Jackson (GOT7) học tiếng Hàn nhanh chóng là nhờ...hẹn hò - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Fun fact

Thứ bảy - 16 / 12 / 2017

Jackson (GOT7) học tiếng Hàn nhanh chóng là nhờ...hẹn hò

Anh chàng đến từ Hong Kong đã hẹn hò với một cô gái Hàn Quốc trước khi debut và được bạn gái giúp đỡ học tiếng.

Nổi tiếng bởi tính cách tốt bụng và hài hước, Jackson là gương mặt quen thuộc của nhiều chương trình giải trí, tạp kỹ của Hàn Quốc. Mới đây, trong chương trình radio, anh chàng bất ngờ chia sẻ bí quyết có 1-0-2 giúp cải thiện vốn tiếng Hàn nhanh chóng. 

Ngôi sao đến từ Hong Kong thừa nhận, sau nửa năm học tập trên lớp, anh đã dừng hẳn việc học tiếng Hàn vì gặp nhiều khó khăn khi theo học chương trình giảng dạy theo lối cũ. Quá khô khan, thiếu thú vị và sáng tạo trong quá trình học tập khiến Jackson nản lòng.

jackson-got7-len-trinh-tieng-han-nho-hen-ho

Chàng rapper của GOT7 thật thà tiết lộ, khả năng nói tiếng Hàn của anh tốt như bây giờ là do đã hẹn hò với một cô gái Hàn Quốc. Trong thời gian yêu nhau, bạn gái đã giúp Jackson rất nhiều trong việc học tiếng Hàn, vì vậy vốn tiếng Hàn của anh tốt lên nhiều. "Tôi hy vọng tất cả mọi người sau khi nghe chương trình này có thể cân nhắc đến việc hẹn hò. Thực ra, quan trọng là việc... cãi nhau chứ không phải hẹn hò", Jackson chia sẻ.

Việc hẹn hò không được công ty cho phép nhưng khi còn là thực tập sinh, Jackson đã hẹn hò với một học viên khác trong công ty trước khi ra mắt trong vai trò là thành viên của GOT7 vào năm 2014. 

jackson-got7-len-trinh-tieng-han-nho-hen-ho-1

Để có thể nói tiếng Hàn Quốc trôi chảy như bây giờ, chắc chắn Jackson đã bỏ ra rất nhiều thời gian, công sức và nỗ lực. Nhưng để nói lưu loát như một người Hàn thực sự thì anh chàng cần phải học nhiều hơn nữa. Năm 2016, khi tham gia chương trình Schooled, thành viên của GOT7 vẫn bộc lộ hạn chế so với những người chơi còn lại.

Hiện Jackson là idol hoạt động rất tích cực tại thị trường Trung Quốc và góp mặt vào rất nhiều dự án ở quê nhà như MC, diễn viên... Mới đây, anh chàng cho ra mắt ca khúc solo OKAY bằng tiếng Anh và tiếng Trung khiến fan thích thú. Để ủng hộ thần tượng, fan đã lập chiến dịch đưa MV mới của Jackson lên top trend của thế giới với dòng hashtag #JacksonWangOKAY. Hành động này chắc hẳn sẽ khiến anh chàng có thêm động lực và sự tự tin để có thể hoàn thành tốt công việc.
 
MV "OKAY" của Jackson


Bạn có cho rằng Inkigayo đã không minh bạch đối với điểm số của BTS trong đợt comeback lần này?
  • Có, bài phỏng vấn của Dispatch đã quá rõ ràng

    Có, bài phỏng vấn của Dispatch đã quá rõ ràng

    0%
  • Không, SBS đã có những giải thích hợp lý

    Không, SBS đã có những giải thích hợp lý

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày