IZONE làm rung chuyển thị trường nhạc Nhật với thành tích "khủng" với single "Buenos Aires" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ sáu - 28 / 06 / 2019

IZONE làm rung chuyển thị trường nhạc Nhật với thành tích "khủng" với single "Buenos Aires"

Chỉ vừa phát hành nhưng single "Buenos Aires" đã nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt của fan Nhật.

Single vol.2 Buenos Aires trình làng tại Nhật vào ngày 26/6 của IZONE đã ghi nhận lượng album bán ra lên đến hơn 190.000 bản chỉ trong ngày đầu phát hành, nhờ đó leo lên vị trí dẫn đầu BXH Daily Single của Oricon.

Ở thời điểm phát hành single debut mang tên Sukito Iwasetai hồi tháng 2, IZONE cũng ghi nhận lượng bán album trên 190.000 bản chỉ sau 1 ngày và đạt No.1 BXH Daily Single của Oricon. Theo đó, cả hai single của nhóm đều liên tiếp thành công trong việc có một màn khởi đầu thuận lợi.

 

 


IZONE đã trở thành nhóm nhạc nữ đầu tiên chiếm giữ vị trí No.1 trên BXH tân binh trong hạng mục doanh số bán đĩa theo từng nghệ sĩ của nửa đầu năm 2019 (tính từ 24/12/2018 tới 17/06/2019) do Oricon - trang thống kê lượng bán đĩa lớn nhất Nhật Bản - công bố gần đây. Ngay từ ngày đầu phát hành, single vol.2 của IZONE đã dự báo về những thành tích khủng sẽ đạt được, qua đó chứng minh diện mạo xứng tầm nhóm nhạc toàn cầu đẳng cấp của các cô gái.

Ngày 21/6, IZONE đã có lần xuất hiện thứ hai trên Music Station (TV Asahi) - chương trình âm nhạc nổi tiếng nhất Nhật Bản, đồng thời cũng là chương trình có sự tham gia của các ca sĩ đại diện Nhật Bản và những ngôi sao nhạc pop nước ngoài lừng danh. Nhóm đã trở thành đề tài nóng khi lần đầu tiên công bố sân khấu ca khúc Buenos Aires.



Mặt khác, IZONE dự kiến sẽ thúc đẩy hoạt động trên toàn cầu khi tổ chức concert với tên gọi IZ*ONE 1st Concert [Eyes On Me] in Taipei tại Đài Loan vào ngày 29/6.



Theo bạn phải chăng VMAs 2019 đã có hành vi "phân biệt chủng tộc" với các nghệ sĩ Kpop?
  • Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    Có, họ chỉ dùng Kpop để câu view thôi

    0%
  • Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    Không, fan Kpop nghĩ quá nhiều rồi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày