Jay Park lại gây tranh cãi lớn vì thản nhiên phát ngôn chê bai Lisa (BLACKPINK): 'Cái quái gì vậy, chân tôi còn đẹp hơn thế này nhiều!' - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Buzz

Thứ ba - 05 / 05 / 2020

Jay Park lại gây tranh cãi lớn vì thản nhiên phát ngôn chê bai Lisa (BLACKPINK): 'Cái quái gì vậy, chân tôi còn đẹp hơn thế này nhiều!'

Trào lưu 'Did it work' sau clip nhảy sexy của Lisa (BLACKPINK) cũng đã đến tai Jay Park, nhưng phản ứng của nam ca sĩ lại gây nên tranh cãi lớn.

Jay Park từng là cựu thành viên của 2PM và hiện đang giữ vai trò là ca sĩ solo, vũ công, nhạc sĩ và nhà sản xuất chủ yếu hoạt động tại Mỹ. Mặc dù rất tài năng nhưng trong suốt chặng đường sự nghiệp của mình, Jay Park lại vấp phải vô số những lùm xùm gây tranh cãi. Từ việc bị đuổi khỏi JYP vì lý do chưa được công bố, đến những hành động kì thị đồng tính và ủng hộ bạo hành phụ nữ và cả những phát ngôn thiếu kiểm soát gây tranh cãi về Big Bang hay BTS, có thể nói lượng người anti nam ca sĩ cũng gia tăng theo cấp số nhân. Mới đây nhất, Jay Park lại tiếp tục có thêm một phát ngôn gây tranh cãi liên quan đến Lisa (BLACKPINK) và trào lưu 'Did it work' đang nổi đình nổi đám trên Twitter gần đây của nữ idol.

Jay Park - Một nghệ sĩ lắm tài nhiều tật của showbiz

Theo đó những ngày này, video nhảy sexy LILI's FILM #3 đang 'gây bão' bởi ai nấy đều phát cuồng với những điệu nhảy quyến rũ khó cưỡng của của em út nhà BLACKPINK. Ngoài việc giúp nhiều người biết đến khả năng vũ đạo xuất sắc, đôi chân thon dài và cực nuột của nữ idol cũng trở thành 'hot trend' và tạo nên trào lưu meme mới. Người dùng MXH thi nhau đăng tải 2 tấm hình gồm nửa thân trên của 1 người khác ghép với phần hông và chân của main dancer BLACKPINK trong clip nhảy đã được cắt ra. Đi cùng 2 bức hình là sẽ là dòng caption 'Did it work' (Ghép vậy chuẩn chưa mọi người), và dần dần cụm từ này cũng trở thành tên cho trào lưu hài hước này. 

 Video nhảy cùng đôi chân dài và đẹp của Lisa đã tạo nên hot trend trên Twitter

Jay Park cũng là một trong số những người nổi tiếng được các fan ghép hình trong trào lưu 'Did it work'. Tuy nhiên trái với những phản ứng vui vẻ thậm chí là ủng hộ nhiệt tình của nhiều ngôi sao đình đám khác trên thế giới, phản ứng của nam ca sĩ lại hứng phải không ít 'gạch đá đủ để xây nhà'. Cụ thể sau khi retweet lại bức ảnh mà fan ghép mình với chân của Lisa, Jay Park đã ghi thêm: 'Hahahahahahahahahahhhahaha cái quái gì thế này* hahahahahaha Thôi nào, chân tôi còn đẹp hơn thế này nhiều...'  (*wtf = sử dụng từ chửi thề)

Bức ảnh mà fan ghép thân hình của Jay Park và chân của Lisa trong trào lưu 'Did it work'

Jay Park retweet lại bức ảnh trên rồi ghi kèm bình luận: ''Hahahahahahahahahahhhahaha cái quái gì thế này hahahahahaha Thôi nào, chân tôi còn đẹp hơn thế này nhiều...' 

Ngay lập tức, phát ngôn của Jay Park đã tạo nên hai luồng ý kiến trái chiều dẫn đến tranh cãi kịch liệt giữa fan của nam ca sĩ và fan của BLACKPINK. Về phía fan của Jay Park, họ cho rằng đây chỉ là một lời nói đùa vui khi anh tự nhận chân mình đẹp hơn chân của Lisa. Về mặt văn phong có kèm tiếng chửi thề, nam ca sĩ từ trước đến nay vẫn luôn thoải mái phát ngôn theo văn hóa Mỹ như vậy nên mặc dù lời nói có phần suồng sã nhưng thực tế nam ca sĩ không có ác ý gì. Fan của Jay Park cho rằng fan của BLACKPINK đã có phần phản ứng quá trớn khi chỉ trích anh chỉ vì một lời nói đùa như thế. 

'Thật buồn cười khi anh ấy chỉ nói đùa có thế thôi thì BLINK (fan của BLACKPINK) đã nhảy dựng lên cả rồi'

 

'Một vài người cần phải học cách tiếp nhận lời nói đùa đi, sự độc hại của các người đang được phơi bày ra đấy!' 

'Tôi thấy câu nói đó chẳng có gì là thiếu tôn trọng ai khác cả. Chỉ là anh ấy yêu đôi chân của chính mình, thì sao chứ!'

Tuy nhiên phần đông các fan của BLACKPINK vẫn vô cùng tức giận. Họ cho rằng dù có là lời nói đùa đi chăng nữa thì nam ca sĩ cũng đã đi quá giới hạn khi tự nhận chân mình đẹp hơn như một cách gián tiếp chê bai thân hình của Lisa. Mặt khác, nhiều người chỉ ra nếu một sao nữ mà nói đùa tương tự như thế này (ví dụ như mặt tôi đẹp hơn mặt của anh đấy) thì sẽ bị 'ném đá' kịch liệt nên không có lý do gì mà một sao nam lại được cho qua. 

'Nếu Lisa mà nói điều gì tương tự thì cô ấy đã bị mắng chửi là vô lễ. Nhưng vì anh ta là đàn ông nên mấy người ở đây coi đó là 'đùa'. Ok bye!'

'Vậy ra đây là lý do vì sao Jay Park chỉ có thể flop mà thôi. Anh ta thô lỗ, ngang ngược và tự cho mình là nổi tiếng'

'Chắc anh nghĩ là anh nói thế là hài hước!!! Anh đúng là kẻ không biết suy nghĩ!'

'Jay Park lúc nào cũng muốn kiếm fame cả, thật sự đáng xấu hổ'

'Cái cách mà Jay Park ngầm miệt thị Lisa kìa. Biến đi!'

Được biết đây là lần đầu tiên Jay Park vướng phải tranh cãi phát ngôn liên quan đến BLACKPINK. Vào năm 2017, nam ca sĩ từng bày tỏ sự hâm mộ nhóm nhạc nữ nhà YG trong chương trình Radio Star. Bên cạnh đó, anh cũng follow tài khoản chính thức của BLACKPINK và tài khoản cá nhân của thành viên Jennie trên Instagram. 

Bạn nghĩ gì về phát ngôn của Jay Park? Liệu đây chỉ là lời nói đùa hay thật sự là lời nói có phần thô lỗ và chê bai Lisa?

Tổng hợp và viết bởi: Snowie@tintuckpop

XEM THÊM: GIÁO VIÊN THANH NHẠC NỔI TIẾNG CỦA GIỚI IDOL KPOP LỰA CHỌN 4 HỌC SINH GÂY ẤN TƯỢNG NHẤT: ĐẠI DIỆN CỦA BTS VÀ TWICE ĐƯỢC KHEN NGỢI HẾT LỜI VÌ NỖ LỰC KHÔNG NGỪNG NGHỈ

XEM THÊM: NGHI VẤN JESSICA (CỰU THÀNH VIÊN SNSD) TỪNG BỊ PHÓ CHỦ TỊCH KBS SÀM SỠ ĐƯỢC NETIZEN 'ĐÀO LẠI': SM QUYẾT XÓA TOÀN BỘ CLIP ĐỂ GIỮ MỐI QUAN HỆ VỚI NHÀ ĐÀI?

XEM THÊM: KNET XẾP HẠNG 10 IDOL TOÀN DIỆN ĐẾN MỨC ĐƯỢC TIN TƯỞNG SẼ CÓ SỰ NGHIỆP SOLO THÀNH CÔNG NHẤT KPOP: MỘT ĐẠI DIỆN NỮ VƯỢT QUA CẢ RM (BTS) VÀ MINO (WINNER)

 



Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày