Jellyfish Entertainment sắp debut girlgroup mới gồm 2 thành viên của I.O.I - tintuckpop.net
Trang chủ   /   News   /   Debut

Thứ sáu - 06 / 05 / 2016

Jellyfish Entertainment sắp debut girlgroup mới gồm 2 thành viên của I.O.I

Thông tin này khiến các fan hâm mộ một phen xôn xao về nhóm nhạc mới này.

Trưa ngày 6/5 (giờ địa phương), TV Report bất ngờ đưa tin Jellyfish Entertainment (công ty quản lý của VIXX) đang trong giai đoạn chuẩn bị cho việc ra mắt một nhóm nhạc nữ mới gồm 7 thành viên. Theo dự kiến, nhóm nhạc này sẽ được ra mắt vào ngày 13/6.

Cũng theo thông tin được đăng tải từ phương tiện truyền thông này, nhóm nữ mới của Jellyfish sẽ bao gồm Kim Sejeong, Kang Mina, và Kim Nayoung. Cả 3 thực tập sinh này đã tham gia và nhận được rất nhiều sự chú ý từ chương trình thực tế sống còn của Mnet - Produce 101, mặc dù chỉ có Kim Sejeong và Kang Mina được chọn để ra mắt cùng với I.O.I.

Chuyện sẽ không có gì đáng nói nếu Kim Sejeong và Kang Mina hiện không là thành viên của I.O.I. Nhưng cả 2 thành viên này lại người vừa phát hành bài hát chủ đề ra mắt với nhóm nhạc dự án của Mnet I.O.I cách đây không lâu. Theo kế hoạch, I.O.I sẽ hoạt động cùng nhau trong vòng khoảng 1 năm trước khi "ai về nhà nấy", và hiện họ vẫn chỉ vừa đặt những bước đi đầu tiên trên con đường nghệ thuật của nhóm.

Từ trái sang: Kim Nayoung, Kang Mina và Kim Sejeong

Tin tức này khiến người hâm mộ khá lo lắng, bởi ngoài vấn đề lịch trình chồng chéo không thể tránh khỏi, sức khỏe của các thành viên là chuyện cũng quan trọng không kém. Kim Sejeong và Kang Mina vừa debut không lâu, và vẫn còn rất nhiều những hoạt động sắp tới sẽ diễn ra với tư cách thành viên của I.O.I. Nếu thực sự cả 2 đồng thời debut trong nhóm nhạc mới của Jellyfish, liệu rằng 2 cô gái trẻ này có chịu được áp lực nặng nề và liên tiếp khi cùng hoạt động với 2 nhóm nhạc?

Tuy nhiên, may mắn thay, Jellyfish Entertainment đã ngay lập tức phủ nhận những thông tin cho rằng họ đang có kế hoạch ra mắt một nhóm nhạc nữ mới vào tháng 6 này.

Đại diện của công ty đã trả lời với Ilgan Sports vào trưa nay: "Đúng là công ty chúng tôi đã lên kế hoạch ra mắt nhóm nhạc nữ đã được một thời gian. Chúng tôi vẫn chưa quyết định thời gian cụ thể cũng như danh sách các thành viên. Những tin tức được đưa ra không đúng sự thật".

Jellyfish tiếp tục: “Chúng tôi vẫn chưa quyết định có để Kim Sejeong Kang Mina, 2 thành viên hiện đang quảng bá cùng I.O.I, vào nhóm mới không. Hiện tại họ vẫn đang tập trung hết sức cùng với I.O.I”.

I.O.I gần đây đã có màn ra mắt ấn tượng với ca khúc chủ đề "Dream Girls", cùng mini album đầu tiên của họ mang tên "Chrysalis". Các cô gái I.O.I cũng đã có sân khấu ra mắt khán giả đầu tiên tại M!Countdown trên sân nhà Mnet vào ngày 5/5.

Munnie (Nguồn: Naver)



Theo bạn, nữ thần tượng nào có khuôn mặt hợp nhất với mái tóc Pucca
  • TaeYeon (SNSD)

    TaeYeon (SNSD)

    0%
  • Wendy (Red Velvet)

    Wendy (Red Velvet)

    0%
  • Arin (Oh My Girl)

    Arin (Oh My Girl)

    0%
  • Momo (Twice)

    Momo (Twice)

    0%
  • Chung Ha

    Chung Ha

    0%
  • Jeon Somi

    Jeon Somi

    0%
  • Bomi (Apink)

    Bomi (Apink)

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày