IVE tung teaser hé lộ ca khúc debut 'ELEVEN': Knet thất vọng vì như sự kết hợp giữa BLACKPINK và EVERGLOW? - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 29 / 11 / 2021

IVE tung teaser hé lộ ca khúc debut 'ELEVEN': Knet thất vọng vì như sự kết hợp giữa BLACKPINK và EVERGLOW?

Cuối cùng IVE cũng đã hé lộ một đoạn nhỏ của ca khúc debut 'ELEVEN', nhưng netizen Hàn lại cảm thấy hụt hẫng vì mọi thứ không như kì vọng của họ.

IVE là một nhóm nhạc nữ sắp debut dưới trướng Starship Entertainment có sáu thành viên bao gồm Wonyoung, Yujin, Liz, Rei, Gaeul và Leeseo. Nhóm hiện đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ netizen Hàn, không chỉ vì Jang Wonyoung và Ahn Yujin từng là thành viên IZ*ONE mà còn vì visual nổi bật và tài năng đáng hứa hẹn của từng thành viên.

Starship đã ấn định ngày debut của IVE là ngày 1 tháng 12 năm 2021 khi nhóm sẽ trình làng đến công chúng single đầu tay mang tên 'Eleven'. Hiện tại các thành viên đang trong quá trình giới thiệu bản thân thông qua chuỗi video 'Show What I Have' cũng như lần lượt nhá hàng ảnh concept và teaser MV debut. 

IVE đã sẵn sàng debut vào ngày 1/12 tới đây

Vào chiều ngày 28/11, Starship đã phát hành teaser MV ca khúc debut 'ELEVEN' của IVE. Trong đoạn teaser kéo dài chưa đến 20 giây, 6 thành viên lần lượt xuất hiện và khoe visual nổi bật trong một bầu không khí cuốn hút và có phần cá tính hơn những gì mọi người từng suy đoán. Thêm vào đó, một đoạn giai điệu của bài hát 'ELEVEN' cũng được hé lộ với câu hát đếm số khá bắt tai: 'One, Two, Three, Four, Five, Six, Seven. You make me feel like Eleven'. 

Teaser IVE - 'ELEVEN'

Ngay từ khi IVE công bố đội hình các thành viên, nhiều netizen Hàn đã vô cùng phấn khích và đặt niềm tin vào nhóm nhạc này bởi họ nhìn thấy tiềm năng ở các cô gái. Nhiều người cho biết chỉ cần MV debut là một bài hát hay kết hợp với concept phù hợp thì chắc chắn nhóm sẽ nhanh chóng trở thành đối thủ đáng gờm với các nhóm nữ gen 4 khác. Chỉ có điều dường như cảm giác của Knet lúc này chính là sự hụt hẫng và có phần thất vọng.

Nhiều người rất bất ngờ khi IVE xuất hiện với concept và vibe khác hẳn các đoạn teaser cá nhân tươi mới trước đó của họ

Theo Knet, họ đã kì vọng vào một bài hát debut với giai điệu tươi sáng, concept high teen vì nó phù hợp với khí chất của tất cả 6 thành viên IVE. Tuy nhiên cuối cùng những gì họ nhìn thấy trong MV là bài hát và concept hệt như sự kết hợp giữa EVERGLOW BLACKPINK. Knet đánh giá rằng đây không phải là concept tệ, nhưng nó lại chẳng có sự độc đáo để giúp IVE có thể bật lên được. Vì lý do này mà nhiều người đang chỉ trích Starship vì đã chọn sai bài hát và concept cho IVE ngay từ bước khởi đầu sự nghiệp. 

Tuy nhiên cũng có những người cho rằng sở dĩ có sự thất vọng này là bởi vì kì vọng quá cao mà họ đã đặt vào IVE. Mặt khác, một số Knet suy đoán có thể Starship muốn nhắm đến lực lượng fan quốc tế trước nên mới xây dựng cho IVE concept như BLACKPINK và EVERGLOW. Ngoài ra bài hát cũng chỉ mới được hé lộ một đoạn rất nhỏ nên vẫn là phải đợi bản full mới có thể đánh giá chất lượng.

Phong cách của IVE trong teaser debut khiến Knet lại nhớ đến BLACKPINK và EVERGLOW

Một số bình luận của Knet: 

- Họ thật sự đã lựa chọn các thành viên rất tốt, nhưng việc lựa chọn thể loại âm nhạc thì lại rất tệ. 

- IVE và EVERGLOW có gì khác nhau vậy?!! 

- Thật sự thì họ làm tôi nhớ đến EVERGLOW ngay đấy. 

- Ah bài hát tệ quá ㅠㅠ ㅠㅠㅠ Sao họ lại làm như vậy chứ?!!

- Họ cứ như một phiên bản BLACKPINK chất lượng thấp hơn vậy. 

- Jang Wonyoung quá xinh đẹp!!!

- IVE đi theo concept phổ biến những ngày này rồi sao? Họ đã mang đến concept mới mẻ và tươi mới trong những đoạn teaser cá nhân, thật tiếc khi họ không theo đuổi điều đó.

- Họ nên đi theo concept tươi sáng hơn chứ, chắc là muốn nhắm đến fan quốc tế hả? 

- Họ thật sự làm tôi nghĩ đến EVERGLOW ... Nhưng chắc chắn họ cũng sẽ có rất nhiều fan quốc tế như EVERGLOW. 

- Mặc dù nhiều người muốn IVE theo phong cách high teen nhưng concept này cũng bão hòa rồi. Chắc là Starship nghĩ concept như này thì nổi bật hơn nhiều. 

- Quả nhiên không nên kì vọng gì ở Starship.

- Thành thật mà nói thì bài hát nghe có vẻ khá hay đó, nhưng tôi nghĩ concept thì không đặc sắc lắm. 

- MV và giai điệu rất dễ gợi nhớ đến BLACKPINK.

- Mọi người sao thế nhỉ? Nên đợi full MV rồi hẵng đánh giá chứ! Tôi thấy cũng ổn áp mà. 

- Không phải bây giờ có quá nhiều nhóm nữ idol Kpop với concept này rồi sao?

- Teaser cá nhân của họ rất sôi nổi và dễ thương nên tôi cứ nghĩ họ sẽ ra mắt với một concept mới mẻ chứ ㅠㅠ

Còn bạn, bạn đánh giá như thế nào về teaser MV debut 'ELEVEN' của IVE? Theo bạn Starship có đúng đắn khi để nhóm debut với concept này? 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày