IU chia sẻ về trải nghiệm khi sự nổi tiếng bất ngờ kéo đến! - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 10 / 04 / 2021

IU chia sẻ về trải nghiệm khi sự nổi tiếng bất ngờ kéo đến!

Trong một chương trình mới đây, IU đã chia sẻ những cảm xúc của mình về sự nổi tiếng.

Trong chương trình "Famous Singer" được phát sóng vào ngày 9/4 trên sóng JTBC, IU đã bày tỏ: "Khi đột nhiên trở nên nổi tiếng, có những lúc tôi sợ hãi hơn là vui mừng. Tôi cảm thấy bối rối vì đã tham gia cùng một chương trình trong một hoặc hai tháng mà trước khi nổi tiếng mình đã ở trong góc. Và bây giờ, tôi lại ngồi ở trung tâm và nhận được rất nhiều câu hỏi."

IU

IU tiếp tục chia sẻ:"Không có gì thay đổi ở trong con người, nhưng tôi đang tự hỏi mình nên cư xử như thế nào. Tôi không nghĩ mình là người thành công mà đó là nhờ sự may mắn và thời gian làm việc chăm chỉ. Bằng cách này, sẽ không quá đáng khi sự nổi tiếng của tôi biến mất vào một ngày nào đó."

IU ra mắt lần đầu với "Lost Child" vào năm 2008, nhưng nữ thần tượng đã không được chú ý cho đến khi song ca với Seulong của 2AM vào năm 2010. Tuy nhiên, cho đến thời điểm hiện tại, danh tiếng của IU đã khác. Mới đây, nữ nghệ sĩ đã tung ra album mới nhất mang tên "LILAC". Full album mới toanh này của IU chính thức cán mốc 216.000 bản được tiêu thụ trong ngày đầu trên hệ thống Hanteo. Mặt khác, xét về mặt nhạc số, ca khúc chủ đề LILAC vẫn đang làm tốt nhiệm vụ của mình khi liên tiếp All-kill các BXH. 



#IU #LILAC
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày