JB (GOT7) bị Knet so sánh với Chanyeol (EXO) khi lên tiếng xin lỗi vì scandal treo ảnh phụ nữ khỏa thân: Đăng đến 3 lần nhưng một chút chân thành cũng không có - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ bảy - 15 / 05 / 2021

JB (GOT7) bị Knet so sánh với Chanyeol (EXO) khi lên tiếng xin lỗi vì scandal treo ảnh phụ nữ khỏa thân: Đăng đến 3 lần nhưng một chút chân thành cũng không có

Không lâu sau khi scandal nổ ra, thủ lĩnh GOT7 thậm chí còn vô tư PR cho ca khúc mới của mình.

Ngày hôm qua, bê bối lớn của JB (GOT7) - người hiện đang hoạt động solo với nghệ danh JAY B, đã nổ ra khi netizen phát hiện nhiều hình ảnh phụ nữ khỏa thân được treo trong phòng anh. Đáng nói hơn cả, những hình ảnh này được chính JAY B tiết lộ với người hâm mộ thông qua một buổi phát sóng trực tiếp trên Instagram vào tối 13 tháng 5.

GOT7-JB-xin-loi

Đến chiều 14 tháng 5, công ty quản lý mới của JAY B là H1GHR MUSIC đã phải lên tiếng xin lỗi về scandal này của "gà nhà". Ngay sau đó, JAY B cũng đã đăng bài xin lỗi lên Instagram Story, thậm chí còn đăng đến 3 lần. Trong bài đăng đầu tiên, JAY B viết: "Đầu tiên, tôi thành thật xin lỗi vì đã mang đến một cú sốc bất ngờ cho những người dõi theo tôi. Tôi đã dán những bức ảnh được chụp bởi một trong những nghệ sĩ yêu thích của mình, nhưng tôi đã quá bất cẩn khi tiết lộ chúng trong một tình huống mà khán giả ở nhiều độ tuổi khác nhau có thể theo dõi. Trong tương lai, tôi sẽ đặc biệt quan tâm đến những khía cạnh này và sẽ nỗ lực để không xảy ra bất kỳ vấn đề nào khiến các bạn phải cau mày. Tôi xin lỗi".

GOT7-JB-xin-loi

Ở bài đăng thứ 2, trưởng nhóm GOT7 chỉ viết ngắn gọn: "Tôi thành thật xin lỗi". Đến bài đăng thứ 3, nam thần tượng đã đăng lại những gì mình viết trong lời xin lỗi đầu tiên nhưng có bổ sung và chỉnh sửa đôi chút: "Đầu tiên, tôi thành thật xin lỗi vì đã mang đến một cú sốc bất ngờ cho những người dõi theo tôi. Tôi đã dán những bức ảnh được chụp bởi một trong những nghệ sĩ yêu thích của mình, nhưng tôi đã quá bất cẩn khi tiết lộ chúng trong một tình huống mà khán giả ở nhiều độ tuổi khác nhau có thể theo dõi. Trong tương lai, tôi sẽ đặc biệt quan tâm đến những khía cạnh này và sẽ nỗ lực để không xảy ra bất kỳ vấn đề nào khiến các bạn phải cau mày. Vì (bài đăng trước đó) trông giống như đang đùa giỡn nên tôi đã đăng lại. Tôi xin lỗi".

GOT7-JB-xin-loi

GOT7-JB-xin-loi

Tuy nhiên, kể cả khi đã đăng đến 3 lời xin lỗi, JAY B vẫn tiếp tục nhận về hàng loạt ý kiến chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng Hàn Quốc. Nhiều người chú ý đến việc nam thần tượng chỉ đăng lên Instagram Story - nơi bài đăng sẽ bị xóa sau 24 giờ, chứ không đăng thẳng lên feed như các nghệ sĩ khác. Bên cạnh đó, dư luận cũng không khỏi bức xúc khi JAY B vẫn vô tư đăng bài PR cho ca khúc mới giữa tâm bão scandal.

- "Cái này mà gọi là xin lỗi á? Một chút chân thành cũng không có"

- "Đừng có đăng lên Story nữa mà hãy đăng thẳng lên feed ấy.. Có vẻ như anh ta vẫn không hiểu mình đã làm sai chuyện gì"

- "Sao anh ta cứ liên tục đăng lên Story vậy? Vì không muốn lưu lại lời xin lỗi á?"

- "Nếu không muốn bị xem là đang đùa giỡn thì hãy đăng lên feed đi. Ngay từ việc chỉ đăng lên Story cũng đủ khiến người ta có cảm giác như anh ta đang giỡn mặt với khán giả rồi"

- "Giờ thì cả nước đều biết anh ta là một kẻ biến thái"

- "Lời xin lỗi được đăng lên Story, thứ sẽ hoàn toàn biến mất sau 24 giờ ㅋㅋㅋㅋㅋ"

- "Ngay sau đó anh ta còn thản nhiên PR nhạc của mình cơ mà ㅋㅋㅋㅋ Xin lỗi á? Ai mà biết được anh ta nghĩ gì trong khi viết ra những lời này chứ"

GOT7-JB-xin-loi

- "À vâng, chúng tôi biết rõ sở thích của anh rồi ^^"

- "Cả sở thích lẫn thái độ đều chẳng ra gì. Tôi tuyệt đối sẽ không giờ nghe nhạc của tên biến thái này"

- "Lời xin lỗi nghe như kiểu "Tao không biết tại sao tao lại phải xin lỗi nhưng vì chúng mày làm quá lên nên tao cứ xin lỗi cho chúng mày vừa lòng" vậy..."

- "Sau giống hệt bài xin lỗi của EXO Chanyeol vậy. Không có một tí chân thành nào cả"

- "Tạm biệt nhé đồ biến thái"



#JB #GOT7 #JAY B #tinnhac JB #tinnhac GOT7 #tinnhac JAY B #xin lỗi #Instagram #Story #netizen Hàn
Bạn có nghĩ trình độ tiếng Trung của Lisa (BLACKPINK) gây cản trở Thanh Xuân Có Bạn 2?
  • Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    Có, Lisa gây cản trở tiết tấu chương trình

    0%
  • Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    Không. Cần nên thông cảm với Lisa

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày