IZONE chỉ vừa debut nhưng đã được mời tham gia dàn line-up khủng của Asia Artist Awards 2018 - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 02 / 11 / 2018

IZONE chỉ vừa debut nhưng đã được mời tham gia dàn line-up khủng của Asia Artist Awards 2018

Tân binh IZONE sẽ nhanh chóng được bước lên sân khấu lễ trao giải.

IZONE sẽ tham dự lễ trao giải AAA 2018 (Asia Artist Awards) diễn ra vào ngày 28/11, qua đó tiếp tục hành trình siêu “hot” của mình khi nhanh chóng bước lên sân khấu lễ trao giải chỉ một tháng sau khi debut. Ngày 2/11, công ty quản lý Off The Record cho biết: “IZONE sẽ tham gia chương trình âm nhạc Music Bank (KBS 2TV) được phát sóng vào ngày hôm nay và dự kiến trình diễn sân khấu ca khúc debut ‘La Vie en Rose’”.

 Image result for IZONE

Chính thức ra mắt giới âm nhạc với việc phát hành mini album đầu tay "COLOR*IZ" vào ngày 29/10, IZONE hiện đang thu hút sự quan tâm nồng nhiệt qua mỗi chương trình mà nhóm tham gia. Bên cạnh đó, không chỉ nhận được sự chú ý của Billboard, tin tức debut của IZONE còn được các phương tiện truyền thông lớn tại Nhật Bản như cổng thông tin lớn nhất của Nhật Yahoo Japan, Nikkan Sports, Sankei Sports đặc biệt đưa tin.

 

Image result for IZONE

 

Theo trang web thống kê lượng đĩa bán ra trong nước Hanteo Chart, IZONE đã leo lên vị trí số 1 trên BXH tổng hợp real-time và BXH Daily. Ngày 30/10, IZONE đã đồng thời càn quét hàng loạt BXH trong và ngoài nước ngay khi vừa debut như No.1 BXH Album Kpop iTunes của 10 quốc gia bao gồm Hongkong, Thái Lan, Việt Nam; lọt Top 10 BXH nói trên của 16 quốc gia bao gồm Chile, Đài Loan, Argentina; No.1 BXH single Kpop của hai quốc gia và lọt Top 10 BXH này của tám quốc gia,... Nhóm đang phát huy mạnh mẽ tiềm lực của một "Super Rookie" toàn cầu.

 



Bạn nghĩ gì về màn kết hợp của BTS và Charlie Puth tại MGA 2018?
  • Rất hay mà

    Rất hay mà

    0%
  • Không như kỳ vọng

    Không như kỳ vọng

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày