IU tiếp tục giành chiến thắng rực rỡ tại Music Core với 'Celebrity' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Show âm nhạc

Chủ nhật - 21 / 02 / 2021

IU tiếp tục giành chiến thắng rực rỡ tại Music Core với 'Celebrity'

Mới đây, trong chương trình Music Core, IU tiếp tục chiến thắng với ca khúc 'Celebrity'.

Trong tập ngày 20 tháng 2 của “Music Core”, “Celebrity” của IU, “Sugar” của UP10TION và “Don’t Look Back” của SECHSKIES là những ứng cử viên cho vị trí đầu tiên. Kết quả, IU đã mang về chiến thắng đầu bảng với 8.847 phiếu bầu cho "Celebrity". Đây là chiến thắng thứ sáu của cô.

Được biết, "Celebrity" của IU ra mắt vào ngày 27/1. Theo Soompi, chỉ 3 tiếng sau khi “lên sàn”, "Celebrity" của IU đã đứng đầu các bảng xếp hạng realtime (bảng xếp hạng thời gian thực) của Bugs, Genie và FLO. Nữ ca sĩ bật mí "Celebrity" lấy cảm hứng từ một người bạn luôn bị soi mói quá mức vì có hành động và sở thích khác người. IU quyết định viết nên ca khúc dựa trên những suy nghĩ mà cô muốn nói với người bạn đó. Trong tương lai, có vẻ như "Celebrity" vẫn sẽ là đối thủ đáng gờm của nhiều bản hit khác. 

Đứng vị trí thứ hai thuộc về ca khúc "Sugar" của Kim Woo Seok. Với giai điệu hấp dẫn, kết hợp với phần MV tạo được điểm nhấn mạnh mẽ, sản phẩm này nhanh chóng nhận được cơn mưa lời khen của khán giả.

Đứng vị trí thứ ba là ca khúc "Don’t Look Back” của SECHSKIES. Giai điệu ballad đầy hấp dẫn, ca từ cảm xúc hứa hẹn sẽ khiến bạn say đắm. Hy vọng trong những tuần tiếp theo, ca khúc sẽ nhanh chóng đạt được nhiều thành tích hơn nữa. 



#IU #Kim Woo Seok
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày