IZ*ONE khiến Knet 'cạn lời' khi tính đến chuyện tái hợp chỉ sau chưa đầy 2 tháng tan rã: 'Còn Lee Gaeun và Han Chowon thì sao?' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 19 / 06 / 2021

IZ*ONE khiến Knet 'cạn lời' khi tính đến chuyện tái hợp chỉ sau chưa đầy 2 tháng tan rã: 'Còn Lee Gaeun và Han Chowon thì sao?'

Dù vậy, không nhiều người thật sự tin rằng chuyện tái hợp của IZ*ONE thật sự có thể xảy ra.

Vào ngày 19 tháng 6, trang tin Sports Kyunghyang bất ngờ đưa tin về việc IZ*ONE - girlgroup chỉ vừa chính thức tan rã vào cuối tháng 4 năm nay, hiện đang thảo luận để có thể tái hợp trong tương lai gần. Sports Kyunghyang cũng dẫn lời người trong ngành khẳng định rằng đa số công ty quản lý của các thành viên đều nghiêng về hướng để IZ*ONE trở lại hoạt động cùng nhau.

IZONE-tai-hop

Không lâu sau khi bài báo của Sports Kyunghyang được đăng tải, CJ ENM (công ty mẹ của Mnet) đã lên tiếng phản hồi về thông tin này, khẳng định tương lai của IZ*ONE hiện vẫn đang bỏ ngỏ và chưa có gì được quyết định chính thức. Một đại diện của CJ ENM cho biết: "Về việc IZ*ONE có kế hoạch tái hợp, chúng tôi vẫn đang thảo luận với các công ty chủ quản và mở ra nhiều khả năng khác nhau. Cho đến nay vẫn chưa có gì được quyết định".

Phía CJ ENM cũng chính thức đề cập đến những nỗ lực gây quỹ của các fan IZ*ONE nhằm mục đích đưa 12 cô gái trở lại hoạt động cùng nhau. Mặc dù công ty mẹ của Mnet vẫn bày tỏ lòng biết ơn đối với sự ủng hộ của các fan, tuy nhiên họ vẫn nói rõ rằng ngay cả khi IZ*ONE thực sự tái hợp, CJ ENM sẽ không sử dụng số tiền do người hâm mộ gây quỹ để thực hiện bất kỳ dự án hay sản phẩm nào của nhóm trong tương lai.

IZONE-tai-hop

Đại diện của CJ ENM tuyên bố: "Chúng tôi đã biết về việc gây quỹ của người hâm mộ. Chúng tôi rất biết ơn sự ủng hộ của họ, tuy nhiên ngay cả khi IZ*ONE trở lại hoạt động cùng nhau và chúng tôi tiếp tục sản xuất album mới cho nhóm, chúng tôi vẫn sẽ tự đầu tư cho các dự án đó".

Việc IZ*ONE thảo luận tái hợp có thể là niềm vui lớn đối với fan của nhóm, thế nhưng cộng đồng mạng Hàn Quốc lại không nghĩ như vậy. Hầu hết ý kiến từ cư dân mạng xứ kim chi đều cho rằng đây là một ý định rất khó ủng hộ, đặc biệt là khi nghĩ đến những nạn nhân đã bị loại oan ức như Lee Gaeun và Han Chowon.

IZONE-tai-hop

- "CJ đang giả vờ không biết gì về chuyện bồi thường và chỉ cố gắng hết sức để kiếm tiền thôi ㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Lương tâm của CJ để đâu rồi? ㅋㅋㅋㅋㅋ CJ thật kinh tởm"

- "Không thích chút nào, họ không nghĩ cho các nạn nhân sao??"

- "Nhớ IZ*ONE quá"

- "CJ đúng là không có lương tâm"

- "Tôi thực sự không muốn chuyện này xảy ra"

- "Nhưng tôi nghĩ chuyện tái hợp sẽ không thể xảy ra đâu ㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Tôi ghét điều đó và tôi không nghĩ tất cả các thành viên sẽ đồng ý"

- "Không có tin tức gì về việc CJ đã bồi thường cho Lee Gaeun và Han Chowon hay chưa, nhưng thật điên rồ khi bây giờ lại xuất hiện tin IZ*ONE tái hợp"

- "Cá nhân tôi rất thích các thành viên IZ*ONE... Nhưng còn các nạn nhân thì sao? Các người không cảm thấy có lỗi với Lee Gaeun và Han Chowon à?"

IZ*ONE được thành lập vào năm 2018 sau khi đội hình 12 thành viên được lựa chọn từ show thực tế sống còn "Produce 48" của Mnet. Sau khi hoạt động cùng nhau trong vòng 2,5 năm, IZ*ONE đã chính thức tan rã theo đúng hợp đồng ban đầu vào tháng 4 năm 2021.



#IZ*ONE #tinnhac IZ*ONE #tan rã #tái hợp #Produce 48 #Han Chowon #Lee Gaeun #CJ ENM #Mnet #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày