Jennie (Black Pink) trở thành nữ ca sĩ solo đầu tiên của Hàn Quốc sở hữu MV cán mốc 300 triệu lượt xem - tintuckpop.net
Trang chủ   /   Sao   /   Hậu trường

Thứ ba - 14 / 05 / 2019

Jennie (Black Pink) trở thành nữ ca sĩ solo đầu tiên của Hàn Quốc sở hữu MV cán mốc 300 triệu lượt xem

Thành tích mới nhất của MV "Solo" đã giúp Jennie sở hữu một kỷ lục mới.

Khoảng 4h (giờ Hàn Quốc) sáng 14/5, MV ca khúc solo đầu tay của Jennie mang tên Solo được đăng tải trên YouTube chính thức của Black Pink đã vượt mốc 300 triệu lượt xem sau 6 tháng. Cùng với đó, YG Entertainment đã chia sẻ tin mừng cùng người hâm mộ khi hé lộ poster đặc biệt thông qua blog chính thức.



Là thành viên đầu tiên thực hiện dự án solo của Black Pink, Jennie đã phát hành ca khúc Solo ngày 12/11/2018. MV này đã vượt mốc 100 triệu lượt xem sau 23 ngày công bố và giúp Jennie lập kỷ lục ca sĩ solo đạt thành tích này trong thời gian ngắn nhất. Với khí thế đó, Jennie liên tục gặt hái thành tích vang dội khi trở thành nữ nghệ sĩ solo đầu tiên sở hữu MV đạt 200 triệu lượt xem và 300 triệu lượt xem trong 90 ngày và 182 ngày.

 



Jennie - "SOLO" M/V


Trước đó, ngày 11/5, MV Ddu-Du Ddu-Du đã cán mốc 800 triệu lượt xem, qua đó trở thành MV Kpop đầu tiên đạt thành tích này và có số lượt xem cao nhất từ trước đến nay. Theo đó, Jennie đang liên tục lập kỷ lục mới với bảng thành tích 'khủng' nhất trong số các nữ ca sĩ solo.

Hình ảnh có liên quan
​ 

Toàn bộ 8 MV được phát hành sau khi ra mắt của Black Pink bao gồm Ddu-Du Ddu-Du, As If It's Your Last, Boombayah, Kill This Love, Playing With Fire, Whistle, Solo, Stay đều sở hữu danh hiệu trăm triệu view. Đặc biệt, các MV vẫn đang nhận được sự yêu mến và dự kiến tiếp tục tạo nên những kỷ lục mới khi số lượt xem hiện tại sẽ sớm thay đổi.

Ngoài ra, Black Pink đang thu hút sự quan tâm nồng nhiệt của fan hâm mộ trên toàn thế giới khi đến cả MV vũ đạo cũng sở hữu hàng trăm triệu lượt xem. Ddu-Du Ddu-Du đạt 200 triệu view, còn As If It's Your Last, Boombayah, Solo Choreography Unedited Version đạt 100 triệu view.

​Xin được chúc mừng Jennie và cả Black Pink với những thành tích rất đáng khen ngợi này! 

Tổng hợp: Snowie@tintuckpop



Bạn thích màn cover bài hát BTS nào nhất tại Produce X 101 năm nay?
  • Spring Day

    Spring Day

    0%
  • Save Me

    Save Me

    0%
  • DNA

    DNA

    0%
Đóng góp ý kiến của bạn
Cập nhật tin tức
Kpop hằng ngày