IZONE lập kỷ lục về doanh số bán album debut với "COLOR*IZ" - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 12 / 01 / 2019

IZONE lập kỷ lục về doanh số bán album debut với "COLOR*IZ"

Tổng lượng tiêu thụ Color*IZ của IZONE đã vượt qua 200.000 bản, con số kỷ lục đối với album debut của một nhóm nhạc nữ.

Theo BXH Album tháng 12/2018 được Gaon Chart - BXH âm nhạc tiêu biểu tại Hàn Quốc công bố ngày 11/1, tổng số lượng debut album Color*IZ của IZONE được bán ra là 192.738 bản. Nếu tính luôn Kihno album, tổng lượng album bán ra đã vượt qua mốc 200.000 album.

Related image

 

Album Color*IZ phát hành ngày 29/10/2018 đã khiến dư luận xôn xao khi bán được tổng cộng 80.822 bản trong đợt đầu tiên, lập nên kỷ lục doanh số album bán ra đợt đầu cao nhất từ trước đến nay đối với debut album của một nhóm nhạc nữ. Thậm chí, tổng lượng album bán ra trong ngày đầu ra mắt của IZONE đã vượt mốc 34.000 bản, qua đó cho thấy sự nổi tiếng và mức độ thu hút đỉnh cao của nhóm ngay từ khi debut.

Các hoạt động chính thức của IZONE cũng như tổng doanh số bán ra của album Color*IZ đang ngày một tăng cao hơn. Chỉ 12 ngày sau khi ra mắt, album của nhóm đã bán được 100.000 bản. Hơn nữa, vào thời điểm chưa đến ba tháng tính từ khi album được phát hành, IZONE đã tạo nên một ngoại lệ chưa từng có trước đây đối với một nhóm nhạc tân binh, đó là thành tích tiêu thụ 200.000 album và hiện vẫn đang cho thấy những bước đi dẫn đầu xu thế của mình.

 

Related image

 

Dựa trên thành tích này, IZONE đã cho thấy sức mạnh đáng gờm của nhóm khi đạt được ba giải tân binh chỉ sau ba tháng debut tại các lễ trao giải AAA 2018, MAMA 2018 và Golden Disc Awards lần thứ 33.

Bên cạnh đó, IZONE đang chuẩn bị phát hành debut single tiếng Nhật mang tên Suki To Iwasetai vào ngày 6/2. Nhóm hứa hẹn sẽ mở rộng phạm vi hoạt động toàn cầu và tiếp tục những hoạt động sôi nổi trong năm 2019.



Phản ứng của bạn trước tin hẹn hò của Kai (EXO) và Jennie (Black Pink)?
  • Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    Ủng hộ, chỉ cần hai người hạnh phúc là được!

    0%
  • Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    Không ủng hộ, việc này chỉ gây phiền phức cho cả 2 nhóm

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày