IZ*ONE kiên quyết comeback nhưng bị Knet phát hiện ngay lỗi sai nghiêm trọng trong poster quảng bá - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ hai - 23 / 11 / 2020

IZ*ONE kiên quyết comeback nhưng bị Knet phát hiện ngay lỗi sai nghiêm trọng trong poster quảng bá

Netizen Hàn cho rằng ngay cả poster quảng bá của nhóm cũng 'không thể viết đúng' thì IZ*ONE comeback để làm gì.

Vào lúc 0h ngày 23/11 (giờ Hàn), IZ*ONE đã chính thức có động thái sẵn sàng cho màn comeback tại Hàn Quốc vào tháng 12 tới đây. Nhóm đã đăng tải hình ảnh quảng bá cho màn comeback lần này: Tấm poster lấy cảm hứng từ vé rạp xem phim với tên tất cả các thành viên và dòng chữ 'One-reeler: Act IV' và một bức ảnh GIF với màu phim cũ đang hiển thị ngày comeback. Như vậy, ngày comeback chính thức của 12 cô gái sẽ là vào lúc 18h chiều ngày 7/12 (giờ Hàn). 

Hình ảnh quảng bá màn comeback mới nhất của IZ*ONE

Ngoài ra mặc dù chưa công bố thêm chi tiết chính thức về màn comeback nhưng phía IZ*ONE cũng có hành động 'vô tình' tiết lộ tên ca khúc chủ đề cho màn comeback lần này. Theo đó, nhóm đã công bố emoji chính thức trên Twitter là logo cuộn phim, và khi dùng hashtag tên của IZ*ONE thì emoji này đều sẽ xuất hiện. Đặc biệt, hashtag #IZONE_PANORAMA cũng xuất hiện logo này, cho thấy tên ca khúc chủ đề của nhóm sẽ là 'Panorama'. 

Hashtag kèm emoji của IZ*ONE vô tình tiết lộ tên bài hát comeback là PANORAMA

Mặc dù đây có thể là màn comeback tại Hàn cuối cùng của IZ*ONE trước khi thời hạn hoạt động kết thúc, tuy nhiên nó lại ngay giữa lúc mà nhiều netizen đang ghét bỏ và muốn tẩy chay nhóm nhất. Từ sau khi vụ việc thao túng phiếu bầu tại series Produce 101 bùng nổ, nhiều người đã liên tục phẫn nộ với việc IZ*ONE vẫn tiếp tục hoạt động trong khi nhóm nhạc cũng debut cùng thời điểm đó là X1 đã tan rã chóng vánh. 

 

IZ*ONE bị chỉ trích 'mặt dày' vì vẫn tiếp tục hoạt động bất chấp scandal thao túng phiếu bầu. 

Mới đây nhất, phía tòa án đã quyết định công bố danh sách 12 thực tập sinh là 'nạn nhân' bị ảnh hưởng từ những màn thao túng và gian lận của các mùa 'Produce 101'. Trong số này, có 2 thực tập sinh từng bị loại oan ức ngay tại đêm chung kết 'Produce 48' Lee Gaeun Han Chowon dù thứ hạng thật sự của họ theo tòa án công bố lần lượt là 5 và 6. Điều này cũng một lần nữa khẳng định đội hình IZ*ONE đang hoạt động hiện tại có ít nhất 2 thành viên đã 'nhờ gian lận' mới được debut. 

Han Chowon và Lee Gaeun - hai thực tập sinh chắc chắn debut cùng IZ*ONE nếu như không có gian lận xảy ra.

Tuy nhiên bất chấp tranh cãi, phía Mnet vẫn khẳng định IZ*ONE sẽ tiếp tục hoạt động như các lịch trình đã đề ra, bao gồm cả màn comeback vào tháng 12 tới đây. Điều này đã dẫn đến việc nhiều Knet tức giận và chỉ trích MnetIZ*ONE'những con người mặt dày nhất' khi bất chấp gian lận mà vẫn hoạt động để 'hưởng lợi' dựa trên sự tổn thương của Lee GaeunHan Chowon. 

IZ*ONE sắp trở lại sau màn comeback gần đây nhất tại Hàn Quốc với ca khúc 'Secret Story of the Swan'

Bên cạnh đó, một số Knet còn chỉ ra một lỗi đánh máy khó chấp nhận được trên bức poster quảng bá của IZ*ONE lần này và nói rằng: 'Đến poster còn viết sai thì comeback có phải quá vội rồi không?' Theo đó, họ cho rằng trong khi viết tên của 12 thành viên, có tên của ít nhất hai người đã bị viết sai.

Netizen Hàn cho rằng có ít nhất 2 lỗi đánh máy tên thành viên của IZ*ONE trên poster quảng bá. 

Ban đầu nhiều fan Kpop ngỡ rằng tấm poster này có lỗi chính tả, tuy nhiên sau khi chiêm nghiệm lại họ mới nhận ra đó chỉ là bình luận mỉa mai sâu cay của Knet: Họ không nhắc đến việc sai chính tả, họ chỉ nói rằng có hai người không xứng đáng có tên trong bức quảng bá đó mà phải thay bằng tên của Lee Gaeun Han Chowon.

Một số bình luận của Knet khi nghe tên IZ*ONE sắp comeback: 

- Nhóm nhạc gian lận sắp comeback. 

- Có thể có những thành viên vô tội, nhưng họ vẫn tiếp tục hoạt động cùng những kẻ có tội và kiếm lợi cùng những kẻ này. Thật buồn nôn. 

- Poster của nhóm này mắc lỗi đánh máy tên không thể tha thứ. 

- Này, công ty đã mắc lỗi đánh máy kìa, sai tên của 2 thành viên rồi. 

- Đến cả tên thành viên trên poster mà còn viết sai thì comeback làm gì cho vội?

- Viết sai tên thành viên trên poster rồi, Mnet với CJ ENM xem xét sửa lại ngay đi. 

- Tôi sẽ chỉ chấp nhận màn comeback này nếu những kẻ gian lận đó quyên góp tất cả số tiền họ kiếm được cho các nạn nhân.

- Thật tuyệt vời, họ đang thực sự trở lại. Tôi đã nghĩ rằng họ đã nhân vụ việc lần này để tan rã và kết thúc luôn, nhưng họ vẫn xuất hiện tiếp tục trên tivi. Thật là không biết xấu hổ. 

- Nhìn thấy 12 cái tên trên poster mà tôi nghĩ có ít nhất 2 kẻ gian lận ở đây là đã thấy nổi da gà rồi. 

- Thật không biết xấu hổ, họ sẽ comeback để kiếm tiền từ mọi người và vui cười trên sân khấu vì họ vẫn có cơ hội để quảng bá. Nghĩ vậy thôi mà tôi đã cảm thấy muốn buồn nôn. Họ có nghĩ rằng các nạn nhân muốn nhìn thấy điều này không? 

- Tôi ghét fan của họ. Thành thật mà nói, ở vị trí của tôi, tôi không quan tâm việ IZ*ONE tan rã hay không tan rã. Nhưng tại sao các fan của nhóm này lại chửi bới những nạn nhân thực sự? Họ dường như không có khả năng chịu trách nhiệm về những tổn thất tinh thần mà họ đã gây ra, thật không biết xấu hổ. Có nhiều fan của IZ*ONE vẫn đang hả hê bình luận kiểu như 'Tụi này comeback chắc là điều mấy người không muốn nhỉ haha' Mặt của họ dày đến cỡ nào thế này? 

 

 Bạn nghĩ gì với việc IZ*ONE vẫn sẽ comeback ngay giữa lúc danh sách những thí sinh là 'nạn nhân' Produce 101 đã được tiết lộ? 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày