IZONE mang đến concert đầu tiên loạt sân khấu đỉnh cao với nhiều màu sắc khác biệt - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ hai - 10 / 06 / 2019

IZONE mang đến concert đầu tiên loạt sân khấu đỉnh cao với nhiều màu sắc khác biệt

Nhóm nhạc nữ 12 thành viên IZONE đã kết thúc thành công concert riêng đầu tiên kể từ khi debut mang tên IZONE 1st Concert 'Eyes On Me'.

Trong 3 ngày từ 7/6 tới 9/6, tại Nhà thi đấu Jamsil, Seoul, IZONE đã gặp gỡ người hâm mộ thông qua concert riêng đầu tiên kể từ khi ra mắt mang tên IZONE 1st Concert 'Eyes On Me' In Seoul.

Concert vốn được dự định tổ chức vào hai ngày 8 và 9/6, tuy nhiên do toàn bộ vé đã được tẩu tán hết ngay sau khi mở bán, nhóm đã quyết định bổ sung thêm một đêm vào ngày 7/6. Tuy chỉ là tân binh đang hoạt động năm đầu tiên nhưng IZONE đã cho thấy sức mạnh bán vé khủng khiếp, qua đó một lần nữa khẳng định sự nổi tiếng toàn cầu của nhóm.

 

 

Concert riêng đầu tiên sau khi ra mắt

Xuất hiện trong những bộ trang phục màu hồng giữa tiếng reo hò của fan hâm mộ, IZONE đã mở màn concert với các sân khấu Sunflower, 'O' My! We Together. Tiếp đó, các thành viên vừa quay trở lại sân khấu vừa lần lượt gửi lời chào đến các fan hâm mộ. Nhóm cũng chia sẻ cảm nghĩ khi tổ chức concert đầu tiên: "Vốn dĩ concert diễn ra trong vòng 2 ngày nhưng nhờ có mọi người mà nó đã được kéo dài thành 3 ngày. Xin cảm ơn các bạn. Hôm nay đã là ngày thứ ba nhưng chúng tôi vẫn ngỡ như mình đang nằm mơ. Tuy cảm thấy tiếc nuối vì đây là ngày cuối cùng nhưng chúng tôi cũng cảm động vì khung cảnh những chiếc lightstick cùng tụ hợp lại hết sức xinh đẹp. Vì là ngày cuối cùng nên chúng tôi sẽ cố găng chăm chỉ đến những giây phút cuối để bản thân không phải thấy hối hận".

 

IZONE tiết lộ rằng tên concert "Eyes On Me" cũng mang một ý nghĩa đặc biệt. Nhóm giải thích: "Đây là lời chào tập thể của IZONE và cũng là khẩu hiệu chứa đựng khao khát của IZONE muốn thu hút ánh nhìn của tất cả các bạn". Các cô gái còn nhấn mạnh: "Hôm nay, chúng tôi cũng đã chuẩn bị kỹ lưỡng để ánh mắt của các bạn dán chặt vào các thành viên nên hy vọng các bạn hãy tận hưởng thật vui vẻ".

 

 

Sức hút đa dạng, mỗi người mỗi vẻ

Trong concert lần này, IZONE đã chuẩn bị nhiều sân khấu chưa từng thấy trước đây, qua đó mang đến nhiều sức hút đa dạng. Nét đáng yêu của nhóm được lan tỏa trong các màn trình diễn với vũ đạo dễ thương như I Wanna Be A Cat, Happy Farewell, Ariplane,... Bên cạnh đó, sự thuần khiết và khả năng vocal đỉnh cao lại được thể hiện qua sân khấu của các ca khúc ballad như As We Dream mở đầu bằng màn trình diễn piano của Kim Minju, hay Really Like You, Beautiful Color,...

 

 

Đã 1 năm trôi qua kể từ khi tập đầu tiên của Produce 48 (Mnet) phát sóng cho đến nay. Các thành viên hồi tưởng lại thời điểm đó: "Thời gian đúng là nhanh thật. Bây giờ nhìn lại, chúng chỉ còn là những ký ức, nhưng khi đó chúng tôi đã rất mệt mỏi. Chúng tôi có thể trụ lại được đều là nhờ có các bạn". Từng thành viên đã tái hiện lại khoảnh khắc mà mình nhớ nhất khi tham gia Produce 48, như sân khấu I Wish, Rollin' Rollin', I Am, Rumor, Pick Me và làm sống dậy những giây phút trong quá khứ.

 

 

Lần đầu tiết lộ sân khấu của nhóm nhỏ

Ngoài ra, IZONE cũng đã lần đầu tiên công bố sân khấu ca khúc mới của các nhóm nhỏ khác nhau tại buổi công diễn. Jang Wonyoung, An Yujin, Choi Yena, Kim Chaewon, Yabuki Nako, Honda Hitomi đã bộc lộ sức hút tươi trẻ và ngọt ngào với màn vũ đạo đáng yêu có sử dụng hoa trên sân khấu ca khúc So Curious biểu hiện một cách dễ thương sự xao xuyến, hồi hộp của mối tình đầu.

 

 

Tiếp đó, Kwon Eunbi, Lee Chaeyeon, Kim Minju, Kang Hyewon, Jo Yuri và Miyawaki Sakura đã khoe trọn sức hút girlcrush thông qua màn trình diễn mạnh mẽ của ca khúc Ayayaya. Đây là ca khúc chứa đựng khát vọng sẽ luôn thể hiện dáng vẻ tuyệt vời của bản thân ở mọi lúc mọi nơi. Sau khi sân khấu kết thúc, các thành viên khiến sự kỳ vọng của fan dâng cao thêm khi nói: "Món quà chúng tôi chuẩn bị cho các bạn WIZONE chính là sân khấu các ca khúc unit mới - điều chỉ có thể được xem tại concert. Trong tương lai, thỉnh thoảng chúng tôi cũng sẽ bất ngờ mang đến những món quà như vậy nên hy vọng mọi người sẽ dành nhiều sự kỳ vọng cho nhóm".

 

 
 

Kwon Eunbi đã cho thấy sự cảm động khi nghẹn ngào chia sẻ: "Thời gian trôi qua nhanh thật. Tôi cảm thấy vô cùng biết ơn khi có thể thực hiện concert trong suốt 3 ngày. Tôi nghĩ tên concert Eyes On Me rất hay. Bởi vì ánh mắt của WIZONE dành cho IZONE luôn đong đầy như vậy nên chúng tôi mới có thể trưởng thành cùng sự biết ơn đối với các bạn WIZONE. Tôi luôn muốn báo đáp lại mọi người bằng những màn biểu diễn thật hay nhưng đôi khi tôi vẫn chưa làm được như thế. IZONE phải ra sức hoạt động trong một thời gian ngắn nhưng WIZONE luôn thấu hiểu và theo dõi chúng tôi nên chúng tôi cảm thấy rất biết ơn. Xin cảm ơn các bạn WIZONE, hy vọng mọi người sẽ ủng hộ nhóm đến cùng".

 

Tiếp đó, các thành viên đã tiết lộ về các buổi công diễn ở Bangkok, Đài Loan, Hong Kong: "Bắt đầu với concert ở Seoul, chúng tôi sẽ có cơ hội đến thăm nhiều thành phố châu Á khác". Sau đó, họ cũng chia sẻ thêm: "Chúng tôi cũng quyết định sẽ tổ chức tour Nhật Bản. Tất cả các thành viên IZONE đều hồi hộp và mong đợi rất nhiều". Fan hâm mộ đã báo đáp lại việc này bằng màn đồng ca nồng nhiệt trong lúc nhóm trình diễn ca khúc As We Dream.



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày