ITZY tung teaser comeback: Concept lại bị chê 'một màu', thành viên luôn bị cho là 'lỗ hổng visual' lại gây bất ngờ vì nhan sắc lên hương - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Comeback

Thứ năm - 15 / 04 / 2021

ITZY tung teaser comeback: Concept lại bị chê 'một màu', thành viên luôn bị cho là 'lỗ hổng visual' lại gây bất ngờ vì nhan sắc lên hương

Những hình ảnh mới nhất của ITZY một lần nữa khiến cư dân mạng phải lo ngại về vấn đề stylist của nhóm.

Sau rất nhiều mong đợi, ITZY gần đây đã tung ra những hình ảnh "nhá hàng" đầu tiên cho lần comeback sắp tới của họ. Theo track list được công bố cách đây không lâu, ITZY sẽ trở lại vào cuối tháng này với một mini album mới có tên gọi "GUESS WHO".

ITZY-GUESS-WHO

Được phát hành vào lúc 13 giờ ngày 30 tháng 4 (theo giờ Hàn Quốc), "GUESS WHO" sẽ bao gồm tổng cộng 6 bài hát. Trong đó, ca khúc chủ đề "Mafia in the Morning" có sự tham gia của người sáng lập JYP Entertainment Park Jin Young trong vai trò đồng sáng tác, viết lời và phối khí.

Sau track list nói trên, ITZY cũng đã tung ra 2 bức ảnh teaser đầu tiên cho mini album "GUESS WHO", bao gồm 2 phiên bản "Day version" và "Night version" với lời cảnh báo "BEWARE OF ITZY". 

ITZY-GUESS-WHO

ITZY-GUESS-WHO

"GUESS WHO" sẽ là lần trở lại chính thức đầu tiên của ITZY sau khoảng 8 tháng vắng bóng, kể từ khi nhóm phát hành mini album "Not Shy" và ca khúc chủ đề cùng tên hồi tháng 8 năm ngoái. Chính vì vậy, rất nhiều kỳ vọng đã được đặt ra cho lần trở lại này của các cô gái nhà JYP. Tuy nhiên ngay khi những teaser đầu tiên vừa được tung ra, không ít tranh cãi đã bùng nổ trên các diễn đàn trực tuyến tại Hàn Quốc. Một số netizen Hàn cảm thấy thất vọng với phong cách "một màu" trong các teaser của ITZY, trong khi một số khác lại tiếp tục bày tỏ sự lo ngại về vấn đề stylist của girlgroup nhà JYP.

- "Tại sao tất cả các teaser của nhóm này đều có cái vibe na ná nhau vậy..."

- "Phong cách của JYP quê mùa thật sự. Tại sao họ không thể tạo cho bọn trẻ những phong cách đẹp hơn thời kỳ đầu mới ra mắt chứ? Bực mình thật sự"

- "Khuyên rốn của Yeji... Còn Lia nữa chứ... coordi của ITZY là anti của nhóm đúng không. Các thành viên nhóm này đều có gương mặt rất sang trọng và tỷ lệ cơ thể cũng đẹp nữa. Chỉ cần xây dựng một phong cách bình thường thôi thì ITZY cũng đã đủ khiến mọi người phát điên rồi, sao lại phải làm thế này chứ?"

- "Nhưng tôi lại thích ITZY trung thành với concept của mình như hiện tại ㅇㅇ Khi TWICE liên tục phát hành những bài hát tươi vui và năng động, mọi người cứ chê bai họ một màu. Thế nhưng khi họ bắt đầu đổi concept thì mọi người lại chuyển sang than vãn bảo rằng nhớ concept cũ của nhóm ㅋㅋㅋ Kiểu gì ITZY cũng sẽ rơi vào tình trạng tương tự thôi"

- "Lần nào ITZY comeback vấn đề stylist cũng bị chê lên chê xuống nhưng đến cuối cùng JYP vẫn kiên quyết không chịu thay đổi"

- "Nhưng có vẻ lần này sẽ là một concept khác mà?"

Dù vậy, teaser comeback của ITZY cũng mang đến một điểm sáng khi sự xuất hiện của Chaeryeong - thành viên thường xuyên phải nhận về những lời chê bai gọi cô là "lỗ hổng visual" của nhóm từ khi mới ra mắt cho đến nay, lại khiến không ít người bất ngờ vì nhan sắc "lên hương" và tạo hình sang trọng. Nhiều người cho rằng dù vẫn thường hay đối mặt với những ý kiến tiêu cực như "mặt to", "xấu xí",... nhưng những hình ảnh mới nhất lại cho thấy hình dạng gương mặt của cô rất nhỏ và thon thả, đồng thời cũng xinh xắn và cuốn hút theo một cách rất riêng.

ITZY-GUESS-WHO

ITZY-GUESS-WHO

ITZY-GUESS-WHO

ITZY-GUESS-WHO

ITZY-GUESS-WHO

- "Tôi không phải fan của Chaeryeong nhưng tôi luôn nghĩ em ấy thật sự rất xinh đẹp. Chaeryeong trông giống như một nhân vật trong Disney vậy? Em ấy thật sự rất xinh đẹp và dễ thương mà. Nhiều người lúc nào cũng tìm cớ để bash ngoại hình của Chaeryeong, và tôi thật sự muốn gặp trực tiếp để xem thử những người đó đẹp đến mức nào. Khuôn mặt không phải là thứ duy nhất thể hiện được nét quyến rũ của một người nào đó, và tôi thực sự cảm thấy thương Chaeryeong sau khi chứng kiến em ấy bị chê bai quá nhiều ㅋㅋ Em ấy nhảy giỏi và nói chuyện cũng rất nhẹ nhàng nữa. Tôi thực sự rất thích Chaeryeong"

ITZY-GUESS-WHO

- "Tôi không thể nào hiểu được những người ghét bỏ khuôn mặt của Chaeryeong. Mong là những người đó thử một lần nhìn vào gương trước khi bash ngoại hình em ấy"

- "Chaeryeong là một cô bé dễ thương ngày nào cũng gửi Bubble cho fan"

ITZY-GUESS-WHO

- "Thì chỉ có hình dạng gương mặt là đẹp thôi còn gì"

- "Nhưng nói thật lòng thì nếu như ngoài đời có ai đó nói với bạn rằng bạn trông giống Chaeryeong thì tôi dám cá là ai cũng sẽ cảm thấy tức giận đấy"

Bạn nghĩ gì về teaser comeback của ITZY cho mini album "GUESS WHO"?



#ITZY #tinnhac ITZY #GUESS WHO #comeback #trở lại #Chaeryeong #tinnhac Chaeryeong #Mafia in the Morning #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày