J-Hope (BTS) bất ngờ diện thời trang "táo bạo" tại sân bay khiến Jin cho rằng anh chàng chắc hẳn vừa... uống một ly rượu - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Style

Thứ bảy - 24 / 08 / 2019

J-Hope (BTS) bất ngờ diện thời trang "táo bạo" tại sân bay khiến Jin cho rằng anh chàng chắc hẳn vừa... uống một ly rượu

J-Hope (BTS) khiến fan choáng váng vì 'hở bạo' tại sân bay sau khi hoàn thành lịch trình từ Mỹ và trở về Hàn Quốc.

Chiều 23/8, J-Hope (BTS) đã xuất hiện tại Sân bay Quốc tế Incheon, Unseo, Jonggu, Incheon sau khi hoàn thành lịch trình bí mật tại Mỹ.

Ngay khi vừa lộ diện, dancer nhà BTS đã khiến toàn bộ các phóng viên cũng như fan hâm mộ tại sân bay bất ngờ với phong cách thời trang độc đáo. Nam idol bỏ qua áo trong, chỉ diện mình áo khoác denim và quần sweatshorts.

Fan hâm mộ không giấu nổi sự ngỡ ngàng trước thời trang sân bay táo bạo của thần tượng: 'Cứu, Hoseok sexy đột ngột thế em không chịu nổi', 'Đợi em, em nhào đến sân bay bảo vệ rốn của anh', 'Kiểu thời trang kỳ dị nhưng J-Hope mặc nên trông vẫn chất'..

Không chỉ các fan, thành viên Jin cũng phải để lại bình luận về bộ cánh của người em cùng nhóm trên Weverse. Khi một fan đăng tải hình ảnh của J-Hope ở sân bay với bình luận: "Xin hãy nương tay với con tim của em", Jin đã cảm thán: 'Chắc J-Hope vừa mới uống một ly rượu đây."

Ngày 12/8, BTS đã chính thức bắt đầu kỳ nghỉ dài đầu tiên sau 6 năm hoạt động. Mặc dù nghỉ ngơi, các thành viên vẫn chăm chỉ cập nhật tình hình và giao lưu cùng các fan hâm mộ thông qua VLIVE, Weverse và Twitter.

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



Theo bạn, có phải trang phục của Red Velvet là "hàng đạo nhái" của SM Town với Paris99?
  • Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    Có, nhìn hình đã thấy rành rành thế kia

    0%
  • Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    Không, chỉ là trùng hợp một chút thôi

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày