng từng tiết lộ suýt chút nữa nhóm đã debut với cái tên 'Trigger'. Ngoài ý nghĩa 'cò súng, khởi đầu', tiếng lóng 'trigger' còn có nghĩa là 'việc nhạy cảm khiến người ta nhớ đến những điều tồi tệ trong quá khứ'. Dường như JYP rất 'ám ảnh' với từ 'trigger', nhưng cũng thật may là họ đã không chọn tên này cho cả Stray Kids lẫn ITZY vì chỉ mới nghe qua chữ này là đã thấy "hơi khó chịu" rồi. 

Kết quả hình ảnh cho straykids

Stray Kids đã từng suýt chút nữa tên là "Trigger"

Cùng xem video ITZY tiết lộ tên nhóm ở đây nhé:

 

Tổng hợp và lược dịch: Snowie@tintuckpop



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày